https://neko1461.lofter.com/post/1fcfdea1_2bbea035f?incantation=rz9TtcNAvHuA
* tiếp chính là nguyên tác kết cục
* viết không hảo có vấn đề đại gia hỗ trợ chỉ ra chỗ sai
"Chúng ta vị kia bệ hạ hiện giờ điểm này đồ vật đều xem không được?" Ở tại Tây Hồ bên cạnh người thanh niên mấy năm gần đây vẫn là lần đầu tiên đã phát lớn như vậy một hồi hỏa.
Tuy nói vẫn là hai mươi mấy tuổi người thanh niên, phạm nhàn càng nhiều thời điểm vẫn là càng thích tự xưng chính mình vì trung niên nhân, rốt cuộc tính đời trước trước ký ức, chính mình thật đánh thật cũng mau 40 tới tuổi.
Tuổi này trung niên nhân nên làm chút cái gì, pha pha trà?
Tu thân dưỡng tính?
Trong viện hạ nhân cùng hài tử đều đã ngủ, mặc kệ từ phương diện kia tới nói tu sinh dưỡng tính người hơn phân nửa đêm phát lớn như vậy hỏa vốn là không nên, nhưng kinh đô truyền đến cái kia tin tức thật sự làm hắn vô pháp nuốt xuống cơ hồ mau nảy lên cổ họng lửa giận.
Kinh đô ngoài thành, kia tòa chôn đầy nam khánh loạn thần tặc tử đỉnh núi.
Nhị hoàng tử Lý thừa trạch mồ, không biết bị ai bào.
Tuy nói chỉ là một ngọn núi khâu thượng, nhưng chôn trưởng công chúa, Thái Tử cùng nhị hoàng tử một chúng tôn quý người.
Có lẽ lúc này xưng này đó kẻ cắp vì tôn quý người không thích hợp, chỉ là rốt cuộc những người này là đương kim bệ hạ thủ túc thân thuộc, ngày thường cũng phái đóng quân tuần tra.
Nhưng cố tình chính là tình huống như vậy hạ, Lý thừa trạch mồ bị người bào.
Bị người vô thanh vô tức mà bào.
Phạm nhàn đã từng tự xưng chính mình là cái chủ nghĩa duy vật giả, cho dù mấy năm nay đã trải qua đủ loại, cũng như cũ không tin cái gọi là quỷ thần luận.
Trước người đâu thèm phía sau sự.
Tối nay hắn tức giận, đại để không phải ở thiên tử trước mắt có người to gan như vậy bào một vị trước hoàng tử mồ, mà là cái kia bổn hẳn là bị hắn quên đi ở dài lâu trong trí nhớ người tên gọi có một lần bị nhắc tới.
Đối với Lý thừa trạch, phạm nhàn luôn có loại nói không rõ cảm giác.
Kia tổng nói không rõ nói không rõ cảm giác, tựa như một cái bén nhọn mộc thứ giống nhau, luôn là nhắc nhở phạm nhàn.
Chính mình có lẽ quên hết chút cái gì.
Lý thừa trạch đến chết đều lấy Giả Bảo Ngọc cùng chân bảo ngọc so sánh hai người, không nghĩ tới năm đó hai người ánh mắt đầu tiên đối diện, phạm nhàn tâm tưởng lại là Đại Ngọc chi với bảo ngọc.
Trên đời như thế nào có thể có như vậy tương tự người, tựa như Đại Ngọc cùng bảo ngọc, bọn họ trong xương cốt cũng là cực kỳ tương tự người, chỉ là sinh trưởng hoàn cảnh bất đồng liền bị dưỡng thành bất đồng tính cách.
Đại Ngọc bảo ngọc là, phạm nhàn cùng Lý thừa trạch càng là.
"Tiểu phạm đại nhân, phải về kinh đô nhìn xem sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT