Author: ending
Summary:
Bắt được sao? Ca ca
18 tuổi phạm an chi sẽ ép hỏi Lý thừa trạch vì cái gì không cùng hắn kết hôn.
23 tuổi phạm an chi sẽ trực tiếp đem người mang về nhà.
Notes:(See the end of the work for notes.)
Work Text:
Miêu nhi nôHôm nay còn rơi xuống vũ.
Chủ nhân ngủ nằm cùng thức kéo môn thẳng đến giữa trưa đều không có mở ra. Phạm gia đại trạch trầm mặc, bọn hạ nhân tay chân nhẹ nhàng làm việc, cố tình không có bật đèn, đi thông ba tầng thang lầu tối tăm, chỉ ở trước cửa phóng ấm áp đồ ăn, lạnh đổi một phần, chờ đợi chủ nhân hưởng dụng. Trừ này không có người dám đi quấy rầy.
Phòng trong huân hương, trùng trùng điệp điệp rèm trướng chặn ở trên giường một mảnh cảnh xuân. Hai mạt cái màn giường thượng hương bao đong đưa, tản mát ra an thần hương khí. Trên mặt đất lông xù xù dép lê có một con ngã trái ngã phải, có một con cũng bình quán, lộ ra một con ngạo kiều búp bê vải cùng đậu sài hàm hậu mặt.
Hai trương mỹ nhân mặt, bị ôm vào trong ngực cái kia bả vai đều súc hợp lại, tóc dài bị người biên một cái sườn biện đặt ở trước ngực, sợ mặt sau cái kia không nhẹ không nặng áp hắn đau.
Nhẹ nhung bị che không được bả vai trên cổ dấu hôn dấu cắn, tại đây sứ bạch trên da thịt lưu lại này đó dấu vết quả thực giống phạm tội.
Tóc quăn nam chủ nhân tỉnh, một đôi mắt đào hoa sinh đến ôn nhu, xem ai đều nhất vãng tình thâm. Chống tay nhìn sau một lúc lâu, chung quy là nhịn không được, dùng tay đoàn khởi Lý thừa trạch má thịt, ôn nhu mút hôn gương mặt hai bên, mới vừa thả còn có thể nhịn xuống nhẹ tế chút, chậm chọn chút, sau gặp người không tỉnh, càng thêm trọng, liền kém lấy răng đi cắn, ở trên mặt cũng lưu luyến hạ ấn ký mới hảo. Mà một cái khác thon gầy, không ngủ tỉnh nam chủ nhân bị cởi bỏ vạt áo hạ lộ ra tinh tế vân da, mà cũng tựa hồ là cân nhắc thấu đạt được sung sướng bí quyết, vươn đầu lưỡi nhuận ướt đón ý nói hùa.
Phạm nhàn tay không nhàn rỗi, đỡ Lý thừa trạch đùi căn liền sờ rơi xuống đi. Tán xuống dưới tóc quăn bởi vì hắn lâu dài hô hấp mà thổi lên, phiêu phiêu tán tán rũ xuống tới.
Một cái tay khác tinh tế xoa bóp đàn mềm cái miệng nhỏ, cạy ra môi đi ma bên trong răng nhọn mềm lưỡi, làm như muốn chảy ra thủy tới. Ngón cái từ môi đi bước một hạ di, nhìn thẳng trước ngực mềm bao hồng lôi đều không có dời đi qua ánh mắt, cố ý dùng tay hung tợn đè ép đi lên, Lý thừa trạch không nhịn xuống, tràn ra hai tiếng suyễn ý. Kêu phạm nhàn rũ xuống trong ánh mắt có chút ý cười.
"Hảo ngoan."
Thanh âm ôn nhu lâu dài, thổi khẩu khí hướng người bộ ngực thượng, kêu hắn thẳng phát run.
Thành biện phát gọi người tùng cởi bỏ, hắn cởi đi quần áo không có làm phạm nhàn lột cái sạch sẽ, lộ ra mảnh khảnh ngực, hai bên đầu vú thượng còn có mút sưng dấu răng, đáng thương thực. Về điểm này mềm bao bại lộ bên ngoài, hồng đến hảo sinh lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT