【 nhàn trạch 】 tạo mộng kế hoạch 2048

71 1 0
                                    

Author: Tina120408

Summary:

Coi như là một giấc mộng, tỉnh thật lâu vẫn là thực cảm động ( không phải
Work Text:
○ hiện đại công nghệ cao giả thiết
○ nhiều nhân vật giả thiết cải biến

——————————————————

"Đánh số 824, đánh số 824,......"

Một mũi tên xuyên tim, phạm nhàn trước mắt tối sầm, như là rớt vào mực nước bình, rõ ràng mới vừa rồi còn ở cùng Lý thái bình nói chuyện, không kịp tự hỏi nơi nào xảy ra vấn đề, ý thức rút ra, thở không nổi, chỉ cảm thấy chính mình như là bị thủy nâng, càng phù càng cao, cách một tiếng, một mảnh bạch quang đâm vào hắn đôi mắt sinh đau, hắn há mồm thở dốc, đồng tử khó có thể ngắm nhìn, lại cũng đại khái thấy bốn phía có người vây quanh hắn.

"Đánh số 824, ngươi cảm giác như thế nào?"

"Lý...... Thừa trạch?"

Lý thừa trạch không có ứng hắn, cúi đầu quan trắc liên tiếp khoang số liệu: "Xem ra ta cũng bị biên vào ngươi trong mộng."

Phạm nhàn suyễn quá khí tới, thấy chính mình nửa người dưới còn ở trong nước, tựa hồ là một cái hình chữ nhật khoang thể, giãy giụa suy nghĩ muốn ngồi dậy, thanh âm hơi nghẹn ngào: "Đây là nào?"

Lý thừa trạch ngẩng đầu ý bảo viện nghiên cứu những người khác đè lại phạm nhàn đừng làm cho hắn lộn xộn, trên tay cứng nhắc tiếp tục ký lục phạm nhàn trạng thái số liệu, đáp: "Đây là mẫu thân ngươi viện nghiên cứu, đây là ngươi liên tiếp khoang."

"Ta, đây là đã trở lại?"

Lý thừa trạch ở cứng nhắc thượng đưa vào cuối cùng một hàng, điểm đệ trình, mới nhìn về phía phạm nhàn, ra vẻ tiếc hận mà lắc lắc đầu: "Ngươi liền không đi qua."

Choáng váng cảm lại một lần vọt tới, phạm nhàn bị bắt nhắm lại mắt.

Không bao lâu hắn lại một lần tỉnh lại, lúc này đây so lần đầu tiên thanh tỉnh nhiều, tầm mắt cũng càng rõ ràng, có thể rõ ràng mà thấy cầm đem ghế dựa ngồi ở hắn khoang một bên mặc áo blouse trắng Lý thừa trạch mang cười mặt.

"Vừa rồi không có hảo hảo giới thiệu, ta là Dr. Lý, tạo mộng kế hoạch nghiên cứu viên chi nhất, tạo mộng kế hoạch là mẫu thân ngươi tặng cho ngươi quà sinh nhật, nàng là cái này kế hoạch người tổng phụ trách."

"Ta...... Mẫu thân?"

"Diệp giáo thụ." Lý thừa trạch gật đầu.

Phạm nhàn giơ tay bắt lấy khoang biên đem chính mình chống ngồi dậy, bỗng nhiên lại cảm thấy không thích hợp, đoan trang chính mình tay: "Ta......"

"Không cần lo lắng, ngươi trọng chứng cơ vô lực cơ hồ khỏi hẳn." Lý thừa trạch biết phạm nhàn suy nghĩ cái gì, liền lập tức đáp.

"Sao có thể......"

"Ngươi mẫu thân, so ngươi trong tưởng tượng còn lợi hại." Lý thừa trạch chỉ có thể như vậy giải thích. Tạo mộng liên tiếp khoang phối hợp huyết tương đổi thành, sinh vật thuốc bào chế trị liệu, bất quá ngắn ngủn ba tháng, nói là thiên tài cũng không quá.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ