https://xiaoxueyiww.lofter.com/post/1ef0b954_2bbf5ac6f?incantation=rz3iiMdozkxJ
Giả thiết: Bị bắt nữ trang thật · nam khánh công chúa nhị tỷ tỷ X bị câu mà không tự biết thuần ái hệ tiểu phạm đại nhân
Chú: Không phải tính chuyển!! Là nữ trang!! Thỉnh tự hành tránh lôi
Phạm nhàn một đầu 《 đăng cao 》 diễm kinh bốn tòa tin tức truyền tới viện sau đình hóng gió khi, nhị điện hạ chính ỷ ở mỹ nhân trên sập đọc sách, xem cũng không phải cái gì kinh thư khái luận, mà là trên phố tân truyền lưu kỳ thư, tên là 《 hồng lâu 》.
"Ngươi nói này thơ, là mới vừa rồi tịch thượng có người viết?" Nghe nói tin tức, thư sau lộ ra một đôi tò mò đôi mắt.
"Vạn dặm thu buồn thường làm khách, trăm năm nhiều bệnh độc lên đài." Nhị điện hạ buông thư, lại niệm một lần phạm nhàn câu thơ.
"Tất an, người này cũng thật có ý tứ."
Người này đúng là nam khánh hoàng thất duy nhất công chúa —— Lý thừa trạch, hắn tới tham gia thơ hội cũng không phải vì cái gì văn học giao lưu, đơn thuần là bởi vì gần nhất mẫu phi thúc giục hôn thúc giục đến cấp, ngày ngày cho hắn xem chút trong tộc con cháu bức họa, giống như thực sốt ruột muốn đem hắn gả đi ra ngoài, vì thế Lý hoằng thành phát ra mời khi, hắn rất thống khoái liền đáp ứng rồi.
Thục quý phi cũng không phải thực truyền thống trưởng bối, nàng đọc quá thư nhiều, kiến thức cũng rộng, thúc giục hôn nguyên nhân là Lý thừa trạch thân phận thật sự quá đặc thù, theo tuổi tác tiệm trường, Khánh đế cố ý vì vị này công chúa chỉ hôn, nhưng cũng không có định chết, chỉ nói nếu là có hợp nhãn duyên, hết thảy bằng thừa trạch chính mình làm chủ.
Thục quý phi lúc này mới bắt đầu sốt ruột, rốt cuộc thừa trạch cũng không phải thật sự nữ nhi thân, lúc trước giấu báo giới tính là vì ở chính đấu hạ bảo toàn tánh mạng vạn bất đắc dĩ lựa chọn, tuy rằng cũng là trở thành con gái duy nhất ngàn kiều vạn sủng lớn lên, nhưng cũng không thể tùy tiện tìm người liền gả cho, Thục quý phi liền từ chính mình mẫu tộc tìm chút địa vị không cao không gì dã tâm con cháu, nhị điện hạ nếu là gả cho những người này, ít nhất có thể bắt chẹt đối phương, không giáo bí mật thấu đi ra ngoài.
Phạm nhàn ở thơ hội thượng mới vừa giáo dục xong quách bảo khôn, liền bị kéo đến một bên, có cái gã sai vặt nói có vị thân phận tôn quý đại nhân muốn thấy hắn, phạm nhàn tâm tưởng chính mình thật là khối hương bánh trái, đến chỗ nào đều có người muốn gặp chính mình.
Chỉ là thân phận tôn quý, hắn còn không có nghĩ đến là ai, liền nhìn đến Lý hoằng thành ở một bên đối hắn làm mặt quỷ.
Phạm nhàn không hiểu ra sao, Lý hoằng thành tắc vỗ vỗ vai hắn, đầy mặt vui mừng, giống như đang nói: "Hảo tiểu tử, ta quả nhiên không nhìn lầm ngươi."
Phạm nhàn còn muốn nói cái gì, chưa kịp mở miệng đã bị đẩy đi hậu viện, xuyên qua bóng râm quay chung quanh tiểu đạo, đi tới đình hóng gió trước, kia đình trước đứng vị vẻ mặt lạnh lùng thị vệ, tay đáp ở trên thân kiếm, nhìn về phía hắn trong ánh mắt mang theo xem kỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT