#71: Courageous

271 54 111
                                    


-"Địt, địt, địt ,địt"

Cậu trong chăn trắng, nằm sấp, mặt úp xuống gối, miệng liên tục chửi thề. Mắt đã sưng húp, đỏ au một mảng rõ rệt, không có gì gọi là ý tứ ở đây nữa. Không quan tâm đúng hay sai cậu chỉ biết bản thân vừa bị bạo hành tinh thần lẫn thể xác. Không chừng mức gì sất, cậu liên tục chửi. Chửi từ cha từ mẹ đến họ hàng người thân nhưng không lần nào giám chửi hai con người đã hành cậu ra cái nông nỗi kiệt quệ thể xác này.

Hết nước mắt rồi, khóc cũng bằng không. Giờ có bắt cậu khóc cậu cũng lạy từ chối, cảm giác chỉ cần ướt một chút mắt lập tức đau lên. Khóc xuyên đêm bộ chưa đủ hay gì? Chưa bao giờ cái cảm giác này lại rõ rành rành đến thế, làm cậu muốn tức giận lăn lộn cũng không được, chỉ biết nằm chình ình một góc. Cơ thể không nhúc nhích, mất hết cảm giác. Mọi thứ cứ nặng trĩu, cậu không dám làm gì ngoài dùng miệng lưỡi để cố gắng che phủ cơn tức giận cùng cái cảm giác ghê tởm trong lòng.

Chết hết lũ chúng mày đi!

Cảm giác người thực vật này quá tệ! Cơn nóng từ chăn truyền đến, nhưng cậu không có sức để gỡ chăn, cũng không có mặt mũi nào để nhìn mặt hai người kia. Tên China khốn kiếp! Lại dám lừa cậu! Bán cậu cho tên tư bản chó chết kia! Chỉ để đổi lấy một chiếc chài kháo! Đã thế cơ thể còn bị đâm chọt như dao găm sắc nhọn. America đã đành đằng này hắn còn muốn giúp đỡ America!? Hai tên điên khốn nạn! Lũ súc sinh! Cậu nghiến răng, tay siết chặt lại với nhau.

Giờ mà có sức cậu sẽ dùng cả tính mạng để giết hết đám người đó trước khi chết! 

-"Thành giao!"

Tiếng leng keng của chìa khóa, từng tiếng một làm lòng cậu như giằng xé, chết tiệt! Lại dám hoàn thành hợp đồng trước mặt cậu như vậy!? Bọn này chắc chắn là có vấn đề! Cậu muốn rên rỉ vì không chịu được, nhưng cổ họng rách toạc, cảm giác ẩm ướt từ phần thân dưới còn làm cậu tủi nhục. Cậu muốn khóc quá đi! Cái thế giới chết tiệt này! Đúng là biết cách làm người khác đau khổ mà.

Cậu giãy nảy trong tâm trí, nghĩ lại khoảnh khắc bản thân gào thét vì bị cưỡng hiếp rồi nghĩ đến cảnh bọn chúng cười trên nỗi đau ô nhục của cậu mà không khỏi nổi giận. Mặt đỏ tía tai, xen lẫn nhục nhã, xen lẫn ngại ngùng, xen cả cơn tức giận. Nhưng dù ở trong chăn, cậu vẫn có thể cảm giận từng động tĩnh một. Cậu thở hắt, chắc chắn là cái nước dưa hấu hỏng từ lâu kia.

Lồn mẹ! Sao cái đéo gì cũng biến thành tại cậu hết vậy??

Cậu dùng răng nghiến vào gối, rít lên tiếng đau oai oái, giờ thì hay rồi, cậu xuống đáy xã hội, cơn đau lên ngôi. Nó đang chiếm lấy cậu, cậu đau điếng muốn hét toáng lên, nhưng sợ lại bị cười chê. Sợ con mẹ gì? Cậu bị hại phải có quyền chứ? Quyền gì không thấy chỉ thấy bản thân bị phũ mấy cái, tên China này đúng là không đáng tin chút nào! Lại dùng cách hèn mọn như thế để lấy được chìa khóa! Cậu nhổ nước bọt vào mặt hắn! Tên bẩn tưởi đáng ghét!

-"Xin lỗi cậu nhé, Vietnam? Đây là cách nhanh nhất rồi"

Cậu nghiến răng, cắn nát lưỡi của bản thân để không chửi, còn biết xin lỗi!? China đây là muốn chọc cậu tức điên lên sao!?  Cậu dùng tay bám chặt vào gối, có chút khó thở nhưng không mạnh bằng cái ham muốn đấm tên China của cậu. Ai cần nhanh chứ? Hắn thậm chí còn không thèm hỏi ý kiến của cậu! Tên khốn nạn! Vậy mà cậu lại phải chịu cơn đau này một mình, hắn chỉ dửng dưng hưởng tất cả những cái lợi!

NHÂN VẬT PHỤ CŨNG MUỐN NGHỈ NGƠI (AllVietNam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ