Author: Wintersunsunsun
Summary:
"Độc dược? Giải dược? Hắn để ý quá sao?"
* đối khánh nhị 12 tập tiến hành một cái hạ độc kiều đoạn ta lưu suy diễn.
* chủ yếu có điểm nghịch phản cho nên muốn xem tiểu phạm đại nhân ăn mệt. Nhưng nhị hoàng tử kỳ thật cũng không hảo quá đi nơi nào là được.
* lời thuyết minh: Dừng tay! Các ngươi không cần lại đánh lạp!!!
Notes:(See the end of the work for notes.)
Work Text:
Vỗ tay, đứng dậy, xuyên giày, xuống sân khấu. Nước chảy mây trôi, liền mạch lưu loát. Chẳng sợ không cần nghiêng đầu, phạm nhàn cũng có thể biết Lý thừa trạch nhất cử nhất động."Kia ta liền đi trước một bước."
Cố tình trải qua chính mình phía sau một cái chớp mắt, Lý thừa trạch khai hắn tôn khẩu.
"Ngươi như thế nào không hỏi xem ta đâu?"
Lý thừa trạch quay đầu lại, nhìn thấy phạm nhàn hồi đang ánh mắt một cái chớp mắt. Kia chước người ánh mắt ở hắn sắp nhấc chân bước ra ngạch cửa kia một khắc như mũi tên phá không mà đến, hắn ra vẻ không biết, vì đúng là phạm nhàn thiếu kiên nhẫn này một câu.
"Hỏi ngươi?" Lý thừa trạch chớp chớp mắt, một bộ đã vô tội lại bất đắc dĩ bộ dáng, "Hỏi ngươi làm cái gì?"
Phạm nhàn muộn thanh cười, cúi đầu nhìn phía án thượng bạch ngọc chén rượu, ly trung rượu ở vừa mới đã là uống cạn, hắn nâng chén mời Lý thừa trạch cùng uống, ly vách tường va chạm thanh âm thanh thúy vang dội.
Nếu không phải ở như vậy trường hợp, hắn cơ hồ muốn cất tiếng cười to.
Vị này tâm cơ thâm trầm nhị hoàng tử, tự cho là dựa vào kia máu lạnh lãnh tâm lãnh bụng ở mới vừa rồi miệng lưỡi chi tranh hơn một chút, lại chưa từng phát hiện trước mắt kia như ma thuật giống nhau nho nhỏ thủ đoạn.
Phạm nhàn bình phục biểu tình, thẳng xoay người, hướng vẻ mặt nghi hoặc đại hoàng tử giơ lên chén rượu, "Phiền toái cử cái ly."
Đối mặt bất thình lình mời ly, Lý thừa nho tự nhiên là có chút không hiểu ra sao.
Hắn nhìn nhìn phạm nhàn, lại nhìn nhìn Lý thừa trạch, cuối cùng nhìn nhìn cái ly còn thừa một nửa không uống rượu, vẫn là theo lời cử ly.
Hai chỉ chén rượu lại không có chạm vào ở bên nhau, phạm nhàn như ảo thuật duỗi chỉ bắn ra, tinh tế màu trắng bột phấn lọt vào ly trung, thực mau liền tan rã đến không thấy tung tích.
Phạm nhàn hành động kêu Lý thừa nho đột nhiên trừng lớn mắt, hắn không thể tin tưởng mà quát: "Phạm nhàn ngươi làm gì vậy ——"
Phạm nhàn cũng không giải thích, chỉ là tiếp nhận Lý thừa nho chén rượu, ngoài cười nhưng trong không cười mà ngẩng đầu nhìn phía Lý thừa trạch nheo mắt lại đây mắt, lại giương lên tay đem rượu chiếu vào trên mặt đất.
Hắn chịu đựng không có tiếp tục phản bác Lý thừa trạch, chính là vì chờ đợi trước mắt giờ khắc này.
Hắn chờ hắn kinh hoảng thất thố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT