nếu không thể nói dối, ta tưởng ta câu câu chữ chữ đều là ta yêu ngươi

188 16 0
                                    

https://xinjinjumin282854639038.lofter.com/post/7e8e9f41_2bbee3616?incantation=rzAn0SMldsK

Ba tháng trước, Lý thừa trạch trúng độc, bệnh tình thay đổi thất thường, liền Thái Y Viện cũng bó tay không biện pháp.

   bệ hạ ái tử, hạ lệnh phạm nhàn tùy hầu nhị hoàng tử, trừ tận gốc độc nguyên.

   là đêm, phạm nhàn đi vào Lý thừa trạch phòng ngủ.

   trong phòng mở ra cửa sổ, ánh trăng tranh trước khủng sau chen vào tới, từ song cửa sổ một đường mạ đến Lý thừa trạch trên người.

   Lý thừa trạch nghe thấy thanh âm chi khởi cánh tay đứng dậy, bị bệnh hảo chút thời gian, hắn cằm nhòn nhọn, vốn là bất kham nắm chặt vòng eo, hiện giờ nhẹ nhàng đẩy liền muốn chiết giống nhau, mềm mại mà dựa vào gối đầu thượng.

   hắn đêm nay chỉ xuyên màu hồng đào áo trong, cổ áo tùng suy sụp, một nửa oánh bạch bả vai đều lộ ở bên ngoài.

   lại hướng thâm nhìn lại, còn có thể mơ hồ thấy kia mê người mai tiêm.

   phạm nhàn hợp với nuốt vài khẩu khẩu thủy.

   Lý thừa trạch mệt mỏi mà giương mắt, trong mắt hình như có một uông nước trong, ở ánh trăng chiếu rọi xuống, sóng nước lóng lánh.

   "Làm khó tiểu phạm đại nhân đêm khuya tới chơi, vì lại là cứu ta......"

   hảo mỹ, căn bản nghe không vào nói cái gì.

   phạm nhàn trực tiếp giao thác đại não, một tay hành châm uy dược, một tay cởi áo tháo thắt lưng.

   ở phạm nhàn hai bút cùng vẽ trị liệu phương pháp hạ, Lý thừa trạch quần áo tẫn cởi, sắc mặt hồng nhuận.

   phạm nhàn cúi đầu cướp lấy mai tiêm,

   Lý thừa trạch cả người nóng lên, run rẩy duỗi tay ôm lấy phạm nhàn đầu, mơ màng hồ đồ mà mở miệng: "Phạm... Phạm nhàn, ngươi đây là ở giải độc sao?"

   phạm nhàn sớm đã quên chính sự, trong miệng cắn đồ vật, hàm hồ mà đáp lời là.

   Lý thừa trạch cảm thấy không thích hợp, thập phần đến có chín phần không thích hợp.

   thẳng đến phạm nhàn bắt đầu dùng ngón tay đào thuốc mỡ thời điểm, hắn mới phản ứng lại đây, này hẳn là không phải giải độc.

   nhưng hắn đã không chỗ nhưng chạy.

   "Phạm nhàn! Ngươi điên rồi! Ta là hoàng tử!"

   phạm nhàn đi đổ hắn miệng, linh tinh nói dật ở hai người giao triền bên môi.

   "Ai còn không phải hoàng tử đâu?"

   nguyệt xấu hổ đến trốn đến vân mặt sau, phạm nhàn duỗi tay hái xuống giường màn thượng dạ minh châu, tiến đến người nọ trước mặt, tỉ mỉ mà nhìn hắn.

   xem hắn Nga Mi hơi chau, đuôi mắt đỏ thắm.

   phạm nhàn đột nhiên phát ngoan.

   "Lý thừa trạch, ngươi chú định là của ta!"

  【2】

   hôm sau buổi sáng, Lý thừa trạch từ từ chuyển tỉnh, sau lưng giống dán khối bàn ủi, nhiệt đến hắn không được duỗi tay đi đẩy.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ