Tự sự của Author

2.7K 146 28
                                    

Lại là tui và một bộ truyện nữa đây. Như đã nói bộ đầu tiên thì sẽ không bị drop nhưng bộ này thì tui vẫn chưa biết nó sẽ sống đến khi nào, có thể là vài chap, vài chục chap hoặc tôi lười không thèm viết luôn :)))

Đây là một trong những ý tưởng bất chợt xuất hiện trong lúc tôi đang ngồi ẻ chảy với đống bài tập cao hơn người. Ye thú thật thì đa số truyện allvietnam đều sẽ không xuất hiện đủ các Country. Và tôi cũng vậy :))) Thứ nhất là trí nhớ tôi kém, thứ hai là tôi lười :)))

Kiểu dạo này cũng bị chán viết ý nên tiến trình sẽ ra rì rì rì luôn nha tròi, hehe, thực sự thì viết cho nó có truyện mới thôi chứ tôi cũng có rảnh đâu :)))

Tiếp theo là một số thứ ờm? Nếu ai hỏi tôi có H không thì tôi cũng không chắc, có hoặc không tùy vào tâm trạng tôi, nhưng nếu các bác giục tôi ra H là y như rằng H của các bác sẽ kiểu:

+Ngắn

+Thiếu chỉn chu vì tôi lười

+Lúc đó tôi không có hứng với seg lắm

+Vì các bác giụp nên tôi phải ra chap vội

+Thỉnh thoảng mất luôn H, có cái nịt luôn, trí tưởng tượng của các bác sẽ phải làm việc roài :))

+Không được hay ( Thôi gọi là ỉa chải cũng được )

Vậy đó, còn kiểu những lúc mà tôi thèm quá ý thì chắc là seg nó sẽ đầu tư hơn, rất, rất , rất nhiều :)))) Bởi vậy nên đừng ai hỏi tôi có seg không ha hì hì

Tiếp theo là các bác. Hụ hụ hụ, bình luận vote cho tôi đi pls, kiểu bị thèm lắm luôn ý, các bác cứ bình luận là tôi lại vui như được mùa, đm, thích vl luôn, kiểu thành con điên luôn. Nhma các bác mà không vote hay bình luận ý, tôi thành con cá chết giữa rừng sa mạc luôn, khô không khốc, flop lòi lol luôn.

Ờm, cái nữa là truyện này rất tục tĩu nha, chửi nhau như cơn bữa hà. Vậy nên bác nào mà chưa bao giừo chửi tục hay trong sáng thanh thuần thì thôi, tôi khuyên thật, out truyện luôn. Sự trong soáng của các bạn phải được bảo tồn hehehehe.

Không có vụ đặt đơn đặt đẻo gì trong đây đâu nha mấy cưng, chụy biết chụy buồn á :)))

Nhân vật Vietnam thì nói chung là zô tri, truyện có yếu tố hài hước mà, đừng để nhân vật nghiêm túc quá, mất vui. Vậy nên là tính khí sẽ thay đổi liên tục luôn. Tôi có khi cũng quay xe cho thành ngược tâm ngược xác lúc nào thì mặc mấy bác á nha.

Truyện hay hay không thì các bác cứ góp ý cho tui ( nhưng mà nhẹ nhàng thui, tui bị yếu tim), nói chung là ai góp ý gì là tui cũng nhận hết á. Riêng về mặt chính tả thì xinloi, bàn phím của tôi không cho phép tôi viết đúng :))) Não tôi cứ bắt tôi lười sửa mới chịu cơ.

Tôi không thuộc về phạm trù logic nên tình tiết truyện sẽ bị giản đơn, với tôi cũng sợ độc giả bị khó hiểu á. Giống như bộ kia kìa, gói ghém chút ẩn ý mà hầu như không ai nhận ra, với cả tôi cũng phát hiện ra trình độ đọc lướt của mấy bác nữa nên cũng không logic logeo gì hết. Hoặc ít nhất là có một "chútttt".

Mỗi chap có bao nhiêu chữ thì phải tùy tâm trạng của tôi rồi, tại tôi thi thoảng lại lười, lúc lại chăm bất thường nên thôi, coi như là mấy bác bỏ qua cho tui vụ này ha. Yên tâm là tui không tệ đến nỗi cho mấy bác đọc một chap mà có mấy trăm chữ lèo tèo đâu, ít nhất phải 1000 mà. Hè hè

Kết của truyện thì là... là gì đó tôi cũng chưa quyết định. Não tôi đã có He, Be, Oe,.... Cái vẹo gì cũng có, nhưng tôi vẫn chưa quyết định được. 

Không có couple phụ, không có hệ thống máy móc cao siêu, nói chung là zui zẻ đi zui zẻ. Đừng ai ship linh tinh nha, nhân vật trong nguyên tác không tầm thường đâuuuu.

Ye qua mấy bộ truyện của tôi thì mấy bác biết văn tôi thế nào rồi đấy, kém vãi luôn, kiểu đọc vẫn cứ bất ổn. Kiểu vẫn không hay nên thông cảm cho tui nhé, tôi sẽ thay đổi dần dần. Đừng ai ném đá tui nhé.

Không nói chắc các bác cũng biết, truyện không xúc phạm các nước, không lịch sử, tất cả chỉ là idea đột ngột của con author này, không có gì đâu.

Truyện chỉ đăng tải trên Wattpad, nhớ follow, vote và bình luận cho tui nhaaaaaa.

Không sao chép ý tưởng, trên mọi hình thức!

Tôi mà phát hiện thì đừng trách tui ác à nha, nhắc trước rồi đó.

Thank you for reading!

Love

---------------------

Tác giả: 

NHÂN VẬT PHỤ CŨNG MUỐN NGHỈ NGƠI (AllVietNam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ