Author: dadianxiaodian
Summary:
* hai người bọn họ về điểm này nhi sự, lửa rừng cũng thiêu bất tận.
Notes:*hs văn học, cốt truyện không quan trọng, tam quan không quan trọng.
* hiện đại ABO, thật khoa chỉnh hình, nhàn A trạch O, sau văn liên đi bình, 5k+, một phát xong.
* plastic huynh đệ, song tra báo động trước, cưỡng chế đánh dấu báo động trước.
Work Text:
1.Lý khánh tiệc tối.
Hạ lệnh, chẳng sợ hắn kia mấy cái nhi tử lại không đối phó, cũng đến thành thành thật thật trở về.
Trừ bỏ lão đại tự lập môn hộ, từ bỏ quyền kế thừa.
Dư lại ba cái nhi tử, các không phải đèn cạn dầu, vì quyền kế thừa tranh như nước với lửa.
Phạm nhàn tới không còn sớm, ôm lấy cái tiểu Omega đi cấp Lý khánh thỉnh an.
Tiểu Omega vẫn là cái học sinh, xuyên cái màu trắng tây trang, nửa lớn lên tóc tán, tóc mái rũ xuống tới chắn một nửa mặt, người còn thực ngây ngô, thẹn thùng gắt gao dựa vào phạm nhàn.
Lý khánh nhìn lướt qua người, nhíu hạ mi.
"Đừng nháo quá mức, ngươi cũng không nhỏ, nên định ra tới."
"Ta ca bọn họ còn cũng chưa định ra tới đâu, nào luân đến ta."
Phạm nhàn giả ngu, làm bộ không nghe hiểu Lý khánh ý tứ trong lời nói, cười đến lộ bạch nha.
"Chính ngươi có điểm đúng mực."
Lý khánh không quá vừa lòng, nhưng là đối đứa con trai này nhất không có biện pháp.
Phạm nhàn là nhỏ nhất nhi tử, là cái Alpha, nhận trở về thời điểm đều thành niên, hắn tính tình nhất giống Lý khánh, thủ đoạn giỏi giang, sát phạt quyết đoán, để cho Lý khánh vừa lòng, nhưng là Lý khánh khống chế không được hắn, bởi vì hắn phía sau còn có hắn mẹ đẻ diệp nhẹ mi cùng cha kế phạm kiến làm duy trì.
Lý Thừa Càn sớm tới, hắn cái này tam ca, cũng là cái Alpha, tính tình ngay ngay ngắn ngắn, liền mỗi lần tham dự tây trang thượng đều phải một tia không nhăn.
Nghe được phạm nhàn giả ngu, nhíu mày liền tưởng chọn thứ.
Hai người miệng còn không có đấu lên, liền nghe Lý khánh hầu bí thư nói nhị thiếu gia cũng đã trở lại.
"Hừ, hắn còn biết trở về." Lý khánh hừ một tiếng.
Lý gia nhị thiếu gia là Lý thừa trạch, cùng bọn họ không giống nhau, là cái Omega, bất quá Lý khánh đối Alpha cùng Omega không coi trọng, sớm lên tiếng, ai nhất có năng lực, Lý thị liền cho ai.
Lý thừa trạch lại đây, cúi đầu, đi thực cấp, mặt sau theo một người tuổi trẻ Alpha, nhìn dáng vẻ lại là hắn tân hoan.
Lý thừa trạch lớn lên thực hảo, dáng người cao gầy, nhưng bởi vì là cái Omega, diện mạo so với bọn họ huynh đệ mấy cái, càng vì diễm lệ.
Lý thừa trạch thích trường tóc, để lại một đầu đen nhánh lượng lệ tóc dài, sa tanh giống nhau, hôm nay không có rối tung, trát nổi lên cao đuôi ngựa, tóc mái nửa rũ, ăn mặc ám sắc toái hoa áo sơmi, tạp eo màu đen tây trang, làm phần eo đường cong càng là câu nhân.
Lý thừa trạch trước nay khinh thường với che giấu chính mình Omega thân phận, còn trương dương thực, bên người Alpha mỗi ngày đổi, các loại loại hình đều có, nơi nơi lưu tình, hắn thủ đoạn hắc, thương trường sợ người của hắn không ít, nhận thức hắn trong lén lút đều kêu hắn là Lý gia nhị công chúa, là kinh đô có tiếng độc hoa hồng.
"Phụ thân." Lý thừa trạch tới cấp Lý khánh thỉnh an.
Phạm nhàn xem hắn sắc mặt tiều tụy, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ thượng quầng thâm mắt dấu vết rõ ràng, không khỏi tâm tình sung sướng.
"Nhị ca, công tác quan trọng, cũng muốn bảo trọng thân thể a."
Phạm nhàn mở miệng trào phúng, hắn trước hai ngày cấp Lý thừa trạch phân công quản lý chi nhánh công ty hạ điểm ngáng chân, nghĩ đến hai ngày này Lý thừa trạch tăng ca không ít, liền tiệc tối đều là vội vàng tới.
Lý thừa trạch vừa muốn trả lời lại một cách mỉa mai, bị Lý khánh đánh gãy, "Đều tới, liền bắt đầu đi."
Đây là thứ thương nghiệp tiệc tối, bọn họ mấy cái đều có nhiệm vụ, từng người phân công nhau đi vội, chờ phạm nhàn vội xong, đi xem Lý thừa trạch, người đã sớm vội xong rồi, ngồi ở góc sô pha, cùng hắn tới tiểu Alpha ở bên cạnh hầu hạ, dùng nĩa cầm thức ăn từng điểm từng điểm uy người, Lý thừa trạch phảng phất là mệt nhọc, cúi đầu an tĩnh nhai đồ vật, thỉnh thoảng còn đánh cái nho nhỏ ngáp.
Phạm nhàn cầm chén rượu thoảng qua đi.
"Nhị ca, cái này ca phu vẫn là lần đầu tiên thấy, không giới thiệu một chút."
Lý thừa trạch không để ý tới hắn, nhưng thật ra cái kia tiểu Alpha lập tức đứng thẳng, khẩn trương cấp phạm nhàn chào hỏi, "Phạm tổng hảo."
Phạm nhàn đối hắn dối trá cười, sau đó không khách khí chân sau quỳ đến trên sô pha Lý thừa trạch bên cạnh, giơ chén rượu, dựa đến hắn bên tai, như là muốn cùng hắn thì thầm, lại dùng nhàn rỗi tay xả hạ hắn cổ áo, thấu đến hắn tuyến thể rất gần.
Đã lâu hoa hồng vị, nhưng là trộn lẫn không thuần túy hơi thở.
Phạm nhàn có điểm ngứa răng.
"Nhị ca, Tạ Tất An là không được sao, ngươi tìm như vậy cái ngoạn ý nhi, không bằng suy xét suy xét ta?"
Lý thừa trạch đầu cũng chưa nâng, một ngón tay điểm đem người đẩy xa.
"Tứ đệ, ta người này không yêu ăn hồi đầu thảo."
"Xảo, ta cũng là."
"Vậy là tốt rồi, ta còn tưởng rằng là tứ đệ không quên cũ tình, mới như vậy chú ý ta, cho ta hạ ngáng chân đâu."
Lý thừa trạch nâng mặt, lý hạ cổ áo, dựa vào sô pha, ngoài cười nhưng trong không cười.
Phạm nhàn cũng vẻ mặt giả cười.
"Ta đây cũng là huynh đệ tình thâm, ta sợ nhị ca phong lưu nợ quá nhiều, thân thể ứng phó không được, lúc này mới cấp nhị ca tìm điểm chuyện này làm a."
"Phạm ca ca! Ngươi ném xuống ta liền đi rồi, ta tìm ngươi đã lâu."
Phạm nhàn mang đến tiểu Omega đi tìm tới, lôi kéo phạm nhàn cánh tay làm nũng.
Phạm nhàn đem người kéo qua tới, sờ sờ đầu, cho hắn đem tán loạn tóc lý đến lỗ tai mặt sau, sau đó đẩy đến Lý thừa trạch trước mặt.
"Tới, đi cấp nhị thiếu gia hỏi cái hảo."
Tiểu Omega lậu ra mặt tới, cùng Lý thừa trạch mặt đối mặt, ngũ quan lại có bảy phần tương tự, nhưng là không có Lý thừa trạch cái loại này khí chất, không giống như là nở rộ hoa hồng như vậy nhuệ khí diễm lệ, càng như là một đóa sáng sớm chưa nở rộ nụ hoa.
Càng giống...... Thiếu niên khi Lý thừa trạch.
Lý thừa trạch đằng từ trên sô pha đứng lên, đối tiểu Omega liền xem đều không xem, đem người đẩy ngã một bên nhi, tiến lên, giữ chặt phạm nhàn cà vạt, đem người đưa tới trước mắt.
"Phạm nhàn, ngươi có ý tứ sao?"
"Như thế nào, ta e ngại nhị ca ngươi mắt? Ngươi cũng đừng nghĩ nhiều, con người của ta, ái, làm, tịnh,."
Phạm nhàn tùy ý hắn lôi kéo, tới gần lỗ tai hắn, dùng khí âm nói.
Lý thừa trạch giận cực phản cười, cũng dùng khí âm hồi hắn, giống lậu khoe khoang tài giỏi nha rắn độc.
"A, phạm nhàn, ngươi tìm nhiều như vậy thay thế phẩm, thảo lên có ta sảng sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT