Nhàn trạch I Đoan Vương điện hạ cùng tiểu phạm đại nhân hôm nay cãi nhau sao?

149 7 0
                                    

https://eiyaeiyawodetouxianghaohaokanya.lofter.com/post/4b65bcfe_2bc26b3e3?incantation=rzUDK24WZKNf

Đoạn ngắn thức ngốc nghếch bánh ngọt nhỏ gia đình tình cảnh hài kịch

  1w+

   phục kiện sản vật

Lão — đăng sớm đăng cực lạc. Nhàn trạch ngầm luyến nhiều năm một sớm có thể quá minh lộ sau chuyện xưa.

  0

Khánh Lịch bảy năm, Thái Tử thất đức, tiên đế đi trước đại Đông Sơn tế tổ, ý muốn đổi trữ. Thái Tử khủng quyền vị khó giữ được cấu kết trưởng công chúa liên hợp Bắc Tề đông di với đại Đông Sơn hành thích, bệ hạ bất hạnh băng hà. Thái Tử nhân cơ hội cùng Tần gia liên thủ vây — thành — tạo - phản, may mà lưu thủ với kinh đô đại hoàng tử liên hợp nhị hoàng tử thủ thành ba ngày, rốt cuộc chờ đến tiểu phạm đại nhân mang hắc kỵ tiến đến bình loạn, đương trường bắn chết tiền Thái Tử Lý Thừa Càn cập trưởng công chúa.

   tiên đế con cháu phúc mỏng, Thái Tử sau khi chết nhưng kham đại nhậm chỉ có nhị hoàng tử Lý thừa trạch, nhưng mà đương thư lão học sĩ dẫn dắt quần thần tới nhị hoàng tử phủ chuẩn bị cùng thỉnh vị này từ bình loạn qua đi liền tránh ở trong phủ giả chết nhị điện hạ dọn dẹp một chút đăng cơ, cũng tới một hồi vui sướng tràn trề tam từ tam nhượng khi. Mở ra phủ môn lại thấy trước một ngày lời lẽ chính nghĩa mà cự tuyệt bức vua thoái vị mời một vị khác bình loạn đại công thần phạm nhàn đang đứng ở vương phủ trong viện dưới cây hoa đào, kéo ngồi nằm ở bàn đu dây người cằm hôn sâu, lại vừa thấy, người này đúng là nhị hoàng tử Lý thừa trạch.

   thư lão học sĩ chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm liền phải tái ngã vào đường sỏi đá thượng, may mà nhị hoàng tử bên người cái kia phản ứng thực mau xú mặt thị vệ nhanh chóng lại đây ngăn lại sắp phát sinh bi kịch. Sau đó mọi người liền nhìn đến nghe thấy động tĩnh nhị hoàng tử một bên không coi ai ra gì đứng dậy sửa sang lại quần áo, một bên hung hăng xẻo liếc mắt một cái phạm nhàn đổi lấy một cái lấy lòng cười. Ngay sau đó quay đầu hướng trong viện các vị điểm cái đầu tính làm chào hỏi, sau đó hừ nhẹ một tiếng thong thả ung dung về phòng. Bị trừng mắt nhìn liếc mắt một cái tiểu phạm đại nhân chưa đã thèm sờ - sờ môi, dịch bước chân tiến đến thư đại nhân bên người cánh tay dài bao quát liền đem người hướng trong phòng thỉnh, mọi người sững sờ ở tại chỗ, chính là từ nhỏ phạm đại nhân cương trực công chính trên mặt nhìn ra điểm ngày xưa trường tụ thiện vũ nhị điện hạ bóng dáng. Còn không có tới kịp nghĩ nhiều, vương phủ hạ nhân liền tới cung cung kính kính mà thỉnh bọn họ tiến nhà chính cách vách uống trà chờ đợi một lát. Không bao lâu, thư lão học sĩ liền phủng một trương ' thánh chỉ ' vựng vựng hồ hồ mà dẫn dắt quần thần đi trong cung thỉnh tam điện hạ đăng cơ.

   tân đế đăng cơ, thiên hạ sơ định, đăng cơ đại điển thượng trường công thủ hạ yến tiểu Ất tránh ở triều hạ bá tánh trung hành thích, may mà nhị điện hạ kịp thời phát hiện, xả thân vì tân đế chắn một mũi tên, mới miễn cưỡng sử đăng cơ đại điển không đến mức ra cái gì đường rẽ. Tân đế cảm nhớ nhà mình nhị hoàng huynh hộ giá có công, phong này vì Đoan thân vương kiêm nhiệm Hàn Lâm Viện học sĩ, ban hoàngKimTrămHai,Tân kiến vương phủ, mặt quân không quỳ chờ ân điển.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ