Author: Luckyiii
Summary:
Lý thừa trạch thiết kế làm phạm nhàn thân thủ giết chết chính mình cùng hài tử, chết hắn thành cô hồn dã quỷ, bắt đầu quan sát phạm nhàn phản ứng.
Lý thừa trạch trước khi chết duy nhất nguyện vọng, chính là nhìn đến phạm nhàn hối hận biểu tình. Trong nháy mắt cũng hảo, dù sao hắn sắp biến thành cô hồn dã quỷ, đạt được vĩnh viễn tự do.
Đáng tiếc không như mong muốn.
Lý thừa trạch đã quên, ái cùng tự do loại này xa xỉ đồ vật, hắn tồn tại thời điểm cưỡng cầu không tới, đã chết liền càng không thể được.
Bất quá biến thành quỷ hồn hắn, lại thấy được một ít hắn làm người khi nhìn không tới đồ vật.
Notes:Tuy rằng cũng không kém ta một cái OOC nhưng vẫn là OOC báo động trước, cùng nguyên tác cùng kịch tất cả đều hai mô hai dạng, chủ đánh một cái ta yêu cầu ai ai liền tồn tại ha.
Chapter Text
Lại là một đạo đem ta giam cầm ở nhà, làm ta tĩnh tư mình quá thánh chỉ.Tuyên chỉ thái giám nhìn đến ta nằm ở ghế bập bênh thượng, ăn ướp lạnh quả nho bộ dáng, khóe mắt run rẩy vài hạ, kia biểu tình thật sự quá mức buồn cười, vì thế đương nhiên mà, ta không nhịn cười ra tới.
"Thứ lỗi thứ lỗi, ta hôm qua mới bị phạt quỳ một canh giờ, này đầu gối a thực sự quý giá chút, lại quỳ trong chốc lát chỉ sợ cũng chịu không nổi lâu."
"Nhị hoàng tử ngài đây là hà tất đâu? May mắn tiểu phạm đại nhân bao dung, hôm qua nhi nếu không phải hắn giúp ngài nói chuyện, chỉ sợ a, ngài lại quỳ một canh giờ cũng tiêu không được bệ hạ khí."
Phạm nhàn tổng nói ta là diễn kịch người thạo nghề, kỳ thật hắn mới là chân chính tông sư đâu. Nhìn một cái, rõ ràng hắn hận không thể đem ta nghiền xương thành tro, lại còn có thể trang vì ta cầu tình bộ dáng, đem vị này lão thái giám đều cấp lừa.
Thật làm người ghê tởm đến tưởng phun.
Vì thế ta vẫy vẫy tay, không kiên nhẫn mà làm vị kia thái giám chạy nhanh cút đi.
Nếu là đặt ở trước kia, ta là vô luận như thế nào cũng không dám như vậy. Bất quá a, một cái hạ quyết tâm muốn chết người, hắn còn có cái gì đáng sợ đâu?
"Ngươi đi đi." Ta hướng đứng ở một bên Tạ Tất An nói.
"Ta phải bảo hộ điện hạ."
"Thôi đi. Liền công phu của ngươi, ở bọn họ trong mắt nào đủ xem a? Sớm đi sớm, đỡ phải ta còn muốn nhiều bối thượng một cái mạng người kiện tụng, đến lúc đó kia gọi là gì, địa phủ lão đại không được nhiều đem ta ở trong chảo dầu tạc mấy cái canh giờ."
"Điện hạ ở đâu ta ở đâu."
Thật là khối hầm cầu xú cục đá.
Ta từ trước đến nay là không để bụng mạng người, mệnh như cỏ rác, đã chết liền đã chết. Tạ Tất An chính mình muốn tìm chết, ta cũng không tính toán cản hắn, người các có mệnh, chính như tất cả mọi người ái phạm nhàn, chính như tất cả mọi người hận ta, đều là chú định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT