https://diadiaa.lofter.com/post/1df9a649_1c7448be6?incantation=rzAQq4TQw1zU
Báo động trước
Sinh con be ooc
Tiểu phạm đại nhân không tra
Không tiếp thu nói nhân sinh
Kế tiếp khả năng có, ngươi đến chờ
00
Nặng trĩu ngân lượng mới vừa giao dư kia lang trung, ngân quang chợt lóe đó là đầu mình hai nơi.
Tạ Tất An động tác dứt khoát lưu loát, phân phó hạ nhân xử lý sạch sẽ liền trở lại trong phòng. Trong phòng chỉ chưởng một chiếc đèn, mơ màng âm thầm nhìn không rõ ràng.
Lý thừa trạch nằm ở trên giường, nhìn chằm chằm trướng đỉnh.
"Điện hạ, người đã xử lý sạch sẽ."
Hồi lâu mới nghe nói trên giường người một tiếng gần như không thể nghe thấy theo tiếng.
"...... Đi, trảo chút dược đến đây đi."
01
Tạ Tất An tiến vào khi Lý thừa trạch còn ở một vòng một vòng lấy mảnh vải thúc bụng, thấy hắn tiến vào vội vàng vẫy tay: "Mau lại đây, thời điểm không còn sớm."
"Thuộc hạ nhìn bên ngoài lãnh thật sự, đêm nay sợ là muốn tuyết rơi, điện hạ thật sự không cần đi này một chuyến."
Nói như vậy, trên tay động tác nhưng thật ra lưu loát, chỉ chốc lát liền đánh cái xinh đẹp kết. Lý thừa trạch nhìn tiêu đi xuống không ít bụng gật gật đầu.
"Hắn hiện giờ là uy chấn tứ phương, ta phải tự mình đi cho hắn nói thanh hạ."
Tạ Tất An cầm áo lông chồn cho hắn bọc cái tròn xoe, lại cầm lò sưởi tay nhét vào trong tay hắn. Tỉ mỉ đích xác nhận qua mới tránh ra thân mình, làm hắn nhị điện hạ ra cửa.
Phạm nhàn hiện giờ là tay cầm nội kho quyền sở hữu tài sản lại chưởng quản Viện Kiểm Sát, nổi bật chính thịnh. Trước đó vài ngày lại cùng lâm Uyển Nhi thành hôn, đúng là khí phách hăng hái, nịnh bợ người là đếm cũng đếm không hết.
Khánh đế riêng ở trong cung mở tiệc phải hảo hảo khao vị này tiểu phạm đại nhân.
Lý thừa trạch đến lúc đó đã có chút đã muộn, hắn mới từ trên xe ngựa xuống dưới, chỉ khó khăn lắm nhìn thấy phạm nhàn cùng Uyển Nhi bóng dáng, nhanh như chớp nhi người liền vào đại điện. Chợt một trận gió thổi qua tới, kích đến Lý thừa trạch cả người một run run, không duyên cớ dâng lên điểm hối ý.
Thái Tử sớm liền đến, như cũ là kia phó quy quy củ củ bộ dáng, Lý thừa trạch gần đây tinh thần không được tốt, cũng không nghĩ cùng hắn tái khởi cái gì tranh chấp, chậm rì rì đi đến chính mình vị trí thượng. Trong bụng ngoạn ý thật sự là làm hắn gặp tội, khó được không ngồi xổm ở cái đệm thượng.
"Nha, nhị ca, hôm nay nhưng thật ra thái độ khác thường."
Lý thừa trạch là liền cái ánh mắt cũng chưa bố thí cấp Thái Tử, muốn nói hắn cùng cái này đệ đệ ăn tết cũng coi như là từ trong bụng mẹ liền kết hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT