【 nhàn trạch 】 mũi đen, đệm lót hồng

129 9 0
                                    

https://serjya.lofter.com/post/201dc537_2bbe00715?incantation=rzx9ctFIdI6A

【 phạm nhàn cảm thấy chính mình nhặt được Lý thừa trạch chuyển thế biến thành miêu, vạn nhất đâu 】

Phạm nhàn biết này chỉ miêu không hề nghi ngờ, nhất định chính là Lý thừa trạch. Người khác nghe xong đại khái là phải làm kẻ thù chết tương cấp tiểu phạm đại nhân tạo thành không thể xóa nhòa bóng ma tâm lý, thế cho nên đem một con mèo cũng xem thành hắn tới lấy mạng, nhưng phạm nhàn đã không có thất tâm phong cũng không cảm thấy là Lý thừa trạch oan hồn bất tán, có lẽ hắn kỳ thật chỉ là muốn cho chính mình tiếc nuối một cái nơi đi, cho nên mới giao cho này chỉ tiểu sinh linh Lý thừa trạch thân phận, mượn này giao phó chính hắn đã từng vô pháp cho hết thảy.

Phạm nhàn còn không đến mức cuồng vọng đến đứng ở trong viện hô to loạn thần tặc tử tôn tính đại danh, hắn cấp này chỉ miêu đặt tên tiểu nhị, đủ mịt mờ đủ thường thường vô kỳ, cũng đủ đáng yêu đến làm miêu tên. Từ nó lật qua tường viện đi vào phạm nhàn phòng đến nay, phạm nhàn trước nay không nghe nó kêu lên một tiếng, hắn nhớ tới giống như mặc kệ kia môn tôn giáo bên trong tự sát người đều là có tội giả, đương chịu khổ báo, liền nhịn không được suy nghĩ hắn đời trước rốt cuộc là dùng nhiều tàn nhẫn độc, mới có thể đời này thay đổi miêu vẫn là ách. May mắn miêu so người hảo hiểu.

Tiểu nhị có một đôi màu xanh lục đôi mắt, phạm nhàn ở thơ hội ngoại hành lang đình hạ đệ nhất thứ nhìn thấy Lý thừa trạch khi hắn xuyên kia một thân chính là loại này, cỏ cây long xà nhan sắc. Phạm nhàn cầm nuôi thả thái độ, tiểu nhị vì thế xuất quỷ nhập thần, thường xuyên cả ngày gọi người tìm không thấy, nhưng cố tình ái ngồi ở phạm nhàn trên bàn, mỗi khi phạm nhàn nhắc tới gác án đã lâu giấy bút khi đều sẽ đúng giờ xuất hiện, nháy cặp kia ngói lưu ly dường như đôi mắt an tĩnh mà bồi hắn. Phạm nhàn viết làm không yêu người khác quấy rầy, phạm tư triệt lấy hắn đương cây rụng tiền cung phụng, phạm nhàn đưa ra thời điểm liền hứa hẹn chỉ cần phạm nhàn nhắc tới bút, hắn chính là tự mình trông cửa cũng không tùy tiện làm người tới gần, phạm nhàn có thể có được khó được yên lặng.

Tạm thời buông ngươi lừa ta gạt, mãn đầu óc chỉ nghĩ thi văn cùng trước mắt miêu, phạm nhàn có lẽ ở mỗ khắc thật sự đem tiểu nhị trở thành Lý thừa trạch, cùng hắn thành thật với nhau, liêu năm đó bọn họ ước định hảo lại không giải quyết được gì phong nguyệt. Phạm nhàn từ trước luôn là nói Lý thừa trạch tâm tư quá sâu, có thể từ hắn lời nói việc làm biết được liền da lông đều không tính là, Lý thừa trạch giống như một mảnh sâu không thấy đáy mặt hồ, hắn phạm nhàn hao tổn tâm cơ mà tới gần, đụng vào, kỳ thật cũng bất quá chỉ là ở trên mặt nước nổi lên chút gợn sóng mà thôi, dưới nước tảo hạnh giao hoành hắn vĩnh viễn không thể nào biết được. Phạm nhàn cho tới nay nhân sinh, công thành danh toại gia đình hạnh phúc, nếu người như vậy còn nói có không cam lòng nên là lòng tham không đáy, phạm nhàn chỉ dám ở không người khi được voi đòi tiên, cùng chỉ miêu liêu cặp kia hắn suốt cuộc đời cũng không thấy thấu đôi mắt.

Tân xuân hội đèn lồng khi lâm Uyển Nhi cùng phạm Nhược Nhược cùng đi dạo chợ đêm, phạm nhàn bị kéo đi phụ trách bỏ tiền, chính đàm tiếu gian vòng đi vòng lại, phạm nhàn cảm giác cẳng chân bỗng nhiên bị cái gì mềm mại đồ vật quấn lên, cúi đầu liền thấy tiểu nhị duỗi móng vuốt cào hắn vạt áo. Phạm nhàn ngồi xổm xuống bế lên nó, nói cái gì thời điểm theo tới, người nhiều như vậy đi lạc làm sao bây giờ, đem nó ôm vào trong ngực khi mới phát hiện đã so mới vừa gặp mặt khi dưỡng béo một vòng, nó cũng lười đến phản kháng, dựa vào phạm nhàn ngực rũ tay chân xem đám người hi nhương lui tới.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ