https://eiyaeiyawodetouxianghaohaokanya.lofter.com/post/4b65b
Nhàn trạch có thể là tình lữ mười hỏiBánh ngọt nhỏ
Giả bảo là thật, thật cũng giả
Tự do tâm chứng
6K+ đọc vui sướng
Kỳ quái cười điểm
Lý hoằng thành đã từng đối phạm nhàn nói, ta biết ngươi vì cái gì xem hắn quen mắt, các ngươi hai cái đều thích cười cùng cái đàn bà dường như.
"Các ngươi hai cái" tự nhiên là chỉ phạm nhàn cùng Lý thừa trạch, lời trong lời ngoài cảm giác như là đối này oán hận chất chứa đã lâu —— hắn tự nhiên không dám ở Lý thừa trạch trước mặt nói lời này.
đây cũng là sau lại dân gian truyền lưu tiểu phạm đại nhân cùng nhị hoàng tử điện hạ cực kỳ giống nhau quan trọng luận cứ chi nhất.
ngượng ngùng cười là một loại phản xạ có điều kiện, cũng không đại biểu vui sướng hoặc thẹn thùng —— sau lại phạm nhàn đối chính mình tổng kết.
bất quá phạm nhàn xác thật có thể thực nhẹ nhàng mà đậu cười Lý thừa trạch, không phải thoải mái cười to, kia có thất hoàng gia thể diện, hắn thông thường gục đầu xuống dùng tóc mái che khuất biểu tình sau đó nhếch lên khóe miệng, nho nhỏ một đoàn nhẹ nhàng run rẩy một hồi, lại ngẩng đầu khi trên mặt liền lại treo quen thuộc ngượng ngùng cười. Phạm nhàn thích xem Lý thừa trạch cười, một đoàn vui sướng huyết nhục gõ động lăng la làm thành thân xác giống như giây tiếp theo liền phá xác mà ra.
phạm nhàn ái nhìn Lý thừa trạch cười, nếu Thái Tử cùng Tạ Tất An có cơ hội giao lưu nói này sẽ là hai người có thể đạt thành duy nhất chung nhận thức.
Tạ Tất An rất sớm liền ý thức được, sớm đến hai người lần đầu tiên gặp mặt khi. Lúc ấy kiếm khách ôm kiếm canh giữ ở đình ngoại phân một nửa tâm thần ở hai người trên người, hắn thấy phạm nhàn cười tủm tỉm mà nhìn Lý thừa trạch đoan quả nho tới gần chính mình, sau đó cười tủm tỉm mà cầm lấy quả nho kể chuyện xưa, phạm nhàn cười đến hắn một trận ác hàn. Bất quá đến ích với hai người lâu lâu mà nói phong nguyệt, Tạ Tất An thích ứng thực mau.
Lý Thừa Càn tỏ vẻ chính mình thích ứng không được. Này thực hợp lý, Lý thừa trạch từ trước đến nay đối cái này đệ đệ không có gì hoà nhã. Phạm nhàn tắc càng quá mức một chút, hắn giống nhau không thấy Thái Tử. Không phải làm dáng, thật sự là Đông Cung thiệp tổng truyền đạt không phải thời điểm —— dù sao phạm nhàn là như vậy giải thích.
Lý Thừa Càn lần đầu tiên cảm giác không thích hợp là kỳ năm điện dạ yến thượng, phạm nhàn ăn rượu ở đại điện thượng nhảy lên nhảy xuống mà ngâm thơ, chuyển động đến nhị vị hoàng tử vị trí khi vừa vặn không chịu nổi tửu lực mà lảo đảo một chút, thuận thế ôm lấy nhị vị hoàng tử bả vai, theo hành động quỹ đạo đem hai người một cái hướng ra phía ngoài đẩy một cái hướng kéo, nếu phạm nhàn không có vòng một vòng đứng ở Lý thừa trạch cái bàn trước nhiều niệm vài đầu thơ, nếu Lý thừa trạch không có kéo cái quai hàm cười đến quá mức xán lạn Lý Thừa Càn thật sự sẽ cho là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT