【 nhàn trạch 】 hầu bệnh một phát xong

111 11 0
                                    

https://diadiaa.lofter.com/post/1df9a649_2bbdee37b?incantation=rzmH9rC8tncA

ooc

5k+

Vô trứng màu

Ốm yếu thừa trạch

Tiếp 13 tập bị lừa hạ độc nội dung ( là thật sự cho ta xem cười )

Thừa trạch sinh tâm bệnh, tên bệnh kêu —— phạm nhàn

Trông gà hoá cuốc

Phạm nhàn dẫn theo trong tay lưu li con thỏ đèn cười nhạo ra tiếng.

Chính ngọ đại thái dương phía dưới, cuộn tròn một cái bị dọa phá gan lệ quỷ, vạn sự trông gà hoá cuốc.

"Nhị điện hạ."

Rất xa, phạm nhàn hô hắn một tiếng, nhìn cái kia chợt cứng còng thân thể chậm rãi xoay đầu tới, lập tức đắc ý dào dạt giơ lên trong tay thỏ con đèn.

Lý thừa trạch ra cửa tất thanh phố, việc này phạm nhàn sớm đã thấy nhiều không trách, chỉ là hiện nay vị này nhị hoàng tử điện hạ càng thêm kiêu căng lên. Trong ba tầng ngoài ba tầng phủ binh đem Lý thừa trạch vây quanh ở giữa, hắn kia hai cái thị vệ đứng ở bên người, không lớn quen thuộc cái kia đỡ Lý thừa trạch cánh tay, Tạ Tất An tắc về phía trước một bước rút kiếm tới.

"A."

Phạm nhàn cười lạnh một tiếng, bên miệng cười lạnh cũng thu liễm lên. Kia trản lưu li con thỏ đèn bị hắn thu hồi bên cạnh người, rất là tò mò nhìn chằm chằm ẩn ở thật mạnh dưới sự bảo vệ Lý thừa trạch.

"Nhị điện hạ đây là làm sao vậy?"

Hắn nói, còn ác liệt lại đi phía trước đi rồi vài bước, bức cho Lý thừa trạch một đôi đỏ bừng con thỏ mắt nâng lên tới xem hắn.

Thực hảo, vẫn là nguyên lai Lý thừa trạch.

Phạm nhàn vừa lòng gật gật đầu, một chút đều không kiêng kỵ Tạ Tất An vắt ngang ở phía trước trường kiếm. Luôn là ngoài miệng nói được dễ nghe, phạm nhàn dù bận vẫn ung dung đoan trang Lý thừa trạch hiện giờ bộ dáng, xác ngoài như cũ là cái kia xa hoa dâm dật lãnh tâm quạnh quẽ nhị hoàng tử, trên thực tế hắn này tôn tượng đất đã sớm bị phạm nhàn gõ khai một đạo vết nứt, hô hô ra bên ngoài chảy sợ hãi.

Sợ hãi a.

Phạm nhàn thích ý nheo lại đôi mắt, Lý thừa trạch sợ hãi quả thực là so dưới bầu trời này nhất đậm rượu ngon đều khó được đồ vật. Hắn tàn nhẫn, hắn coi mạng người như cỏ rác, hắn vọng chịu thiên hạ bổng lộc, hắn dối trá Phật mặt thú tâm. Trong miệng niệm nhân nghĩa đạo đức, trong tay làm đuổi tận giết tuyệt, người như vậy, cư nhiên còn ý nghĩ xằng bậy tranh đoạt cửu ngũ chí tôn vị trí.

Ác nhân tất có ác nhân ma.

Phạm nhàn đứng mũi chịu sào phải làm cái này ác nhân, đánh nát hắn đất thó xác ngoài, bẻ gãy hắn sở hữu cánh chim, muốn hắn rơi xuống đất, muốn hắn lăn xuống phàm trần, dùng cặp kia không dính bụi đất sứ bạch hai chân từng bước một đo đạc nhân thế khó khăn, muốn cho hắn dùng máu chảy đầm đìa tra tấn nhớ kỹ thuộc về nhân loại cực khổ, không ai có thể bao trùm chạy thoát.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ