Author: LeroLin
Summary:
Song tính.
Lý thừa trạch ngựa mất móng trước, phạm nhàn dương mi thổ khí.
Phạm nhàn bình tĩnh mà nổi điên trung.
Notes:Viết văn một tự hỏi ta chính mình đều bật cười, chỉ biết pwp, trừ bỏ khai làm, khác tùy tiện nhìn xem.
Nhắc tới một chút nội dung ở thượng một thiên cổ chưởng chi gian, nhàn trạch rất ít, không nhìn vấn đề không lớn.Chapter Text
Phạm nhàn hạ triều, sân vắng tản bộ mà đi ở trên đường phố, bên cạnh đám người bỗng nhiên gian biến mất đến không còn một mảnh, nghênh diện mà đến đúng là mấy ngày trước đây mới vừa gặp qua Lý thừa trạch. Bái hắn vớ vẩn hành vi ban tặng, phạm nhàn ẩn ẩn còn có chút buồn nôn. Ngày ấy ở Lý thừa trạch trong phủ, hắn ngửi được kỳ quái hương khí liền không chịu khống mà xúc động, phỏng đoán là hoa cỏ bồn hoa có dị, tịnh là chút thượng không được mặt bàn xấu xa đồ vật, thấy hắn càng không có sắc mặt tốt: "Nhị điện hạ không phải ở cấm túc trung?""Ai nói không phải đâu?" Lý thừa trạch cao giọng hỏi, "Có ai nhìn thấy nhị hoàng tử?" Nói xong hai cánh tay giao điệp, lê giày đi đến quán biên, tùy tay cầm lấy một cái bánh bao ăn ngấu nghiến. Liếm xong đầu ngón tay mới nhớ tới Tạ Tất An không ở, đảo không ai đưa tiền. Phạm nhàn xem hắn phiên biến cổ tay áo, rốt cuộc móc ra một viên trân châu, mỉa mai nói: "Nếu ai có tâm cùng điện hạ đối nghịch, vừa rồi thức ăn chính là điện hạ trước khi chết cuối cùng một đốn."
Lý thừa trạch ra vẻ kinh ngạc: "A? Này nhưng như thế nào cho phải. Nếu ta hoành tao bất trắc, còn thỉnh tiểu phạm đại nhân vì ta nhặt xác." Hắn từ phạm nhàn trước mắt lắc lư qua đi, lộ ra nửa thanh trơn bóng cẳng chân.
"Ngươi là cố ý."
Quầy hàng thượng hoả còn mở ra, một ngụm nồi to bốc hơi mạo nhiệt khí, Lý thừa trạch quấy hai hạ, tức khắc mễ hương phác mũi. Hắn lo chính mình thịnh nửa chén nếm nếm, đưa cho phạm nhàn: "Không biết tiểu phạm đại nhân cái gọi là chuyện gì?" Phạm nhàn mặt trầm xuống túm hắn cổ tay, cháo bang mà phiên ngã xuống đất.
"Này chén nhưng đến ngươi bồi. Cho nên —— là lại như thế nào." Ngả ngớn lại không sao cả thái độ. Phạm nhàn lại không phải bị trói đi hắn trong phủ, hắn là cố ý ở trước mặt hắn hoang dâm, cũng là phạm nhàn chính mình không lập tức rời đi còn nói kia rất nhiều lời nói, không đều ngươi tình ta nguyện?
Thật sự không hề liêm sỉ. Phạm nhàn giận cực phản cười, hừ lạnh một tiếng, nắm chặt hắn từng bước nương tựa, Lý thừa trạch bị bắt lui đến ven tường. Bị bức bách người vẻ mặt kiêu căng, chung quanh ẩn giấu rất nhiều ám vệ, hắn đảo muốn nhìn phạm nhàn ở trước mắt bao người phải dùng cái gì thủ đoạn tới cho hả giận. Lý thừa trạch trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, phạm nhàn cũng không giận, khinh thân chống ở trên tường, đem Lý thừa trạch câu với trong lòng ngực, một chân thuận thế cắm vào hắn giữa hai chân nhẹ nhàng đỉnh đầu, kề sát bất động. Lý thừa trạch co rúm lại một chút, gặp quỷ dường như nhìn hắn.
"Này liền ngạnh."
Lý thừa trạch dại ra một cái chớp mắt, xoay người phải đi, phạm nhàn lại như xiềng xích giống nhau chặt chẽ đem hắn khóa trong người trước, một bước cũng không nhường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanficTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT