https://xiaoxueyiww.lofter.com/post/1ef0b954_2bbf2b46e?incantation=rzhsMBkS8cen
Thư nhàn x kịch trạch
Phạm nhàn trọng sinh, gặp được kịch trung còn sống nhị hoàng tử
Tới phẩm phẩm phúc hắc thư nhàn gặp phải kịch trạch mỹ lệ tinh thần trạng thái sẽ phát sinh cái gì ooc khiểm
"Này kinh đô bên trong thành ai đều sẽ chết, nhưng không phải ta."
Lý thừa trạch trên mặt cũng không có phạm nhàn trong tưởng tượng hối hận cùng sợ hãi, hắn chỉ là cười tiếp nhận phạm nhàn trong tay cái gọi là "Giải dược", mặt không đổi sắc mà nuốt vào, lại cầm lấy đại hoàng tử án thượng bị phạm nhàn dùng làm làm mẫu kia chung chén rượu uống lên cái sạch sẽ, uống xong còn rất có hứng thú mà đối phạm nhàn triển lãm một chút sạch sẽ ly đế.
"Ta không sợ chết, phạm nhàn."
Hắn cười đến bừa bãi, liền nước mắt đều phải cười ra tới, Lý gia người kẻ điên bản chất giờ phút này ở trên người hắn bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Ai tồn tại sẽ không chết? Ở hắn quyết định tham dự đoạt đích đảng tranh thời khắc đó, nhân sinh liền tiến vào tuyệt lộ. Phạm nhàn muốn cảnh cáo hắn, cư nhiên dùng tới như thế vụng về lại ấu trĩ thủ đoạn, đáng tiếc a, Thái Tử lưỡi dao sắc bén chưa thành, hắn đá mài dao thân phận không chỉ có là một phen huyền đỉnh chi kiếm, cũng là treo hắn mệnh số một mặt tham dược.
Nói cách khác, hắn có lẽ sẽ chết, nhưng tuyệt không phải hiện tại, liền tính muốn chết, Khánh đế cũng sẽ không cho phép.
"Lý thừa trạch, ngươi thảo gian nhân mạng, sớm muộn gì sẽ được đến báo ứng." Phạm nhàn không từng tưởng người này thế nhưng điên đến như thế nông nỗi, chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi mà trừng mắt đối phương, hận không thể đánh hắn một quyền.
Lý thừa trạch ý cười càng sâu, cơ hồ muốn thẳng không dậy nổi eo, đi ngang qua thời điểm cười vỗ vỗ phạm nhàn bả vai, chút nào không để bụng đối phương trên mặt phẫn nộ thần sắc, không còn có để ý tới bất luận kẻ nào liền lập tức rời đi, lưu lại hai mặt nhìn nhau mọi người.
Khôi hài, ta liền chết còn không sợ, còn sẽ sợ cái này sao.
Tạ Tất An có việc trong người, Lý thừa trạch chỉ có thể một mình hồi phủ, mới vừa vào cửa liền cởi áo ngoài nằm ở trên sập.
Còn không có phát tác, xem ra không phải độc dược.
Lý thừa trạch trở mình, nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ không biết suy nghĩ cái gì.
Nhưng vào lúc này, hắn phòng ngủ môn bị đột nhiên mở ra, tùy theo mà đến còn có một đạo mang theo lo lắng thanh âm.
"Điện hạ, ngài không có việc gì đi!"
Là Tạ Tất An. Hắn trả lại tới trên đường nghe bộ hạ nói phạm nhàn ở bữa tiệc trước mặt mọi người hạ độc cấp điện hạ, cơ hồ là mã bất đình đề mà chạy về trong phủ, nhìn đến người còn hảo hảo mới buông tâm.
"Ta không có việc gì." Lý thừa trạch vẫy vẫy tay, triều hắn ý bảo.
"Tất an a..." Lý thừa trạch như là nghĩ tới cái gì buồn cười sự tình, ngồi dậy, ngẩng đầu nhìn mắt chính đi hướng chính mình thị vệ, "Phạm nhàn trước mặt mọi người ý đồ hại ta, thật đúng là đem ta sợ hãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT