【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệt

100 2 0
                                    

Author: ning7

Summary:

Kia đã là ngày hôm qua ánh trăng, ta không có thể đem hắn từ vũng bùn bên trong vớt ra tới, cho nên hắn biến thành ngày hôm qua ánh trăng.

Người goá vợ dưỡng nữ + nữ nhi thị giác cha mẹ câu chuyện tình yêu. Một cái tiểu phạm cùng thừa trạch giải hòa, cùng chính mình giải hòa dài lâu quá trình.

Cùng thư kịch có bất đồng địa phương đều là ta ma sửa.
Chapter 1

Chapter Text
Ở rất dài một đoạn thời gian, phạm chiêu chiêu đều phi thường hận nàng phụ thân.

Này thực không có đạo lý, rốt cuộc nàng phụ thân quyền thế ngập trời, cho nàng tốt nhất sinh hoạt hoàn cảnh, làm nàng thực may mắn mà được đến một cái quận chúa danh hiệu, chỉ cần không tiến cung, như vậy mặc kệ đi nơi nào đều là người khác cho chính mình hành lễ phân. Từ nhỏ đến lớn đều có người ở nàng bên tai nhắc mãi, nói nàng là đạm bạc công nữ nhi mới có thể có nhiều như vậy lăng la tơ lụa tổng số cũng đếm không hết kỳ trân dị bảo, bên người thị nữ tha thiết mà vì nàng tính toán, muốn nàng ở phụ thân chưa cưới vợ trước bắt lấy toàn bộ chú ý cùng sủng ái, để tránh về sau hậu viện tới nữ chủ nhân nghênh đón một cái xấu hổ kết cục, nhưng mà phạm chiêu chiêu sớm tuệ, lúc ấy bất quá năm sáu tuổi tuổi tác, lại đối này bất quá một tiếng cười lạnh.

Phạm nhàn cũng không như thế nào quản nàng, vì thế hảo hảo tiểu cô nương lăn lê bò lết lớn lên, cố tình nàng chân từ sinh ra liền đi đứng không tốt, mặc dù nàng phụ thân sư từ phí giới, lăn lộn thật dài một đoạn thời gian cũng không có thể có bất luận cái gì khởi sắc, sinh hoạt thực không có phương tiện. Phạm chiêu chiêu tuổi nhỏ khi sống được gian nan, nàng sinh ra ở quốc khánh nhất rung chuyển phạm nhàn nhất vội thời điểm, chỉ có thể đãi ở một phương nho nhỏ trong viện, mãi cho đến ký sự mới bị tiếp hồi phạm gia —— nàng trong trí nhớ lần đầu tiên nhìn thấy chính mình phụ thân khi, bị thị nữ ôm vào trong ngực, trong lòng thấp thỏm bất an lại có bí ẩn nhảy nhót, nỗ lực hướng về phía phạm nhàn lộ ra một cái cười.

Lúc ấy đạm bạc công đã là đứng ở quốc khánh quyền lợi đỉnh người, đương kim mới vừa đăng cơ không lâu Thánh Thượng còn phải kêu hắn một tiếng lão sư, nội kho cùng Viện Kiểm Sát lại đều nắm ở trong tay, quả thật nhân sinh đắc ý khi. Nhưng mà phạm chiêu chiêu rõ ràng mà nhớ rõ, nàng kia huyết mạch tương liên phụ thân gần chỉ là nhìn nàng một cái liền bỏ qua một bên ánh mắt, thật giống như nàng chỉ là cái gì không quan trọng gì đồ vật, bị ôm ở trước mặt triển lãm một phen dường như. Thực mau, phạm nhàn phân phó: "Đem tiểu thư mang về trong viện đi thôi."

Không có nhìn thấy thân cốt nhục kinh hỉ, càng không có một cái phụ thân đối nữ nhi thân mật, cái gì đều không có, bọn họ đệ nhất mặt liền như thế bình tĩnh mà đi qua.

Nếu chỉ là như vậy, kia phạm chiêu chiêu cũng chỉ có thể oán chính mình quán thượng một cái không quá phụ trách phụ thân, vì không cho chính mình chất lượng sinh hoạt hạ thấp, ngoan ngoãn làm một cái đại môn không ra nhị môn không mại kiều tiểu thư. Nhưng mà thực mau, thông minh tuyệt đỉnh phạm chiêu chiêu liền mẫn cảm từ số lượng không nhiều lắm tiếp xúc trung, cảm giác được phụ thân đối chính mình bài xích, thậm chí nói là, chán ghét.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ