Author: PmmA33
Summary:
Phạm nhàn x Lý thừa trạch đoản thiên
Hư cấu / về phạm nhàn cứu Lý thừa trạch chuyện xưa( 2023 bổ đương )
Work Text:
-
Tám trăm dặm kịch liệt báo nhị điện hạ gởi thư. Phạm nhàn nhéo giấy viết thư đọc cẩn thận, nhưng này còn không có xem mấy hành đâu liền nhíu mi."Làm sao vậy, đại nhân?" Bên vương khải năm vội vàng tiến lên, thấp giọng hỏi nói.
Phạm nhàn ngón tay xẹt qua chính mình môi, hắn cau mày nói: "Này không phải thừa trạch tự."
"Cái gì?!" Vương khải năm kinh ngạc mà tiếp nhận phạm nhàn đưa cho hắn giấy viết thư, tay một mơn trớn giấy mặt chỉ cảm thấy không đúng. Hắn híp lại mắt, hỏi, "Muốn Vương mỗ cầm đi tám chỗ nhìn một cái?"
Phạm nhàn ngưng thần, "Không cần, việc này không thể tiết lộ."
-
Nhị điện hạ mới đi không bao lâu liền ra việc này, theo lý thuyết hẳn là bằng phẳng mà nói ra, vương khải năm tựa hồ đã hiểu chút cái gì, nhìn nhìn không quá bầu trời trong xanh thở dài.Lý thừa trạch thật cũng không phải ra chuyện gì, chỉ là tới rồi hắn quốc vương đô nói đến cùng vẫn là không quá tự do. Hắn sân bị người xem mà cẩn thận, này một chuyến cũng chỉ là hoà đàm yêu cầu thôi. Hắn như vậy tính tình đảo cũng hiểu đại cục, ngậm quả nho ôm thư, nghĩ thầm nhật tử nên như vậy đi qua.
Đáng tiếc như vậy tưởng người chỉ có Lý thừa trạch.
Kỳ thật hắn đã sớm phát hiện, nhưng là hắn cũng không có nhiều lời. Nói đến cùng này kỳ thật cũng không có gì cái gọi là, bất quá là báo bình an tin bị người nửa đường tiệt một lần nữa sao chép một phần. Hắn vốn cũng không có cấp phạm nhàn đệ cái gì tin tức, tả hữu bất quá là chút chuyện phiếm.
Tạ Tất An thủ hắn, sao có thể có việc.
Lý thừa trạch lại phiên một tờ thư, không biết vì cái gì lại có chút buồn ngủ. Hắn chống đầu hôn hôn trầm trầm mà ngủ đi, bên Tạ Tất An vì hắn thêm kiện áo ngoài.
-
Khánh quốc kinh đô, phạm nhàn thu được đệ nhị phân tin.Nhưng, vẫn cứ không phải Lý thừa trạch tự.
Lý trí thượng phạm nhàn biết kẻ hèn tiểu quốc không có khả năng đối khánh quốc nhị hoàng tử làm chút cái gì, huống chi là hắn phạm nhàn người. Hắn là quyền thần, nói đến cùng hay là nên bị người sở kiêng kị. Nhưng là từ tình cảm đi lên nói, phạm nhàn luôn là lo lắng.
Nếu là này tiểu quốc không có gì tâm tư, vì cái gì muốn động thừa trạch tin. Hắn cau mày, nhiều ít bắt đầu hoài nghi kia nơi chật hẹp nhỏ bé sợ là có chút cái gì tâm tư khác.
Vốn dĩ phái đường đường đại quốc nhị hoàng tử đi sứ chuyện này phạm nhàn liền bất đồng ý, trời xui đất khiến mà cũng không biết vì cái gì cái này sai sự dừng ở nhàn rỗi ở nhà nghiên cứu thơ từ nhị hoàng tử trên người. Phạm nhàn lo lắng hắn lâu lắm không mưu quyền ngượng tay, Lý thừa trạch lại chỉ là cười cười nói thiên hạ có mấy người có thể cùng hắn đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT