https://xinjinjumin282854639038.lofter.com/post/7e8e9f41_2bbdf5dcd?incantation=rzioFelX4oqE
Bão Nguyệt Lâu giằng co sau, Lý thừa trạch chi khai mọi người, lại vòng một vòng độc thân trở về.
lúc đó phạm nhàn chính đưa lưng về phía cửa, toàn tâm cùng phạm tư triệt thương lượng như thế nào dàn xếp tam hoàng tử sự.
vẫn là vương khải năm khom người cao giọng hô một câu nhị điện hạ, phạm nhàn lúc này mới chú ý tới, cửa còn đứng một người.
Lý thừa trạch từ trước đến nay lười biếng, hôm nay vưu gì, tóc tùng tùng tán tán mà khoác, tuy ăn mặc cẩm y hoa phục, nhưng lê giày, đai lưng còn chỉ là một cái tam chỉ khoan tơ lụa.
kia tơ lụa vòng qua hắn gầy nhưng rắn chắc vòng eo, phác họa ra mạn diệu thân hình, dẫn người hà tư.
phạm nhàn xem đến miệng khô lưỡi khô.
hắn nhớ rõ này tư vị, bao nhiêu lần ban đêm, thiếu chút nữa chết ở hắn hõm eo thượng.
hồi lâu không thấy, mới vừa rồi nếu không phải Thái Tử ở đây, phạm vô cứu rút kiếm, hắn đều tưởng cưỡng chế đem người ấn ở này trên bàn hung hăng thân một phen.
bất quá hiện tại cũng tới kịp,
phạm nhàn đột nhiên duỗi tay đem mặt bàn quét sạch.
tam hoàng tử bị vương khải năm đỡ lấy, rồi sau đó hắn rất có ánh mắt xô đẩy còn muốn nói gì nữa phạm tư triệt ra cửa.
đi ngang qua cửa Lý thừa trạch khi, vương khải năm còn cười hì hì thỉnh an: "Nhị điện hạ mời vào, nhà ta đại nhân chờ ngài đã lâu!"
Lý thừa trạch vừa mới bị hắn đã lừa gạt, hiện nay cơn giận còn sót lại chưa tiêu, ôm cánh tay ngoài cười nhưng trong không cười mà liếc hắn.
"Vương khải năm, ngươi thật là một nhân tài."
"Mới vừa rồi Thái Tử điện hạ cũng là như vậy tán thưởng tiểu nhân."
vương khải năm một tay bưng kín phạm tư triệt miệng, một tay lôi kéo xiêu xiêu vẹo vẹo tam hoàng tử đi ra ngoài, bước chân càng lúc càng nhanh, nửa câu sau lời nói đã là ở dưới lầu truyền đến.
"Tiểu nhân nơi nào gánh nổi nhân tài đâu? Nhị vị đại nhân chậm rãi tự sự, tiểu nhân liền ở dưới lầu thủ, bảo quản một người đều không thể đi lên!"
Lý thừa trạch buồn cười mà đánh giá một hồi hắn, mới xoay người vào phòng.
hắn sau lưng phương đứng vững, cửa phòng liền bị đóng lại.
phạm nhàn đứng ở quét sạch mặt bàn bên, hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn chằm chằm hắn.
Lý thừa trạch ánh mắt lưu luyến quá hắn thon gầy không ít mặt, cùng với ngo ngoe rục rịch tay, hắn mắt đen xoay chuyển, nổi lên cái ý xấu.
hắn giống miêu giống nhau linh hoạt mà đạp lên toái trản toái bàn khe hở, oa vào ly cái bàn rất xa kia trương mỹ nhân trên sập, theo sau cố ý cởi bỏ tơ lụa chế đai lưng, ngực cảnh xuân như ẩn như hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT