#11: Uncomfortable

926 151 140
                                    

Vết thương của cậu vẫn chưa được băng bó, nó vẫn đang hớ hênh bên ngoài thế giới đầy bụi mịn này. Cậu ngồi trên giường, mắt đã chệch hướng về phía khác chứ không còn về phía vết thương kia nữa. Ngắm nó 10 phút là cậu đủ chán rồi, giờ đây tầm ngắm của cậu đã chuyển sang một vật thể mới, vừa cũ lại vừa mới. Không nới nào khác ngoài chiếc cửa sổ viền vàng đang chiếu thẳng về thế giới bên ngoài.

Cũng không ưa nhìn như cậu nghĩ.

Trời vẫn đang mưa, cái mùi mưa nó len lỏi qua từng khe cửa sổ chưa đóng kín, như có như không mà chốc chốc lại thoáng qua mũi cậu, trong cái mùi ấy là khí thải, là ô nhiễm là bụi bẩn. Nhưng cậu vẫn hít nó. Tại làm quái gì còn cái chỗ nào nữa để ngồi đâu!?

Chẳng nhẽ lại ngồi xuống sàn nhà lạnh toát như mấy người hành khất? Xin lỗi cậu chưa ngu đến mức ấy, cũng chưa mặt dày đến nỗi ngồi ở dưới đấy để nghe tiếng cười từ đâu đó. Vậy đấy, việc của cậu bây giờ là ngồi đợi vị bác sĩ mang danh bạn thân của cậu chính xác hơn thì vẫn là của nguyên chủ lấy đồ nghề sát trùng và băng cái vết thương do hắn gây ra. 

Đừng quên nhé, cậu vẫn còn ghim đấy!

Không để cậu để lâu, hắn đã chậm rãi bước đến chỗ cậu, tay cầm lọ sát trùng tay còn lại cầm cuốn băng size rộng. Rồi hắn làm điều cậu nhìn thế quái nào cũng thấy sai sai. Quỳ một chân xuống trước mặt cậu, nhẹ nhàng cầm lấy cánh tay bị thương rồi chăm chú xem xét tình trạng của nó.

-"Hm... Sẽ khá đau đấy, cậu có chịu được không?"

-"Ừ-Ừm!"

Đây nó vô cùng sai luôn ấy chớ?

Cậu nhìn hắn cẩn thận làm mấy hành động của một vị bác sĩ mà cậu không tài nào hiểu được, trong đầu đã nghĩ ra một đống thứ không mấy lành mạnh. Từ nãy tới giờ, không biết cậu có đang hiểu nhầm hay ảo tưởng gì không nhưng những hành động này vô cùng giống một vài bộ đam  cậu hay đọc. Chó bé hỏi... hình như đây chỉ là ảo tưởng thôi đúng không ạ?

Cậu rùng mình, sởn gai óc, căn bản không thể ngờ được bản thân sẽ nghĩ tới mấy thứ vô liêm sỉ như vậy. Cậu đúng là không kì thị Lgbt như cậu cũng không gay, cậu chắc chắn! 

Cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đứng trong vị trí của một cuộc tình nam với nam. Cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nằm trên hay nằm dưới. Bởi căn bản, chuyện đó sẽ không- bao- giờ- xảy- ra!

Nghĩ kĩ hơn cậu còn thấy bản thân không hợp yêu người đồng giới, cảm giác cứ kì kì, đã thế lại vô cùng không đúng. Dù sao thì cậu nghĩ cậu nên chín chắn hơn, không nên suy nghĩ linh tinh và vớ vẩn, tập trung vào những thứ quan trọng trước đã! Ừ... đấy là suy nghĩ của cậu và cũng sẽ trở thành một mục tiêu của cậu. Chắc chắn sẽ làm được.

-"Ouch!"

Cậu rít lên một tiếng, đau đớn nhìn vào vết thương đang bị động chạm không che đậy. Địt mẹ, sát trùng đau vãi! Cậu ngắn lệ, nửa cổ lên trời, nở một nụ cười méo mó rồi ngồi đấy gắng chịu cơn đau từ cánh tay, khổ thật đấy! Biết vậy cậu nên về luôn, không đứng lại trong phòng quý cô kia. Cái này có gọi là quả báo không nhỉ? Ha ha, có làm gì đâu mà quả với chả báo, toàn mấy thứ vớ vẩn.

NHÂN VẬT PHỤ CŨNG MUỐN NGHỈ NGƠI (AllVietNam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ