【 nhàn trạch 】Belladonna

56 1 0
                                    

Author: GhostIncrowd

Summary:

Khoa phụ sản bác sĩ phạm nhàn x song tính thai phụ Lý thừa trạch
Work Text:

Đây là tháng này lần thứ ba, nàng xuất hiện ở bọn họ phòng.

Phạm nhàn 23 tuổi bắt đầu với khoa phụ sản thất. 5 năm chế y học sinh khoa chính quy thực tập tổng có vẻ ăn không ngồi rồi. Mang giáo lão sư không dám làm cho bọn họ động thủ, đặc biệt là khoa phụ sản thất. Khoa phụ sản thất, y hoạn quan hệ tổng căng thẳng đến so dây thép còn tinh tế, một viên sinh non phôi thai muốn lãng phí ba bốn năm rối rắm ở pháp vụ quan hệ.

Không có thực chất tính thao tác, đành phải nằm ở trên bàn dán báo cáo đơn. Có lẽ cùng hắn trải qua đồng dạng luân hồi các học trưởng học tỷ thanh rớt tồn trữ sau, không ngừng chồng cao ở hồ sơ quầy mỏng giấy liền lại không di động. Phạm nhàn nhón chân gỡ xuống tầng cao nhất khi khụ đến kinh thiên động địa, phảng phất muốn bởi vậy mắc bệnh bệnh ho dị ứng bệnh.

Hắn đã bảo nghiên này phòng nghiên cứu sinh. Khoa phụ sản nam bác sĩ không hảo làm, đối mặt người bệnh khi. Nhưng ở bệnh viện thực nổi tiếng. Chủ nhiệm pha thích hắn, cho hắn bàng thính các loại trường hợp cơ hội. Hắn bởi vậy bị rất nhiều người đổ ở hành lang cuối, bởi vì tuổi trẻ. Cùng thoạt nhìn thực dễ nói chuyện. —— phí chủ nhiệm thủ vững y đức đối thai nhi giới tính bảo trì im miệng không nói, phòng tuổi trẻ nhất tiểu thực tập sinh tổng phải bị kéo một phen.

Nhưng phạm nhàn rỗi thật không đủ tính tình hảo. Học quá khoa phụ sản người phần lớn đều có nữ tính vì sao phải có thai nghi vấn. Đối mặt vặn vẹo thành "Tưởng cấp tiểu hài tử chuẩn bị quần áo" mịt mờ ám chỉ, kiên nhẫn càng dễ dàng hao hết. Hắn tao tao xoáy tóc, kéo ra áo blouse trắng cúc áo, lộ ra hồng nhạt áo hoodie. Thiên chân nghi vấn hồi âm ở trống trải hành lang vách tường đi tới đi lui ba lần.

"Ngài hỏi ta cái này? Ta là thực tập sinh, cũng không hiểu được. Bất quá tưởng mua quần áo nha? Nam hài nhi xuyên hồng nhạt cũng không phải không được."

Tiểu tử ngươi quá sẽ làm giận. Tiếp khám kết thúc phí giới đang đứng ở rửa mặt bên cạnh ao ứng dụng bảy bước rửa tay pháp, đối hắn sinh ra như trên ngắn gọn đánh giá.

Nhưng nàng như vậy thai phụ, phạm nhàn trước nay chưa thấy qua.

Các loại ý nghĩa thượng.

Nàng vì âm đạo đổ máu khám bệnh, có thai tuy không đủ ba tháng, nhưng cũng là cực không ổn định trạng huống. Chủ nhiệm cho nàng lưu viện quan sát kiến nghị, bị không tuân lời dặn của bác sĩ tuổi trẻ mẫu thân kiên định cự tuyệt.

Hẳn là đơn thân, lần đầu tới khi, phạm nhàn cũng đã kết luận.

Lý thừa trạch lần đầu tiên khám bệnh khi, hắn đang ở phòng nghỉ, đem một con dùng xong keo bổng đầu xinh đẹp ba phần, giương mắt liền gặp được tuổi trẻ mẫu thân cằm tiêm nhi kia viên chí. Nàng chính cởi bỏ màu xám khăn quàng cổ, tu thân cao cổ áo lông cùng da thịt nhan sắc thực tương phản —— nàng có điểm thiếu máu, mặt bộ trứng xác trong suốt, thiển thanh khúc trương ở phần cổ, giống chỉ nghển cổ thiên nga đen.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ