Author: Firain
Summary:
Họa gia tiểu phạm x nhị thiếu gia
Nếu tên này bị khắc khi,
Chính trực tình yêu cùng ưu thương đạt tới đỉnh,
Liền không cửa có thể cấm tên này pháp lực;
Nó đem sử ngươi càng sâu ái, cũng ngang nhau
Càng ưu thương; nếu ta mỗi ngày đều chết đi, ngươi nên
Mỗi ngày đều ai điếu, thẳng đến ta trở về—— tiễn đưa: Về trên cửa sổ tên của ta Johan · nhưng ân
Work Text:
Phạm nhàn ở một cái ướt buồn đêm hè gặp phải Lý thừa trạch. Hắn đang từ quán bar cửa sau chật vật ly tràng, kéo bàn vẽ, bản thượng kẹp mấy trương qua loa hình người ký hoạ, đều chỉ miêu tả ra phần cổ dưới hình dạng sau liền từ bỏ. Nương men say, phạm nhàn duỗi tay tưởng đẩy ra bị mây đen ngăn chặn nguyệt, dính đầy tay hơi nước. Hắn mơ hồ sờ đến nguyệt độ sáng, bén nhọn mà phỏng tay, đèn lồng giấy xúc cảm. Phạm nhàn bỗng nhiên rất sợ ánh trăng đem nó giấy xác thiêu xuyên, hắn phảng phất nhìn đến ánh trăng mặt ngoài kia nho nhỏ màu đen phá trong động, tiết lộ ra từng bầy phát ra quang nãi bạch thiêu thân. Hắn ngồi xổm xuống, ôm bàn vẽ khóc lên, hắn thế đối độ sáng tiết lộ mà hồn nhiên bất giác nguyệt tiếc hận. Kia rách nát đèn lồng giấy chỉ sợ vĩnh cửu đều không thể chữa trị, thẳng đến thái dương trướng thành hồng siêu sao đem nó nuốt hết. Mà khi đó, phạm nhàn cũng đã sớm ôm như cũ họa không hoàn chỉnh chân dung mà chết đi.Bỗng nhiên lăn thanh sấm rền. Cùng sấm rền cùng buông xuống, còn có cực đại mật độ thiêu thân, lao thẳng tới phạm nhàn võng mạc. Hắn xoa sưng vù mắt, vài giây mù sau thấy rõ ánh sáng nơi phát ra với đầu phố màu đen Passat. Phó lái xe môn mở ra, bước ra chỉ xanh ngọc lớp sơn giày. Phạm nhàn chớp mắt nhìn kia sắc bén giày tiêm cùng mũi giày phía trên 5 mm chỗ đồng dạng sắc bén mắt cá chân, theo bản năng ở áo trên xóc tìm vẽ bản đồ bút chì. Lý thừa trạch mang theo lãm hương chi cùng quảng hoắc hương khí vị xuống xe, lập tức hướng quán bar cửa sau đi đến. Đẩy cửa khoảnh khắc, phạm nhàn ma xui quỷ khiến bắt được hắn sơ mi trắng cổ tay áo lộ ra kia tiết thủ đoạn.
Lý thừa trạch cảnh giác mà đem thủ đoạn rút ra, cúi đầu nhìn về phía súc ở bên cạnh cửa nghèo túng họa gia. Hắn cúi xuống thân, mượn đèn xe cẩn thận đánh giá phạm nhàn sưng đỏ mắt, ngón cái xoa chưa khô thấu nước mắt: "...... Ngươi khóc cái gì?" Phạm nhàn tình hình thực tế đem đối ánh trăng thương cảm nói. Lý thừa trạch ngơ ngẩn sau một lúc lâu, nhìn chằm chằm phạm nhàn trong lòng ngực kia xấp phác thảo, kinh dị mà cười ra tiếng: "Đại họa gia, cho ta họa phó chân dung đi."
Trong xe có càng vì dày đặc lãm hương chi hơi thở, phạm nhàn lại tổng cảm thấy ở nước hoa hạ cái gì mặt khác quen thuộc hương vị bị ngăn chặn, lại không thể nói. Có lẽ là xe mới thuộc da vị. Lý thừa trạch ngồi ghế sau, hắn ghé vào lái xe nam nhân bên tai nói vài câu, sau đó hai chân đáp thượng tay vịn rương, nói cho phạm nhàn kia nam nhân gọi là Tạ Tất An.
Tạ Tất An lái xe con đường thực dã, phạm nhàn vô số lần đụng phải cửa sổ xe, cũng vô số lần đụng phải Lý thừa trạch đầu vai. Bên người người phiên động chính mình phác thảo thanh âm cào ở phạm nhàn bên tai, nhẫn nại không ngao đến mục đích địa liền băng rồi huyền. Tiếng sấm qua đi là Lý thừa trạch mệnh lệnh một chân phanh gấp. Vân đoàn dây dưa ra mồ hôi dịch mưa to, nước mưa trần truồng ở đèn xe nhìn không sót gì. Hai đóa vân cọ xát thành tia chớp, bổ vào căng hắc dù hút thuốc Tạ Tất An trước mặt. Hắn dựa cao tốc lộ lan can, thành kính mà phóng không đầu óc, không thèm nghĩ tượng trong xe quang cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT