https://diadiaa.lofter.com/post/1df9a649_1ca3e0640?incantation=rzSWwNEtPlht
00
Dân gian có việc hiếu hỉ, nhất hồng nhất bạch, đều là gõ gõ đánh đánh, nhạc nhạc ha hả. Hôn sự tự nhiên không cần phải nói, là muốn một đường khua chiêng gõ trống qua lại đi một chuyến, làm đầy đường người đều có thể nhìn thấy nhà mình không khí vui mừng là tốt nhất bất quá.
01
Phạm phủ hôm nay có hỉ sự.
Bụng cá trắng thả nhảy ra chút, phạm phủ đó là rực rỡ náo nhiệt lên. Bọn hạ nhân sớm lên dán lên đại đại hỉ tự, còn phải đem lụa đỏ hệ thượng. Bọn nha hoàn sửa sang lại hảo hỉ phục, chỉnh chỉnh tề tề đưa đến hôm nay chính chủ nhi trong phòng đi.
"Nha, đại thiếu gia, nên khởi lặc." Nói là cũng không màng phạm nhàn như thế nào, kéo người đứng dậy liền có hai người tiến lên cầm nhiệt khăn cho hắn lau mặt, lại có hai cái đem hỉ phục bộ đến trên người hắn.
Phạm nhàn mở to mắt thấy bọn nha hoàn đều trên mặt mang cười, khó được các nàng có thể có tốt như vậy hứng thú.
"Như thế nào đều là ta đón dâu, các ngươi từng cái nhưng thật ra vui mừng khẩn."
"Đây chính là ngày đại hỉ, nhưng không được dính dính không khí vui mừng, hảo thảo cái điềm có tiền." Các cô nương ha hả cười, trên tay nhưng thật ra lưu loát, không một lát tử công phu, liền đem phạm nhàn nhặt rơi vào ra dáng ra hình.
Phạm nhàn duỗi người, cũng cười nói: "Ta xem a, định là các ngươi mấy cái nổi lên oai tâm tư, bản thân muốn gả."
Này vừa ra khỏi miệng là mấy cái nữ hài gia đều đỏ mặt, ấp úng mắng: "Đại thiếu gia này miệng cũng quá hư, nhưng đến đón tân nương tử vào cửa, hảo hảo quản giáo quản giáo."
Chung quanh đều cười rộ lên, phạm nhàn nhìn xem canh giờ, cũng là không sai biệt lắm, liền vỗ vỗ hắn đại nha hoàn, nói: "Thiếu gia ta đây là tráng sĩ một đi không trở lại."
"Này lại là đâu ra bịa chuyện câu, ngài đó là khi dễ chúng ta nữ nhi gia không biết thi thư, liền ái nói chút nghe không rõ, nhưng mau chút đi lãnh thiếu phu nhân đi, đi chậm, nhìn người trong phủ có bắt hay không gậy gộc đánh ngươi?"
Phạm nhàn cười cười, cùng các nàng nói cái gì đâu.
Phạm gia là này trong thành có tên có họ phú thương, thời trẻ làm thư cục mua bán, sau lại ngày càng thịnh vượng đó là cái gì đều trộn lẫn chút, cho tới bây giờ lại là hiệu thuốc sinh ý làm lớn nhất.
Phạm nhàn là trong nhà trưởng tử, phía dưới còn có một cái đệ đệ, nói đến cũng là hiếm lạ. Phạm nhàn tuy rằng là phạm gia trưởng tử, con vợ cả lại là kia nhị thiếu gia. Nói trắng ra kia phạm nhàn bất quá có cái tư sinh tử, mấy năm trước mới tiếp hồi phạm trong phủ.
Lần này thông gia cũng là cái đại nhân vật.
Này trong thành nếu nói phạm phủ chiếm đi một nửa, một nửa kia đó là kia một nhà.
Nhà này nghe nói từ trước là hiển quý nhân gia, là gia đạo sa sút mới đến này tiểu thành. Nhưng lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, mỗi người đều nói nhân gia xuống dốc, nhưng như cũ là cùng phạm gia cân sức ngang tài, hiện giờ còn cùng phạm gia đáp thông gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT