【 nhàn trạch 】 ôm tức phụ về nhà gia

241 16 0
                                    

https://33764452360.lofter.com/post/1dbf3904_1c74eea4d?incantation=rzWjn2pkqqfM

• chỉ xem xong rồi phim truyền hình cùng trong sách kết cục nhưng là ta không tiếp thu cái này kết cục xxx

• nhị hoàng tử biết chính mình đá mài dao giả thiết sau bị nhận được phạm phủ kim ốc tàng kiều ( không phải )

—————————————————

Khánh đế tự biết thứ nhất sinh trung thực xin lỗi rất nhiều người, hắn thực xin lỗi kia rõ ràng nhưng thượng cửu thiên ôm nguyệt lại vì hắn đọa nhập phàm trần nữ tử, thực xin lỗi một lòng trợ hắn cơ nghiệp phát tiểu, thậm chí thực xin lỗi chính hắn thân sinh nhi tử.

Tuy rằng luận khởi tâm cơ thủ đoạn, con thứ hai Lý thừa trạch càng gần sát chính mình, nhưng nguyên nhân chính là như thế, hắn mới càng có khuynh hướng tương đối đôn hậu Lý Thừa Càn.

Lý thừa trạch từ biết chính mình bất quá là tôi luyện Lý Thừa Càn một viên quân cờ sau, liền đóng cửa không ra.

Lý Thừa Càn đợi cái Tạ Tất An không ở không đương, vui sướng khi người gặp họa mà đi qua, thấy Lý thừa trạch chính dựa vào mép giường nhắm mắt nghỉ tạm, nhịn không được châm chọc nói:

"Nhị ca này nhu nhược tư thái đúng là phụ nhân cử chỉ, ta đối nhị ca cảm tình thâm hậu, nhị ca không bằng trực tiếp vào ta tiềm để?"

Sau đó linh hoạt mà tránh thoát Lý thừa trạch ném tới một cái tát, đem đối phương thủ đoạn thoải mái mà nắm lấy.

Lý thừa trạch ngẩng đầu lên, khàn khàn mà nói: "Ngươi còn không có lên làm hoàng đế, nhưng thật ra dám đem tiềm để hai chữ treo ở bên miệng."

"Ta nếu không lo, chẳng lẽ còn muốn ngươi đảm đương sao." Lý Thừa Càn không chút để ý mà buộc chặt trên tay lực đạo, Lý thừa trạch ăn đau, vươn một cái tay khác tưởng bẻ ra hắn tay, lại bị Lý Thừa Càn trở tay một phen đẩy ở trên giường.

"Nhị ca nếu không muốn, kia ta cũng không miễn cưỡng." Lý Thừa Càn ở trong ngực lấy ra cái bình nhỏ tới: "Hiện giờ ta xưng đế đã là xu thế tất yếu, nhiên nhị ca như thế tư thái trừ nhập ta tiềm để ngoại, cũng không thể tưởng được cái gì khả năng, nếu không thế nhân lúc sau đều nói đương kim hoàng đế lại có cái như thế nản lòng huynh đệ, nhị ca ngươi nói kia nhưng như thế nào cho phải nha."

Lý thừa trạch hơi hơi nheo lại đôi mắt, Lý Thừa Càn trong lòng run lên, tuy không muốn thừa nhận, nhưng kỳ thật hắn đối cái này nhị ca hãy còn có kiêng kị.

Từ lúc bắt đầu hắn liền biết nhị ca bất quá là hắn xưng đế trên đường một khối đá mài dao thôi, nhưng hắn trước sau lo lắng cho mình cái này trời sinh tính tâm cơ sâu nặng nhị ca sẽ thật sự phản đem chính mình một quân, hoặc là phụ vương ở toàn bộ trong quá trình thay đổi chủ ý, cho nên này một đường hắn đi được cũng không tính nhẹ nhàng.

Hiện giờ Lý thừa trạch tự hành từ bỏ diễn xuất làm hắn trấn an không ít, nhiên hắn vẫn là lo lắng trung gian xuất hiện cái gì phản bội, huống chi phạm nhàn cái kia tạm chưa lên đài mặt tư sinh tử giống như còn xuất phát từ nào đó hắn không quá lý giải nguyên nhân hướng về chính mình cái này nhị ca, hắn cảm thấy đau dài không bằng đau ngắn, chi bằng xuống tay trước chặt đứt họa nguyên.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ