【 nhàn trạch 】 khốn cục

79 7 1
                                    

DbklwsndY

Summary:

Hắn cùng Lý thừa trạch chi gian, đến tột cùng là thân thể dục vọng vẫn là tinh thần khát cầu, phạm nhàn đã là phân không rõ. Bọn họ chi gian dây dưa quá nhiều ái cùng hận, cách thây sơn biển máu cùng thâm cừu đại hận, không thể cũng không dám đi không nói đến cảm tình hai chữ. Giờ phút này, phạm nhàn cũng không nghĩ suy nghĩ này đó, chỉ có thân thể va chạm là rõ ràng chính xác.
Work Text:
1.
Lý thừa trạch đã chết.

Nhưng không chết thành.

Chuẩn xác mà tới nói, hắn đã ôm hẳn phải chết quyết tâm, nuốt vào mang theo kịch độc quả nho, làm trò phạm nhàn mặt hộc máu bỏ mình. Chỉ là hắn không nghĩ tới, phạm nhàn độc thuật thế nhưng cao minh tới rồi tình trạng này, có thể sinh tử nhân nhục bạch cốt, ngạnh sinh sinh mà đem hắn từ tử vong tuyến thượng kéo lại. Lại mở mắt thời điểm, hắn bị tù ở chính mình trong viện, mặc cho hắn như thế nào chụp đánh, mãnh gõ, đều không có người đáp lại hắn, mỗi ngày chỉ có một cái trầm mặc ít lời nam nhân tới cấp hắn đưa cơm. Lý thừa trạch nhận thức hắn, đó là phạm nhàn người bên cạnh, kêu năm trúc.

Xuyên thấu qua kẹt cửa, hắn thấy bên trong phủ hoang vắng một mảnh, nơi nơi đều là giắt lụa trắng. Lý thừa trạch biết, phạm nhàn nhất định là đối ngoại tuyên bố chính mình đã chết, sau đó bí mật mà đem hắn tù ở này một phương thiên địa. Lý thừa trạch không rõ phạm nhàn vì cái gì làm như vậy, hắn cũng lười đến suy nghĩ.

Lúc trước hắn còn còn ôm một tia tranh trữ hy vọng, cường chống chính mình này phó huyết nhục sống sót, nội tâm lại sớm đã một mảnh tĩnh mịch. Hiện giờ hắn mất đi thế, thành tù nhân, lại vô xoay người ngày, cũng không cần thiết miễn cưỡng chính mình sống sót. Lý thừa trạch không cảm thấy sợ hãi, ngược lại có một loại giải thoát hưng phấn.

Vì thế, ở phát hiện chính mình căn bản trốn không thoát này cửa phòng về sau, hắn bắt đầu tưởng tẫn các loại biện pháp tự sát. Cùng với bị tù bị quản chế với người, chi bằng tự sát. Lý thừa trạch tưởng.

Hắn đem chăn đơn xé mở hệ thành thằng treo ở trên xà nhà thắt cổ, đem thịnh cơm chén sứ đánh nát cắt cổ tay, thậm chí đi đâm trụ. Đều không ngoại lệ, mỗi khi hắn vừa mới hành động, năm trúc liền sẽ lập tức vọt vào tới ngăn cản hắn. Dù vậy, Lý thừa trạch cũng không có từ bỏ, hắn một lòng muốn chết.

Nếu không cho hắn tự sát, kia hắn liền đành phải tuyệt thực lâu.

2.
Phạm nhàn là cái thiếu kiên nhẫn.

Năm trúc nhìn Lý thừa trạch chưa từng động quá một ngụm đồ ăn, nghiêng đầu trầm tư một hồi, quyết định đem chuyện này nói cho phạm nhàn. Bất quá ngày thứ hai, cửa phòng đã bị một chân đá văng, phạm nhàn mang theo đầy người tức giận cùng hàn ý, đi vào cửa phòng.

Lúc đó Lý thừa trạch chính ỷ ở trên giường, ôm hắn yêu nhất hồng lâu tinh tế phẩm đọc. Nghe thấy đá môn thanh âm sau, Lý thừa trạch liền đầu cũng chưa nâng, hết sức chuyên chú mà nhìn trong tay thư.

Thư bị phạm nhàn đột nhiên rút ra, ném xuống đất. Lý thừa trạch đau lòng mà nhíu nhíu mày, nhìn ngầm tan giá thư.

Đáng tiếc, đây là Tạ Tất An phí thật lớn kính mới mua tới điển tàng bản.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ