#63: Unlucky

261 47 114
                                    


-"Lề mà lề mề... Chả hiểu làm cái đéo gì mà lâu thế không biết nữa..."

Hắn- East Laos lẩm bẩm trong cơn tức giận, nhìn ra ngoài cửa sổ chẳng thèm liếc cậu lấy nửa cái. Nãy giờ trên xe toàn giọng của hắn, cậu đến răng còn chưa được hé nửa lời. Chỉ ngồi đó, ngang nhiên bị hắn gián tiếp chửi vào mặt. Không thể làm gì, đó là điểu hiên nhiên. Giờ mà mở mồm ra chửi lại chắc còn bị hắn ngược đãi như một con súc vật. Bất công đéo chịu nổi, nhưng cậu vẫn phải thở, chịu nhục tí chắc cũng chẳng sao, bởi cậu đã lỡ lập giao kèo với Germany mất rồi. Chưa lấy được đồng tiền nào thì đừng mong cậu sẽ chết.

Đợi đấy, lúc cậu bỏ trốn thi đừng mong cậu quay lại, lúc đó có tìm khắp bốn bể trần gian cũng đừng mong thấy mặt của cậu. Cậu sẽ phẫu thuật thẩm mĩ và biến mất khỏi cuộc tranh chấp không thấy điểm dừng này. Cũng có thể coi như là cậu sắp đạt được tới tiến trình ở lưng chừng rồi nhỉ? Cầm được đồng tiền thơm phức rồi tìm được cơ thể của East Laos thì cậu sẽ bỏ chạy, ôm núi tiền mà nhặt được lặt vặt từ vài chỗ rồi chạy hồn bay phách lạc. Quả là một kế hoạch tuyệt vời và thông minh! Cậu cười thầm.

-"Đừng mong rời khỏi đây, mày bước nửa bước tao chặt đôi xác mày"

Gì vậy má ơi? Hắn đọc được suy nghĩ của cậu hay gỉ?

Cậu rùng mình liếc sang phía hắn, nhưng nhận lại chỉ là hành động vô tri mà hắn đang làm, con ruồi bé tí bị hắn cầm trên tay, giữ lại không cho đi, lẩm bẩm với nó vài lời. Cậu thở phào, lo lắng phần nào cũng tan biến, tưởng hắn đọc được suy nghĩ của cậu chứ, nếu không phải thì may rồi, làm cậu sợ hết hồn. Thật là biết cách làm người khác khiếp vía. Cậu thở vào, tiếp tục nhìn con đường phía trước, không để ý rằng ánh mắt sắc lem kia đã liếc qua phía mình, con ruồi nát bị hắn siết chặt.

Suy nghĩ hay đấy, V.i.e.t.n.a.m.

Cậu rợn người, tự dưng xương bên trong trở nên lạnh ngắt, cậu nuốt ực, chắc chỉ là do điều hào bật thấp quá thôi nhỉ? Cậu không mong sẽ có con mà nào bám theo cậu đến tận chỗ này đâu. Có điều... Cậu tốt nhất vẫn nên đến vài chỗ trừ tà, nhờ họ giúp đỡ. Sống cùng một linh hồn đã đủ chết đi sống lại, địa ngục đày nhân gian, giờ thêm mấy con nữa mà còn có chiêu thức tàn hình chắc cậu chết mất.

Con đường ngày một gần, cậu vui vẻ vừa ngồi không vừa nhàn nhạt thư giãn. Hồ sơ được để gọn gàng ở ghế đằng sau, hí hí, nay quả là một ngày tuyệt con mẹ nó vời.

Cậu nhìn phía trước, thấy chiếc xe đằng xa lập tức trở nên sợ hãi. Chiếc xe này vậy mà lại không biết tránh đi!? Cậu sợ hại, liếc qua East Laos, hoảng hốt hơn khi hắn lại hoàn toàn bình thản, cậu gào thét trong tâm, vội vã hỏi.

-"Tránh xe kiểu gì?"

-"H-"

Két!

Rầm

-"Địt con mẹ! Mày bị thiểu năng giai đoạn cuối à!?"

Hắn nhào đến chỗ cậu, mất bình tĩnh mà vả vào mặt cậu mấy cái bốp bốp, chiếc xe mất điều khiển cứ lạng lách đánh võng. Nhận ra được tình hình, hắn tránh ra một bên, tức giận kêu cậu còn không mau lái. Chiếc xe này có đặc điểm là khi gặp hoạn hay sượt nhẹ qua thứ gì lập tức sẽ chuyển qua chế độ bị động, phải cần người khác lái. Xe lồn, địt mẹ mày.

NHÂN VẬT PHỤ CŨNG MUỐN NGHỈ NGƠI (AllVietNam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ