https://bingmeishi09136.lofter.com/post/75eefad7_2bbfb773c?incantation=rzeAdfbxvXpa
Vô trứng màu, 1.2w+ một phát xong.
#ooc tạ lỗi
tư thiết so nhiều, logic không thông chỗ thỉnh thứ lỗi.
thư nhàn giá lâm.
phạm nhàn ở trên thành lâu bị yến tiểu Ất bắn trúng sau, như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ gặp được nhị hoàng tử.
lúc nửa đêm, trong cung mọi thanh âm đều im lặng, trừ bỏ bụng dạ khó lường người, trên cơ bản toàn đã đi vào giấc ngủ, cho nên hắn ngã xuống thành lâu bị nhị hoàng tử nâng dậy tới sau, mục đều là khiếp sợ.
Lý thừa trạch có thể xuất hiện tại đây, là nghĩ dạ yến thượng cô cô cùng trang mặc Hàn rõ ràng là lén cấu kết, nga, khả năng còn muốn hơn nữa một cái quách du chi, cho nên hắn nghĩ thừa dịp này sẽ ban đêm đi cô cô nơi đó nói bóng nói gió trong chốc lát, tuy rằng khả năng tạc không ra cái gì, nhưng tổng muốn thử thử một lần, rốt cuộc hắn cái này cô cô, chính là có ý tứ khẩn.
kết quả liền không thành tưởng, vừa đến quảng tin ngoài cung, liền nhìn đến một cái bóng đen từ trước mặt hắn thẳng tắp rơi xuống, phịch một tiếng, còn rất vang.
Lý thừa trạch nghe được tiếng xé gió, nghĩ đến phỏng chừng là yến thống lĩnh mũi tên, cho nên hắn tùy tay nâng dậy người này là thích khách sao? Kia nhưng đến không được, bị người thấy kia trực tiếp chính là một cái cùng thích khách tư thông tội khấu hắn trên đầu.
hắn lập tức liền phải buông ra, lại ở nhìn đến người nọ đôi mắt khi sửng sốt một cái chớp mắt.
phạm nhàn?!! Hơn phân nửa đêm ngoạn ý nhi này như thế nào tại đây?!!!
Lý thừa trạch kinh ngạc không thua gì phạm nhàn nhìn đến là hắn.
hai người sững sờ khoảnh khắc, cách đó không xa truyền đến yến thống lĩnh thanh âm, phạm nhàn nhanh chóng hoàn hồn, ánh mắt sắc bén lên, túm lên Lý thừa trạch liền càng nhập trong bóng tối.
chờ đến yến tiểu Ất tới khi, trên mặt đất chỉ còn vài miếng phá bố, hắn mũi tên, trong người tức thương, không có khả năng có sai lầm, hắn đứng lên, đem mệnh lệnh bố trí đi xuống, cường điệu xem xét trên eo có thương tích người.
phạm nhàn trúng một mũi tên, chạy là trốn không thoát, miễn cưỡng tới rồi một cái thiên trong cung, liền dừng.
không hổ là cửu phẩm, này một mũi tên thiếu chút nữa làm phạm nhàn hồn về quê cũ.
bên cạnh Lý thừa trạch liền như vậy bị hắn mang theo lại đây, người còn không có hoãn lại đây, liền thấy phạm nhàn lấy tấm che mặt xuống phun ra khẩu huyết, tức khắc có chút không biết làm sao, liền truy vấn hắn vì cái gì nửa đêm canh ba xuất hiện ở quảng tin trong cung đều đã quên.
"Cái kia, phạm, phạm nhàn, thương nào?"
phạm nhàn liếc nhìn hắn một cái, nếu không phải bởi vì sợ Lý thừa trạch quay đầu liền nói cho yến thống lĩnh người này là phạm nhàn, hắn nhàn không có chuyện gì mới đem hắn mang đi, lúc này nhìn hắn hỏi chính mình, cũng là tức giận, ai biết có phải hay không thử hắn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
Fiksi PenggemarTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT