【 nhàn trạch 】 tẫn hoan

137 5 0
                                    

https://eiyaeiyawodetouxianghaohaokanya.lofter.com/post/4b65bcfe_2ba38d993?incantation=rzAd0rzRWWVc

"Ta biết ta tại đây thế giới không chỗ dung thân, nhưng ngươi không nên thẩm phán ta linh hồn."

  -

   nhị hoàng tử Lý thừa trạch cấu kết Bắc Tề ý đồ mưu phản, bị tiểu phạm đại nhân bắt được sau giam cầm với vương phủ chờ hoàng đế sau khi trở về xử lý.

   phạm nhàn vào nhà thời điểm Lý thừa trạch chính đi chân trần ngồi xổm ở trên ghế trong tay phủng một quyển hồng lâu xem, cơ hồ cùng hắn mỗi lần nhìn thấy Lý thừa trạch khi không có gì khác nhau. Như vậy không tốt, phạm nhàn tâm tưởng, canh thâm lộ trọng lại là cuối hè đầu thu thời tiết, dễ dàng hàn khí nhập thể. Hắn lại cảm thấy buồn cười, như thế nào hiện tại đảo nhớ tới những việc này tới.

   hắn đi phía trước đi vài bước, thẳng đến hắn thân ảnh chặn lờ mờ ánh nến Lý thừa trạch mới cau mày ngẩng đầu xem hắn. Trong mắt tựa hồ có kinh ngạc chợt lóe mà qua, nhưng trong phòng ánh nến tối tăm, phạm nhàn thấy không rõ. Phạm nhàn lại tưởng, ở như vậy quang hạ đọc sách, sợ là đôi mắt không tốt, không biết như thế nào, hắn thế nhưng nói ra.

   "Trong phủ không có nhiều ngọn nến." Lý thừa trạch bằng phẳng đáp, tựa hồ là ghét bỏ phạm nhàn chắn nguồn sáng, đem thân thể thoáng về phía sau sườn một chút, lại tiếp tục phiên khởi thư tới.

   phạm nhàn khẽ nhíu mày, "Bọn họ như vậy trễ nải ngươi?"

   "Ta đã thả bọn họ thân khế, tổng không hảo gọi bọn hắn cùng ta cùng ngao chết ở này. Tiểu phạm đại nhân không phải từ trước đến nay thờ phụng mỗi người sinh ra bình đẳng, ta không có tiền bạc phó cho bọn hắn tự nhiên cũng không thể yêu cầu bọn họ đem mệnh bồi cho ta." Khi nói chuyện, tựa hồ là về phía sau ngưỡng tư thế, làm hắn cực không thoải mái, hắn có chút bất mãn ngẩng đầu nhìn về phía phạm nhàn, "Ngươi có thể hay không đừng chống đỡ ta quang a?"

   phạm nhàn thấy hắn chính đọc được 95 hồi nhân ngoa thành thật nguyên phi hoăng thệ, lấy giả đánh tráo bảo ngọc điên khùng "Hồi hồi thấy điện hạ, đều là ở đọc sách này, như thế nào lại vẫn không đọc xong sao?"

   "Nga, gần hai năm cùng tiểu phạm đại nhân đối chọi gay gắt, vừa thấy đến sách này liền tâm sinh phiền chán. Hiện giờ người sắp chết, nghĩ đem này chuyện xưa xem xong cũng coi như tẫn hoan, bằng không liền tính tới rồi âm ty địa phủ cũng tổng nhớ thương. Bất quá này mặt sau lại so với không tiến lên 80 hồi tinh xảo, nghĩ đến là lòng ta cảm thấy tiểu phạm đại nhân chán ghét, giận chó đánh mèo này thư."

   phạm nhàn nghe xong lời này trong lòng chấn động, từ trước nhiều lần đều thấy Lý thừa trạch cầm sách này, đều cho rằng Lý thừa trạch là thảo chính mình xảo, hiện giờ nghĩ đến lại là oan uổng nhân gia.

   Lý thừa trạch đột nhiên cực độ khát nước, ở trên bàn sờ sờ, không có tìm được nước trà liền tùy tay vê khởi một chuỗi quả nho hướng trong miệng đưa. Lý thừa trạch trong phủ loại quả nho là Nội Vụ Phủ hàng năm hạt giống tuyển đưa tới, hiện giờ thục vừa lúc, thịt quả no đủ, nước sốt phong phú hơn nữa vô hạt. Bất quá Lý thừa trạch hiện tại vô tâm hưởng thụ, hắn ý thức được sớm nuốt vào độc dược rốt cuộc bắt đầu sinh ra tác dụng, hắn phát hiện chính mình đã vô pháp nếm ra quả nho hương vị. Tiếp theo tầm mắt bắt đầu mơ hồ, hắn không cam lòng, liền bắt đầu đọc nhanh như gió xem trước mặt văn tự, một viên tiếp theo một viên hướng trong miệng tắc quả nho. Thẳng đến đau đớn tự ngũ tạng lục phủ truyền đến khắp người, hắn nôn ra tối nay một búng máu tới, huyết tích ở hắn trên quần áo, trên mặt đất, quả nho thượng, thư thượng. Vì thế hắn vô pháp lại đọc sách.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ