【 nhàn trạch 】 một phát

79 8 0
                                    

Author: Stephanie9333

Work Text:
Phạm nhàn đi vào liền thấy Lý thừa trạch ở phân tâm.

Làm khánh quốc tôn quý nhị hoàng tử, hắn tự nhiên là cao ngạo, sắc bén. Cho dù là ở nhiều năm anh em bất hoà phụ tử ly tâm gian nan tình cảnh, cũng cũng không rơi xuống phong. Hắn hiện tại biểu tình chính là dao không thể phàn, lộ ra một trương băng giống nhau gương mặt.

Phạm nhàn chợt nhớ tới Tĩnh Vương phủ thơ hội kia một ngày mới gặp hắn bóng dáng. Rõ ràng là vênh mặt hất hàm sai khiến khẩu khí, eo lại là như vậy tế,
Phảng phất liền chờ người nào véo đi lên, cẩn thận yêu thương một phen. Hắn không chút nghi ngờ, hiện tại hắn kia thân ám màu lam áo choàng bên trong bọc eo khẳng định cũng còn giữ kiều diễm dấu vết, mà cái này làm cho tâm tình của hắn thực vui sướng. Vì thế hắn hơi hơi cười rộ lên, cố ý ho khan một tiếng.

Lý thừa trạch lấy lại tinh thần nhi tới, hắn ánh mắt còn mang theo một tia bị quấy rầy không mau, ở nhìn đến phạm nhàn về sau, lại hóa thành hơi hơi ý cười.

"Như thế nào lại đây?"

"Ngươi còn nói miệng đâu, là ai làm phạm tư triệt suốt ngày lão thúc giục ta viết hồng lâu, a?"

Phạm nhàn ngoài miệng vô lễ bất kính, trên tay cũng không quy củ thực. Hắn chen qua đi dựa gần Lý thừa trạch ngồi, một đôi tay lăng là dính ở trên eo không thể đi xuống. Cũng may Lý thừa trạch hôm nay tâm tình không tồi, còn phối hợp về phía sau dựa vào phạm nhàn trên người.

"Ta còn không phải là vì các ngươi đạm bạc thư cục sinh ý nha? Ngươi đừng chó cắn Lữ Động Tân."

Phạm nhàn một chút cũng không giận, ngược lại cố ý hướng về phía người lỗ tai thổi khí, tay cũng không quy củ theo quần áo vạt áo lưu đi vào.

"Kia ta thế phạm tư triệt hảo hảo cảm tạ cảm tạ hắn tẩu tử, như thế nào?"

Lý thừa trạch liền đóng mắt cắn môi, đầy mặt đỏ ửng, chỉ là không trả lời. Phạm nhàn thong dong cười, lôi kéo người liền đến thượng sập.

Hai người đối lẫn nhau thân thể đều rất quen thuộc, tới rồi trên giường cũng liền không có e thẹn kính nhi. Non nửa tháng không tiết, Lý thừa trạch cũng xác thật tưởng niệm thực. Vì thế liền thuận theo tùy ý phạm nhàn giở trò, đem hắn từ hoàng tử đẹp đẽ quý giá áo choàng lột ra tới, chỉ còn lại có trắng như tuyết thân mình.

Phạm nhàn đôi mắt đã sớm tái rồi, đi lên liền không chút khách khí một ngụm trực tiếp cắn ở Lý thừa trạch đầu vú thượng. Lý thừa trạch "A" một tiếng, lại đau lại sảng, ngón chân đầu đều cuộn lên tới.

"Ngươi là cẩu sao? Nhẹ điểm cắn!"

Phạm nhàn không rảnh lo cãi lại, bởi vì trong miệng hắn hàm chứa càng mê người sự vật —— Lý thừa trạch gầy một phen xương cốt, bộ ngực thượng lại còn giữ mỏng thịt, trải qua phạm nhàn nhiều lần cố tình âu yếm, thế nhưng cũng hơi hơi trướng lên, tựa như 11-12 tuổi nữ tử giống nhau. Lý thừa trạch nhịn không được giơ tay nắm phạm nhàn tóc dài, lại bị mút vào thanh tao tay không có sức lực, trong lúc nhất thời tùy ý phạm nhàn đùa nghịch.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ