Author: singforme
Summary:
Lý thừa trạch lưu lại Tạ Tất An một mình đi ra minh gia đại môn, giây tiếp theo đã bị lừa bán tiến thanh lâu.
Cùng lúc đó, tiểu phạm đại nhân quyết định cải trang vi hành Giang Nam ngầm sắc tình sản nghiệp liên......
Work Text:
thấy rõ bị tú bà lãnh vào cửa người lúc sau, phạm nhàn bưng lên mới vừa uống qua chén trà nghe nghe, xem chính mình có phải hay không bị người hạ trí huyễn dược vật."Không phải nói đi thỉnh ' ngọc ánh công tử '......" Phạm nhàn gian nan mở miệng.
"Ta chính là." Lý thừa trạch hai bước đi lên trước, có lệ mà hành lễ, ngưỡng mặt giả cười, "Khách quan không hài lòng?"
này trương lược thi phấn trang mặt vốn dĩ làm phạm nhàn có vài phần xa lạ, nhưng vừa nhìn thấy kia dối trá đến cực điểm tươi cười, phạm nhàn lập tức lần cảm thân thiết, treo tâm cũng thả xuống dưới.
còn hảo, thế giới này không có điên đến hoàn toàn thay đổi.
phạm nhàn hướng bình phong sau nhạc kĩ nhóm vẫy tay.
"Tới trước nơi này, các ngươi đi xuống nghỉ ngơi đi."
vừa mới diễn tấu không bao lâu nhạc kĩ nhóm hai mặt nhìn nhau, cọ xát đứng lên lại từng cái không dám ra cửa, nhiều khó xử dường như. Ly phạm nhàn gần nhất tiểu cô nương ôm sanh, nàng nhìn vị khách nhân này tuấn tiếu lại quen thuộc, liền đánh bạo hỏi: "Chính là công tử chê chúng ta tấu đến không tốt? Nhanh như vậy bị oanh đi ra ngoài, chưởng sự hiểu được muốn phạt chúng ta."
"Không có, như nghe tiên nhạc nhĩ tạm minh, thật sự là trước mắt không có thưởng khúc hứng thú."
khuyên can mãi, mỗi cái nhạc kĩ đều từ phạm nhàn trong tay lãnh tới rồi rất là phong phú thưởng bạc, lúc này mới vui rạo rực rời khỏi nhã gian. Môn mới vừa khép lại, liền nghe phía sau không mặn không nhạt truyền đến một câu:
"Tiểu phạm đại nhân thật sự rộng rãi."
xoay người nháy mắt, phạm nhàn trên mặt lễ phép mỉm cười đã biến thành cười nhạo.
"Rộng rãi không dám nói, bất quá so với ngươi...... Đây là Bắc Tề buôn lậu tài lộ chặt đứt, điện hạ tự mình ra tới trợ cấp gia dụng?"
ý có điều chỉ ánh mắt đem Lý thừa trạch từ đầu nhìn quét đến đuôi, phạm nhàn như nguyện nhìn đến đối phương trên mặt biểu tình tấc tấc cứng đờ, chế nhạo hắn khi tiểu đắc ý tiêu tán cái sạch sẽ.
vân gian phường nhã gian nội lại vô người khác, Lý thừa trạch liền mới vừa vào cửa khi kia một chút có lệ khiêm cung cũng không diễn, hãy còn đi đến bên cạnh bàn cho chính mình châm trà, nhấp một cái miệng nhỏ, ánh mắt lộ ra một chút ghét bỏ.
làm khách quý bị nghênh tiến vào phạm nhàn khiến cho hắn lượng ở một bên, xem hắn tự rót tự uống, tiện đà lựa khởi trên bàn trà bánh. Phạm nhàn xem đến tấm tắc bảo lạ, nghĩ thầm này vân gian phường thật là không biết như thế nào đánh giá mới hảo. Nói bình thường đi? Dám đem hoàng tử chộp tới đương kĩ người. Nói ra sắc đi? Kĩ người liền này nghiệp vụ trình độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT