Nhàn trạch I vì cái gì tiểu miêu không thể ăn quả nho

114 7 1
                                    

https://eiyaeiyawodetouxianghaohaokanya.lofter.com/post/4b65bcfe_2bc34fbaa?incantation=rz66yd6RtqqH

   song song thế giới phạm gia đại thiếu gia dùng vô hạt quả nho lừa tới một con tiểu miêu tiên tử tiểu chuyện xưa.

Ngốc nghếch ngọt cao độ dày miêu nắn

Quả nho, tinh tế nhỏ xinh, ngọt lành nhiều nước, từ cành khô thượng niết xuống dưới, bỏ vào trong miệng, một ngụm một cái, trước công chúng hạ sẽ không ăn được mất phong độ, càng có vẻ mỹ nhân ngón tay ngọc trắng nõn nhỏ dài. Là quảng đại yêu -Phi quần thể mị_ hoặc quân chủ như một chi tuyển.

Xuyến đài.

Nói trở về, trên đời này không có khả năng có hoàn mỹ đồ vật, quả nho cũng sẽ không ngoại lệ. Nhưng đối với yêu thích quả nho người tới nói, quả nho chỉ một chút không tốt, đó chính là nhiều hạt, phun hạt nhưng coi như vui sướng ăn quả nho trong quá trình một đại phiền toái —— làm có tố chất phong - kiến - xã - sẽ - công dân, quả nho hạt cùng quả nho da từ trong miệng nhổ ra cũng không thể tùy chỗ loạn ném, muốn bắt chút cái gì tiếp theo —— nếu là ngại phiền toái tưởng nguyên lành nuốt vào, liền đến thừa nhận vô ý giảo phá quả nho hạt đầy miệng cay đắng nguy hiểm.

Vì thế, nghiên cứu ra cái cái gì vô hạt quả nho phạm gia đại thiếu gia gần nhất ở Tô Châu có thể nói thanh danh vang dội, này tin tức vừa ra, địa phương có chút đầu óc thương hộ sôi nổi tiến đến bái phỏng, bạc nước chảy dường như hướng phạm gia đưa đi, chỉ vì vô hạt quả nho tiêu thụ quyền.

Ngày này, phạm nhàn ở trên đường nhặt được một con mèo.

Nói cách khác, là một con mèo ở trên phố nhặt được phạm gia đại thiếu gia.

Miêu là một con trường mao tam hoa, lam đôi mắt, cái trán phía bên phải đắp một dúm thực độc đáo hắc mao, tai trái cùng bối thượng hoàng mao là ánh mặt trời chiếu vào bông thượng kim hoàng sắc. Tiểu nãi miêu, nhìn còn không đến nửa tuổi, bàn tay lớn một chút.

Tiểu miêu da lông mượt mà, ánh mắt kiêu căng, ngẩng đầu tới gần phạm nhàn thời điểm một đôi lam đôi mắt dưới ánh mặt trời lấp lánh sáng lên, nửa điểm không có lưu lạc miêu bộ dáng.

Nó dẫm lên nhẹ nhàng bước chân ở trên đường lát đá đi bộ, thấy nghênh diện đi tới phạm nhàn nửa điểm không khiếp, ngược lại mở to mắt to nghiêng đầu kêu một tiếng, đến gần cọ một chút phạm nhàn cẳng chân, tiếp theo thế nhưng vươn móng vuốt bái phạm nhàn quần áo muốn hướng phạm nhàn trên người bò.

Tiểu miêu bò vất vả, tiêm móng tay gắt gao treo ở phạm nhàn áo ngoài vạt áo vật liệu may mặc thượng, lưu lại vài đạo nhợt nhạt vết trảo. Phạm nhàn tâm nói liền tính ta này quần áo không đáng giá tiền cũng không thể như vậy đạp hư nha, vì thế ngồi xổm xuống thân tới phương tiện tiểu miêu bò lên trên bờ vai của hắn, tiểu miêu rất quen thuộc mà vài cái bò lên trên bả vai, còn cho chính mình tìm cái thoải mái tư thế oa ở phạm nhàn trên vai.

"Ngươi như thế nào như vậy tự quen thuộc a."

Phạm nhàn quay đầu xem ở chính mình trên vai an gia tiểu miêu, lẩm bẩm lầm bầm mà oán giận một câu, đổi lấy tiểu miêu thu móng vuốt thực quyết đoán mà chụp bên trái trên mặt một cái tát. Kiêu ngạo tiểu miêu không dự đoán được chính mình giây tiếp theo đã bị phạm nhàn xách theo sau cổ da gác ở trước mắt.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ