【 phong gối nguyệt miên nhớ tương phùng /5: 20H】 trệ cốt

80 5 0
                                    

https://eiyaeiyawodetouxianghaohaokanya.lofter.com/post/4b65bcfe_2bbda91cc?incantation=rzcaxZ83HKP3

   làm ta thử sửa sửa báo trước tạp ghế dựa.

sum: Không cấu không tịnh, bất sinh bất diệt. Duyên phận cưỡng cầu không được.

   phạm nhàn nổi giận đùng đùng mà xách theo một phen xe lăn đi tới thời điểm, Lý thừa trạch đang xem hoàng hôn, hắn cảm thấy có chút lãnh.

Không biết vì cái gì, hắn thường thường sẽ cảm thấy lãnh.

Giống như có thứ gì —— có thể là sớm chút năm phao tiến xương cốt phùng thủy hoặc là khác cái gì, từ kia một đôi xương bướm khe hở chảy ra. Chậm rãi, chậm rãi, hướng tứ chi lan tràn. Ngay từ đầu kia cảm giác là hơi hơi tê dại, như là linh hồn của hắn ở trong thân thể điên cuồng mà khắp nơi loạn đâm, muốn chạy đi.

Trên thế giới này còn có một cái hắn, Lý thừa trạch rất rõ ràng, đó là một khối cùng thân thể hắn lớn lên giống nhau như đúc linh hồn, bị nhốt ở hắn thể xác, muốn tránh thoát ra tới.

Hắn cho rằng này giãy giụa ít nhất sẽ khiến cho hắn phát run, nhưng mà trên thực tế cũng không có.

   ở người khác xem ra, hắn chỉ là ngồi ở chỗ kia, không có lạnh nhạt mà nhìn chằm chằm một cái trong không khí địa phương, đối thế giới khinh thường nhìn lại.

Quá một hồi hắn sẽ cảm thấy ghê tởm, linh hồn của hắn không đụng phải. Hắn chạy đến trong bụng sắp đặt dạ dày địa phương, nhéo hắn dạ dày một chút một chút hướng về phía trước kéo, hung hăng va chạm hắn xương sườn, kêu gào muốn hắn đem hắn nhổ ra. Nhưng mà đại đa số thời điểm, ở hoàng đế trước mặt, ở chúng thần trước mặt, tại hạ thuộc trước mặt, Lý thừa trạch không thể nhổ ra, hắn thậm chí không thể nôn khan.

Nôn mửa thứ này nghẹn lâu rồi sẽ biến thành một hồi dài dòng ho khan, kia đổ ở dạ dày đồ vật theo thân thể kích thích một chút một chút hướng hắn trong đầu hướng, bị điện giật tiếp xúc đại não, sau đó xuống phía dưới lạc, rơi xuống huyệt Thái Dương vị trí hướng trong ánh mắt chạy, đôi mắt bắt đầu nóng lên, từ hai bên đuôi mắt dần dần lan tràn đến nội khóe mắt, hắn cho rằng hắn sẽ khóc ra tới —— ít nhất hốc mắt sẽ hồng.

Chính là cũng không có.

Hắn ở trong ánh mắt du đãng một vòng, lại cực nhanh xuyên qua đại não mang đến một đoạn bén nhọn tiếng vang, giống không lắm trượt chân hài tử như vậy theo xương cổ cốt một tiết một tiết đi xuống lăn, mỗi đi xuống một tiết liền ở phía trước một tiết thượng lưu lại một bộ phận, sống sờ sờ đem xương cốt gian khe hở điền bình.

   cuối cùng dư lại những cái đó —— Lý thừa trạch thậm chí không nghĩ tới linh hồn của chính mình ở trải qua như vậy một chuyến lữ trình lúc sau còn có thể dư lại nhiều như vậy, này làm hắn cảm thấy vô cùng phiền toái —— đều ngừng ở xương bả vai trung gian kia hai ba khối xương sống thượng, đè ở phế phủ thượng, biến thành rầu rĩ đau, buồn đến người hút không thượng khí, vì thế đầu cũng đi theo cùng nhau đau.

Lúc này, Lý thừa trạch sẽ cười một chút.

Nhíu mày, sau đó khơi mào khóe miệng, câu ra một cái tràn đầy mỉa mai ý cười —— ngươi xem, ngươi trốn không thoát đâu, hắn đối hắn nói.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ