【 nhàn trạch 】 nhàn vân minh trạch

82 5 0
                                    

Author: Dahilachiwah

Notes:

* kết cục viết lại *ooc báo động trước
*2020 năm viết sản vật khả năng hành văn tương đối non nớt thỉnh nhiều thông cảm
Văn / cố hương trà hoa

Tư tâm tưởng cấp nhị hoàng tử một cái tốt kết cục,,Ծ^Ծ,,
Chúc đại gia dùng ăn vui sướng ~
Work Text:
( 1 )
Nhị hoàng tử binh bại.

Trong một đêm, tin tức này thổi quét toàn bộ kinh đô.

Này đối với khắp nơi vây cánh đều là cái kinh tâm động phách tin tức. Kinh đô nội nhất thời chúng khẩu xôn xao, đều muốn biết chuyện này tiền căn hậu quả, là người phương nào đem nhị hoàng tử vặn ngã.

Mà hiện giờ, chúng ta này khởi sự kiện vai chính Lý thừa trạch, trừ bỏ là bị giam lỏng ở một chỗ phủ đệ, địa phương còn lại căn bản lông tóc vô thương.

Lý thừa trạch ngồi xổm ngồi ở cái đệm thượng, trong lòng bàn tay phóng một viên quả nho, tay phải bắt lấy chính là kia bổn hắn nhìn vô số lần 《 hồng lâu 》.

Chẳng qua, hắn một tờ cũng không mở ra.

Lý thừa trạch sâu kín nhìn bên ngoài mưa bụi mê mang cảnh xuân. Ba bốn nguyệt phong luôn là phá lệ ôn nhu, xuyên qua cửa sổ đi vào Lý thừa trạch trước mặt khi, chỉ mang theo hắn vài tia tinh tế.

Giống như... Giống như này bên ngoài phát sinh hết thảy đều cùng hắn không quan hệ.

Hắn chỉ là cái tiêu dao thế ngoại nhàn tản Vương gia mà thôi.

Này phiến yên lặng vẫn là bị một người đánh vỡ, hắn đẩy ra cửa phòng, phát ra "Kẽo kẹt" tiếng vang. Lý thừa trạch hơi hơi gật đầu, khóe miệng gợi lên cười một tiếng, "... Ngươi tới rồi?"

"Ngươi liệu đến?" Phạm nhàn hỏi.

"Nếu không phải ngươi, khả năng ta sẽ thực thất vọng bãi." Lý thừa trạch quay đầu nhìn về phía phạm nhàn. Phạm nhàn trầm mặc trận, đóng lại cửa phòng, đi đến án trước đài đối mặt Lý thừa trạch ngồi xuống.

Lý thừa trạch đem chứa đầy quả nho mâm đi phía trước đẩy đẩy, lông mày còn khiêu khích dường như giơ giơ lên, "Ăn sao?"

Phạm nhàn bừng tỉnh gian nhớ tới, hắn mới vào kinh thành, cùng Lý thừa trạch lần đầu tiên tương ngộ khi, Lý thừa trạch cũng là bưng cái quả nho mâm thỉnh hắn ăn quả nho.

Lúc ấy, hết thảy đều còn không có phát sinh, hết thảy đều vẫn là lúc ban đầu bộ dáng.

Phạm nhàn tưởng xuất thần, Lý thừa trạch thấy hắn không phản ứng chính mình, cho là cho rằng phạm nhàn sợ hắn quả nho hạ độc. Quay đầu tự giễu nói, "Cũng là! Hiện giờ tiểu phạm đại nhân thật vất vả công thành danh toại, trừng gian trừ ác, sao dám ăn thủ hạ bại tướng đưa tới đồ vật? Một cái không lưu ý mất đi tính mạng, sở hữu tính toán liền thất bại trong gang tấc."

"Thừa trạch." Đây là phạm nhàn lần đầu tiên làm trò Lý thừa trạch mặt kêu hắn tên, Lý thừa trạch nghe ngẩn ra, "Không phải như thế."

Lý thừa trạch im lặng.

Phạm nhàn tiếp tục nói, "Bệ hạ đã hạ ý chỉ, hồi lưu ngươi một mạng, ngươi sẽ không chết, ta cũng tuyệt không sẽ làm ngươi chết......" "Kia ta quãng đời còn lại liền bị giam cầm ở trong phủ, như cẩu giống nhau tồn tại. Đợi cho tân hoàng vào chỗ, Diệp gia người bị nhổ cỏ tận gốc, mà ta lại bị tân hoàng ban chết, đúng không?" Lý thừa trạch đột nhiên đề cao thanh lượng, mỗi cái tự đều hỗn loạn giận âm.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ