Nhàn trạch I hạ tân lang

86 3 0
                                    

https://eiyaeiyawodetouxianghaohaokanya.lofter.com/post/4b65bcfe_2bbd0c072?incantation=rzWRbFMmbMzu

2K tiểu áo quần ngắn

Minh hôn oan quỷ lấy mạng

Nhất trí cho rằng Lý thừa trạch rất giống nữ quỷ toại hoạt sạn (

   hồng.

Trước giường thượng treo màn che, sa chất phúc túi, trong túi đựng đầy táo, trải lên long phượng bị, trong phòng châm ngọn nến, đều là hồng.

Trong phòng mùi thơm lạ lùng giống cấp phạm nhàn trong đầu mông lụa đỏ tử, hắn có chút hồ đồ.

"Hôm nay là ngày mấy?" Hắn hỏi.

"Khánh Lịch bảy năm, 15 tháng 7 a", một bên hạ nhân đáp: "Là thiếu gia ngài thành hôn nhật tử a."

"Thành hôn."

Đúng rồi, hôm nay là hắn cùng thừa trạch thành hôn nhật tử, gã sai vặt sơ sẩy thế nhưng đem sớm chuẩn bị tốt sính nhạn đánh mất. Phạm nhàn nhất thời lại là khí lại là cấp, đương trường liền xử lý kia gã sai vặt. Hắn từ trước không biết, thành hôn là như vậy vất vả sự tình, rất nhiều sự tình đôi ở một chỗ chờ hắn cái này tân lang quan giải quyết, hắn lại chạy đi đâu tìm lại tìm một con chim nhạn đâu? Tới rồi sắp đón dâu canh giờ, rốt cuộc từ hậu viện bắt chỉ gà chắp vá. Mới vừa rồi phạm nhàn rốt cuộc trảo cái không nhi về phòng nghỉ một lát, lại không cẩn thận đã ngủ.

Hắn vỗ vỗ đầu cười nói: "Thật thật là vội hồ đồ."

"Thiếu gia." Lại là một cái hạ nhân kêu hắn, người nọ bước nhanh đi đến, "Chạy nhanh xuất phát bãi, đừng lầm canh giờ."

Khen quá môn hạm, đón dâu nghi thức liền chờ ở ngoài cửa, trước đó là một con con ngựa trắng. Đầu ngựa thượng cột lấy đóa chạy đến nhất thịnh hoa hồng, mảnh khảnh cánh hoa run rẩy lại giương nanh múa vuốt mà bái ở đầu ngựa thượng, một thổi liền đoạn bộ dáng.

Phạm nhàn xoay người lên ngựa, kèn xô na theo lễ quan động tác chậm rãi dâng lên tới, chính đụng phải chân trời chính lạc sơn màu đỏ cam thái dương.

Trên đường an an tĩnh tĩnh, lễ nhạc tiếng động đụng vào nhắm chặt ván cửa thượng, đánh vào đè ở đỉnh đầu nùng vân thượng. Lại lảo đảo lắc lư mà quay lại tới, táp táp mật mật địa vây khốn cảm quan.

   thiên oi bức, phạm nhàn lại nóng lòng, trực giác đến có chút không thở nổi.

Đội ngũ chuyển nhập ngưu lan phố, phố trung gian ngồi xổm một con cực kiện thạc mèo đen. Miêu nhi trong miệng hàm một đoàn xám xịt đồ vật, như là chỉ chim chóc. Trước ngựa gã sai vặt vội tiến lên đi xem xét.

   kia điểu móng vuốt thượng cũng hệ lụa đỏ —— nguyên lai là đánh mất sính nhạn.

   "Đen đủi."

Gã sai vặt vội cưỡng chế di dời kia mèo đen, nhưng miêu nhi lúc đi quá mức hoảng loạn, đã quên mang đi chính mình con mồi.

Kia chặt đứt cổ sính nhạn thế nhưng liền lưu tại phố trung gian, vó ngựa ở trên đường lát đá đánh vài cái liền vượt qua đi.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ