https://sijiiianle050109.lofter.com/post/1d5d04c4_2bc37fd01?incantation=rzBpy8kaSRHe
Toàn văn một phát xong, vô trứng màu, không cần trả phí
Nhàn trạch hai người song trọng sinh
Viết này thiên thời điểm đôi mắt mới vừa làm xong một cái tiểu phẫu thuật, khả năng có chút qua loa, cho người xem các lão gia xin lỗi 👉🏻😭👈🏻
Trong triều đình, Khánh đế không biết lần thứ mấy đối với Lý thừa trạch tức giận, trước mắt người này biểu tình tương đương hoảng sợ, đảo không phải sợ hãi Khánh đế, hắn ở sợ hãi chính mình.
"Bệ hạ, ngài nếu là thật sự khí bất quá liền tru ta chín tộc đi, ta cũng lười đến cùng các ngươi chơi, còn có Thái Tử này nhị hóa, đương tất cả mọi người là ngốc tử, cầm chính mình làm chuyện xấu nhi, liền tới trạng cáo ta, thật là bệnh tâm thần."
Lý thừa trạch trong lòng là như vậy tưởng, nhưng không tưởng nói ra a! Hắn này một đời là không tưởng tranh, cũng không muốn sống, nhưng cũng không thể liền như vậy đã chết đi?!
"Lăn! Đều cho trẫm lăn! Nhị hoàng tử Lý thừa trạch...... Lý thừa trạch, cấm túc! Cấm túc! Không trẫm mệnh lệnh! Vĩnh không giải trừ!"
Khánh đế nghe Lý thừa trạch nói, liền kém một hơi không đi lên, hơi kém liền trực tiếp giá hạc tây đi. Lý thừa trạch cảm thấy chính mình đời này nếu có thể tồn tại tái kiến Khánh đế vượt qua ba lần, hắn có thể bảo đảm đem Khánh đế cấp tức chết, trực tiếp chính là phạm nhàn nói cái loại này cái gì happy ân định?
Lý thừa trạch thở dài, liền tính toán về nhà ăn no chờ chết. Mới vừa hạ cầu thang, này liền bị Lý Thừa Càn cấp ngăn cản.
"Nhị ca, nhị ca gần nhất này tính tình đại thật sự a."
Lý thừa trạch vốn dĩ tưởng ám phúng Lý Thừa Càn vài câu, nhưng vừa mở miệng, cũng đã nói ra trong lòng lời nói.
"Lăn, ngươi nếu là không có việc gì làm, ta liền hiện tại lộn trở lại đi, tố giác ngươi thích cô cô, liền tính kháng mệnh, ngươi cũng cùng ta cùng chết."
Lý Thừa Càn chinh lăng ở tại chỗ, đây là cái gì chương trình? Hắn nhị ca này miệng cùng tôi độc giống nhau, hơn nữa hắn như thế nào biết chính mình thích cô cô?!
Lý Thừa Càn còn tưởng lôi kéo Lý thừa trạch hỏi nhiều vài câu, kết quả Lý thừa trạch chỉ chừa cho hắn một cái tiêu sái bóng dáng.
"Điện hạ, này tính tình thật đại."
Phạm nhàn không biết từ chỗ nào toát ra tới, tự nhiên mà vậy mà cùng Lý thừa trạch song song đi tới.
"Ngươi cũng lăn, ta đời này gì cũng không nghĩ làm, ngươi thiếu tới ai ta."
Lý thừa trạch lại không chịu khống chế mà nói ra chút lời nói, Lý thừa trạch nghĩ thầm thật là muốn sửa sửa tùy chỗ khen tặng người khác tật xấu, hiện tại phản xạ có điều kiện há mồm, nói ra lời nói đều có nhục văn nhã.
"Đời này? Thừa trạch! Đời này?! Ngươi cũng trọng sinh sao?!"
Phạm nhàn kích động nắm Lý thừa trạch bả vai, Lý thừa trạch nghĩ thầm gia hỏa này cũng trọng sinh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanficTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT