【 nhàn trạch 】 sinh không gặp thời (tục)

87 6 0
                                    


Cái này mặt là thật sự đã không có

Tiểu phạm đại nhân không tra, tra chính là ta

00

Phạm nhàn lảo đảo lắc lư ngồi vào trong tiểu viện dây nho giá hạ trên ghế nằm.

Hắn hiện giờ đã là hoa giáp chi năm, con cháu mãn đường, sớm cáo lão hồi hương, cùng Uyển Nhi du sơn ngoạn thủy, cực kỳ khoái hoạt.

Trong tay quạt hương bồ có một chút không một chút quạt.

Người tổng nói, già rồi, chính là bắt đầu hồi tưởng sự tình trước kia.

Đó là đã từng sất sá phong vân tiểu phạm đại nhân cũng không ngoại lệ.

Hắn a, không biết từ khi nào khởi, bắt đầu mơ thấy đã từng những người đó.

01

Đệ nhất vị đó là hắn vị kia thị vệ, đằng tử kinh.

Đằng tử kinh trước một bước nhìn thấy hắn.

"A, ngươi hiện tại cũng thật khó coi. Như thế nào lão thành cái dạng này."

Phạm nhàn tả hữu nhìn xem, lại sờ sờ chính mình mặt, tràn đầy là nếp nhăn.

"Đây là năm tháng chứng kiến!" Tiểu phạm đại nhân phản bác nói.

"Ngươi như thế nào không đi đầu thai? Còn tới ta trong mộng lắc lư."

Đằng tử kinh trừng hắn một cái, vẫn là sinh thời bộ dáng kia, gợi lên một cái không âm không dương cười lạnh.

"Ngươi đoạt ta nhi tử đường hồ lô, ta phải chờ ngươi xuống dưới tìm ngươi tính sổ, ngươi lúc trước hứa mà cùng bất động sản, ta còn không có thu được đâu." Nói xong, một mông đem tiểu phạm đại nhân từ trên ghế nằm tễ đi xuống, chính mình nghênh ngang ngồi đi lên.

"Ai, ta nói ngươi muốn tôn lão ái ấu, hiểu hay không a?"

Tiểu phạm đại nhân khó được tới điểm tuổi trẻ khi tinh thần phấn chấn, từ trên mặt đất bò dậy liền đi lên xả đằng tử kinh.

"Ngươi nhiều ít cho ta lưu một mông chỗ ngồi!"

Đằng tử kinh hừ lạnh một tiếng, rốt cuộc là nhấc chân làm bàn tay đại địa phương cho hắn.

Tiểu phạm đại nhân gắt gao ba ba nửa ngồi nửa ngồi xổm ở chỗ đó, qua một lát mới nói: "Lão đằng, ta cho ngươi báo thù."

Đằng tử kinh miễn cưỡng nâng mí mắt nhìn mắt phạm nhàn, "Nga, vất vả."

Phạm nhàn quay đầu xem hắn, phát hiện đằng tử kinh trên mặt là vô bi cũng không hỉ, nếu như liêu đến là cùng hắn không quan hệ sự tình.

Chẳng lẽ đương quỷ đương lâu rồi, thất tình lục dục đều làm hoàng tuyền bọt nước không có?

"Ngươi chẳng lẽ không muốn biết ai hại ngươi?"

Lúc này đằng tử kinh là liền xem đều lười đến xem phạm nhàn. Từ xoang mũi hừ ra một tiếng liền tính là đáp lại.

Phạm nhàn xấu hổ gãi gãi đầu, cảm thấy liền tính hắn thật sự siêu thoát rồi, cũng đến bị chết rõ ràng, đừng lại nhiều năm như vậy đi xuống vẫn là cái trợn mắt quỷ.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ