Char1ieeSummary:
Ở nhị điện hạ chết đi về sau.
Nói chuyện phong nguyệt.
Work Text:
Lý thừa trạch thích ăn quả nho, thực ngọt quả nho. Phạm nhàn lần đầu tiên cùng hắn gặp mặt liền đem nhân gia quả nho ăn một nửa, ngọt. Hôm nay hắn lại thấy nhị hoàng tử điện hạ thanh phố, ở góc đường giá cái đình, quần áo một liêu, ngồi xổm xuống đi, trong tay nắm chặt hồng lâu, trên bàn bãi quả nho, Tạ Tất An đứng ở vẫn là hắn bên cạnh, phạm nhàn lại thấu đi lên ăn: Quả nho vẫn là giống nhau ngọt, nhị điện hạ lại không phải là lúc ấy đem đầu thấu đi lên, ách giọng nói nói "Giết ngươi." Nhị điện hạ."Ta này... Lại là ở nơi nào cùng tiểu phạm thi tiên tương ngộ nha?" Hắn ngưỡng mặt hỏi phạm nhàn, mắt đào hoa chiếu một tầng sương mù, phạm nhàn đã từng cảm thấy hắn hiểu, nhưng hắn hiện tại nhìn không ra. Lý thừa trạch buông quyền mưu, tựa hồ liền không phải Lý thừa trạch, hắn cả đời sống ở kinh đô ván cờ thượng, cả đời làm một viên tùy thời bị loại trừ khí tử, hãn ít có cơ hội dừng lại. Dừng lại, ngược lại có vẻ xa lạ. Hắn liền đứng ở phạm nhàn trước mặt, hắn cười hỏi: Ta cũng xông vào tiểu phạm thi tiên tiên cảnh sao?
Phạm nhàn chỉ có thể chinh lăng, hắn nói: Ngươi nói đây là tiên cảnh, đó chính là tiên cảnh.
Tiên cảnh, tiên cảnh. Phạm nhàn chỉ cảm thấy tái ngộ đến Lý thừa trạch, không phải tiên cảnh lại có thể là nơi nào vậy? Hắn trước mắt rõ ràng vẫn là có ngày đó Lý thừa trạch uống trấm khi nhiễm huyết vạt áo, vẫn là cái kia cùng đường bí lối cười điên cuồng si nhân. Toàn bộ Lý gia, tất cả đều là kẻ điên, phạm nhàn cũng không khỏi tục, diễn xướng đến cuối cùng, bất quá là một hồi máu chảy thành sông kịch một vai, sân khấu kịch thượng đại bộ phận người, đều là vai chính rối gỗ giật dây. Nhân vật vận mệnh nhìn đến cuối, phạm nhàn lại không tiếp tục cảm thấy hắn buồn cười, Lý thừa trạch còn xem như nửa cái thành công rối gỗ giật dây, hắn ít nhất cùng chính mình tâm ý giống nhau đi tìm chết: Đúng rồi, sống tạm, không bằng chết.
Tiên cảnh nhị điện hạ màu da vẫn là có điểm xa lãnh bạch sắc, tứ chi cao dài, hắn ôm quá phạm nhàn thân mình, đem người xả lại đây, nói là hiện giờ trần ai lạc định, hắn thật muốn cùng tiểu phạm thi tiên nói phong nguyệt, có chịu hay không?
Lời này quá quen tai, đã từng nghe qua bao nhiêu lần, bất quá là cờ hiệu, đều là trong lòng biết rõ ràng sự. Một ngày ngốc tại kinh đô, cũng liền giống như một ngày đặt chân giang hồ, ngươi tự nguyện cùng không, đó là không có người để ý. Rời khỏi thời gian vĩnh vô tẫn kỳ, từ mười ba tuổi cho tới hôm nay, Lý thừa trạch mới khó khăn lắm đổi một cái tự do, phạm nhàn chợt thấy, hắn chết này một ván, hứa mới là hắn nhân sinh nhất sảng khoái một ván. Hiện giờ hắn lại nhắc tới tới, phạm nhàn không chỗ nào cố kỵ, nhưng thật ra đáp ứng thống khoái.Lý thừa trạch mặt dựa vào phạm nhàn rất gần, hắn nói: Vậy ngươi trước cho ta đem hồng lâu viết xong đi. Sau đó lại ăn khởi quả nho tới, trong ánh mắt vẫn là có sương mù.
Phạm nhàn ở một bên ra tiếng, nói, "Ta nhị điện hạ a, nói bao nhiêu lần, hồng lâu tàn quyển, không có kết cục."
Sau đó Lý thừa trạch lại hỏi: Chính như cùng ngươi ta sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanficTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT