Author: Happy_star_cat
Summary:
Không đầu không đuôi, sợi tơ sinh ra sợi tơ.
Work Text:
Phạm nhàn nhìn cái này hoàn toàn mới triển khai khánh quốc. Trong đầu hiện lên ngày ấy cái kia thình lình xảy ra thanh âm, "Phạm nhàn, cho ngươi cứu vớt Lý thừa trạch cơ hội, ngươi có nguyện ý hay không."Lý thừa trạch? Xa xôi tên, một cái đã chết đi nhiều năm người, lâu đến tất cả mọi người đã quên hắn, chỉ còn hắn cũ bộ phạm vô cứu nhớ rõ cũng vì này lần lượt ám sát phạm nhàn, phạm nhàn ở nhìn thấy phạm vô cứu khi nhớ tới Lý thừa trạch, còn có ngẫu nhiên nhảy ra tiền triều thi tập khi nhớ lại người này. Không thể nói Lý thừa trạch đối phạm nhàn không quan trọng, nhưng lại có quan trọng đến cấp phạm nhàn cứu vớt Lý thừa trạch nông nỗi sao?
Phạm nhàn trầm mặc hồi lâu, nói ra ta nguyện ý. Cấp còn không phải một lần cơ hội, là mười hai thứ. Phạm nhàn cũng không có tự đại đến cảm thấy chính mình có thể một lần liền cứu Lý thừa trạch, nhưng mười hai thứ cơ hội không khỏi quá nhiều. Không đi miệt mài theo đuổi vì cái gì cấp nhiều như vậy thứ cơ hội, cũng không suy nghĩ vì cái gì là mười hai thứ. Lập tức sự là tại đây một đời cứu Lý thừa trạch, muốn hay không làm những gì đây? Thay đổi một chút sự tình chẳng sợ thật nhỏ như trần có lẽ cũng sẽ đối mặt sau phát sinh hết thảy tạo thành vô pháp khống chế cục diện, phạm nhàn biết rõ hiệu ứng bươm bướm đáng sợ.
Động thủ đi, buông tay đi làm đi. Phạm nhàn vẫn là quyết định làm chút cái gì, hắn là một cái người thắng, một cái biết sở hữu sự tình phát triển người thắng, làm sai có quan hệ gì? Không quan hệ, hắn còn có cơ hội.
Hết thảy đâu vào đấy mà tiến hành. Sự tình nhìn như nắm giữ ở phạm nhàn trong tay, nhưng mạc danh bất an ở trong lòng quanh quẩn. Luôn có không thể tưởng được việc nhỏ phát sinh, nhưng chỉ là việc nhỏ không phải sao? Hết thảy không có biến hóa, cốt truyện như cũ phát triển, bánh răng còn tại hướng cùng phương hướng chuyển động. Chỉ là việc nhỏ mà thôi.
Dọc theo như cũ con đường đi, phạm nhàn không có cùng Lý thừa trạch đi lên một cái lộ, hắn như cũ đứng ở Lý thừa trạch đối diện. Không nên là như thế này, không nên, phạm nhàn hoài nghi quyết định của chính mình hay không chính xác, hắn muốn cứu Lý thừa trạch, chẳng lẽ đứng ở Lý thừa trạch bên người không phải một cái càng tốt lựa chọn? Phạm nhàn còn tại hoài nghi, nhưng làm ra lựa chọn bất biến, cắt đoạn Lý thừa trạch cánh chim, vớt nguyệt ra vũng bùn. Ta đây là ở cứu hắn, ta là vì cứu hắn mà đến, phạm nhàn không hề hoài nghi.
Nhưng vì cái gì lại là kết cục như vậy. Phạm nhàn đi vào lần thứ hai cơ hội, đối đãi sở hữu sự thuận buồm xuôi gió, chỉ có ở Lý thừa trạch sự thượng suy nghĩ quá nhiều, bó tay bó chân. Nhưng không thể không đi xuống đi, hắn tuy có trọng tới cơ hội, nhưng tại đây cơ hội trung mỗi một đời sở cảm nhận được đều là chân thật, hắn không thể không đối mặt bất lực thay đổi sự, đối mặt buồn vui giận sợ. Phạm nhàn sinh ra hối hận, hắn thật cũng không cần cứu vớt Lý thừa trạch, không cần để ý, Lý thừa trạch đối phạm nhàn tới nói cũng không có như vậy quan trọng không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT