CBD nhập mặt một phân giây.

64 0 0
                                    

Author: HuangTao84

Summary:

Nhàn trạch. Chức trường bản, đại khái đối ứng tiểu phạm đi Bắc Tề trước.

things of one day.
Ngây thơ pháo hữu, thuần ái mạnh miệng không thừa nhận.
Work Text:
-

Nhưng là nằm mơ mơ thấy pháo hữu không phải rất quái một sự kiện nhi sao?

Không đúng, cũng không trách —— phạm nhàn tự mình phủ định cùng bên cạnh Lý thừa trạch có lệ một câu là có điểm quái trùng hợp ở bên nhau.

Lý thừa trạch hoảng đều trong ly cà phê, ngẩng đầu đối thượng một đạo chất vấn tầm mắt, vì thế sửa miệng: Vậy không trách.

Phạm nhàn hướng về phía chủ tịch nhi tử tiểu Lý tổng mắt trợn trắng, hắn ở công ty là thực không che giấu cảm xúc, thuộc về 90 sau chỉnh đốn chức trường mẫu mực đại biểu.

Rốt cuộc ngủ trước mới lăn qua lộn lại nhìn cái đế hướng lên trời, mộng một chút cũng về tình cảm có thể tha thứ, đây là hắn không trách lý do. Phạm nhàn rối rắm loại sự tình này từ trước đến nay bất quá hai phút, dời đi chiến hỏa, ngạc nhiên nói hôm nay như thế nào không sai sử người cho ngươi tay ma cà phê.

Tuy rằng dời đi tới dời đi đi vẫn là vòng quanh Lý thừa trạch.

Hắn pháo hữu kiêm cấp trên đẩy ra nước trà gian môn phiêu nhiên rời đi, ném xuống một câu, tin vắn phân hảo loại cho ta, nhãn không cần màu cam.

Phạm nhàn pha trà, từ từ trở về cái thu được, kết luận: Tâm tình không tốt.

-

Hắn cùng Lý thừa trạch kỳ thật quan hệ thực bình thường, xã súc cùng lãnh đạo là vô pháp quá hữu ái.

Cho nên về lãnh đạo tâm tình được không loại sự tình này, cấp dưới là không cần phải quá độ chú ý. Nhà khác lãnh đạo mỗi ngày bởi vì hài tử nguyệt khảo không khảo hảo, Phi Thiên Mao Đài tặng người cùng tiểu tam bị lão bà phát hiện gì đó tâm tình buồn bực, cấp dưới chỉ cần đem trâu ngựa làm tốt là được.

Bất quá phạm nhàn ở công ty làm chính là đại gia, văn phòng lại cùng tiểu Lý tổng cách một cái không người gian, cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy.

Lý thừa trạch không kéo cửa chớp, mấy tầng pha lê khoảng cách nhìn không sót gì. Sờ cá cũng là sờ cá, hắn không có chuyện gì liền ngẩng đầu xem hai mắt, đặc biệt hành vi phóng đãng lãnh đạo cả ngày chân giá trên bàn làm công.

Giữa trưa tan tầm phạm nhàn đi thực đường ăn cơm, đi phía trước Lý thừa trạch ở kia nửa nằm xem máy tính, ăn xong rồi mua bình nước dừa trở về hắn còn ở kia nửa nằm xem máy tính.

Phạm nhàn tâm tưởng không ăn cơm nhưng thật ra không sao cả, ngươi tại đây chiếm ta như thế nào không biết xấu hổ chạy tới cách vách ngươi đệ văn phòng ngủ xa hoa sô pha a.

Hắn gõ pha lê, hỏi ngươi làm gì đâu, tăng ca a.

Cách âm đặc hảo, cũng không biết Lý thừa trạch nghe không nghe thấy, dù sao vẫy tay làm hắn tiến vào.

Phạm nhàn mỗi lần dẫm này phòng phủ kín hậu thảm đều không đành lòng, ta hồi lực đế giày làm sao dám đụng vào ngươi tay làm Ba Tư thảm. Hắn kéo bước chân thân mật đụng vào, hoảng đến Lý thừa trạch không biết nào làm đại thạch đầu điêu dường như bàn làm việc trước mặt.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ