Nhàn trạch 《 phong nguyệt 》

89 2 0
                                    

Author: yanran_QaQ

Summary:

Đã lâu không có làm an chi cơm cọ một chút đệ nhị quý nhiệt độ gian nan phục kiện một chút
Thời gian tuyến tiếp kịch trung Bão Nguyệt Lâu giằng co lúc sau
Có rất nhiều tư thiết ooc tạ lỗi ( chủ yếu là 5 năm thật nhiều đồ vật đều nhớ không rõ 🥹 )
Hai người xem như tương ái tương sát đi nhưng là chú định bất đồng lộ
Đệ nhất bản lof cấp bình dứt khoát đem xe viết xong phóng ao3 🙏🏻
Chúc các vị đọc vui sướng!
Work Text:
Này cục thắng hiểm phạm nhàn đang ở chuẩn bị phản hồi sứ đoàn sự, đột nhiên phạm vô cứu ra hiện tại ngoài cửa, phạm nhàn ngẩng đầu nhìn hắn một cái lại lo chính mình thu thập chính mình đồ vật đảo đem vương khải năm hoảng sợ.

"Nhị điện hạ cho mời."

Nghe vậy phạm nhàn lại ngẩng đầu nhìn hắn một cái cười khẽ một tiếng hỏi.

"Như thế nào? Này cục tới rồi giờ phút này nhị điện hạ còn không phục?"

Phạm vô cứu không có trả lời chỉ là đứng, thấy phạm nhàn nhất thời tựa hồ vô tình cùng hắn đi vừa định từ bên hông lấy ra thư vừa nhìn vừa chờ, đã bị người ngăn cản đào thư động tác.

"Điện hạ cho mời, thần há có không đi chi lý?"

Quay đầu lại cho vương khải năm một cái làm hắn yên tâm ánh mắt liền đi theo người đi rồi, phạm vô cứu một đường lãnh người vào biệt viện, đem người mang đến một phòng trước cửa liền lưu hắn ở kia chính mình quay đầu đi rồi, phạm nhàn một phen đẩy ra cửa phòng liền thấy Lý thừa trạch liền đang ngồi ở phòng trong bàn đu dây thượng thủ cầm bổn hồng lâu, phạm nhàn chính mình tìm cái hảo vị trí ngồi xuống thảnh thơi mà cầm lấy trên bàn tẩy tốt quả nho từ từ ăn, nhất thời ai đều không có mở miệng qua sau một lúc lâu Lý thừa trạch buông trong tay thư cười nói.

"Tiểu phạm đại nhân này hồng lâu hay là nên tiếp theo viết xuống đi mới hảo."

Phạm nhàn lại hái được hai viên quả nho ném vào trong miệng.

"Điện hạ đêm khuya gọi ta tiến đến nếu chỉ là vì thúc giục càng kia tại hạ liền cáo từ, rốt cuộc tại hạ còn muốn vội vàng hồi sứ đoàn chờ ngày sau trở lại kinh đô nhất định lại cùng điện hạ tham thảo văn học."

Dứt lời liền vỗ vỗ quần áo đứng dậy đi ra ngoài, chỉ là đi chưa được mấy bước liền lại bị người gọi lại, Lý thừa trạch từ bàn đu dây thượng lên trần trụi chân từng bước một đi đến phạm nhàn trước người, trên mặt mang theo như nhau ngày xưa cười.

"Hà tất cứ như vậy cấp? Ta cho rằng tiểu phạm đại nhân hôm nay hẳn là có chút không đủ vì người ngoài nói nói muốn cùng ta nói một chút, cho nên mới thỉnh ngươi đêm khuya tiến đến."

Phạm nhàn trên mặt đột nhiên xả ra một cái cười, ngay sau đó lại gắt gao bóp lấy trước mặt người cổ, Lý thừa trạch bị hắn véo ho khan ngoài phòng phạm vô cứu nghe thấy động tĩnh ý bảo muốn hay không tiến vào, lại bị phòng trong chủ nhân uống lui.

"Lui ra."

Phạm nhàn tay càng thu càng chặt nhưng Lý thừa trạch trên mặt tươi cười lại càng ngày càng thâm, liền ở trên mặt càng thêm tím trướng thời điểm phạm nhàn buông lỏng tay ra, Lý thừa trạch cười to ra tiếng biên cười biên khụ hắn biết phạm nhàn không có khả năng bóp chết hắn, cho nên hắn hiện tại kỳ thật đắc ý thực bất quá bình ổn một lát hắn ngón tay liền đã câu thượng phạm nhàn đai lưng, hai người tự nhiên không phải lần đầu tiên làm loại sự tình này, nhưng lại là hai người trong lòng nhất phức tạp một lần, hai người đều mang theo khí thủ hạ tự nhiên cũng không nhẹ không nặng, phạm nhàn lôi kéo người một phen đẩy ở trên giường sau eo hung hăng đụng phải một chút bàn nhỏ, Lý thừa trạch kêu lên một tiếng phạm nhàn thủ hạ có trong nháy mắt đình trệ lại thực mau đem người lôi kéo ấn ở trên sập, Lý thừa trạch vốn không phải người tập võ lực lượng thiên nhiên khí thượng không thắng nổi phạm nhàn, vốn là xuyên tùng suy sụp quần áo bị kéo ra cùng với nói đó là hôn càng không bằng nói là cắn xé, mang theo nhiệt ý môi lưỡi mơn trớn thân thể Lý thừa trạch lại đột nhiên khanh khách mà nở nụ cười, phạm nhàn ngẩng đầu thật sâu mà nhìn phía hắn.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ