Author: hkzechi
Summary:
"Các ngươi muốn nỗ lực tiến hẹp môn, bởi vì khoan môn cùng rộng lộ dẫn hướng trầm luân, đi vào người rất nhiều; nhưng mà hẹp môn cùng hiệp nói lại thông hướng vĩnh sinh, chỉ có số ít người có thể tìm được."
Notes:(See the end of the work for notes.)
Work Text:
Lý thừa trạch còn ở icu khi, phạm nhàn đi xem qua vài lần. Hắn công tác cũng vội, thông thường chọn mới vừa hạ ca đêm hoặc là phòng khám bệnh nghỉ trưa khoảng cách. Lý thừa trạch ngẫu nhiên mở to mắt, càng nhiều thời điểm hãm sâu giấc ngủ cùng hôn mê.
Hắn ở trị liệu đoàn đội treo cái danh, nằm viện nhật ký cùng khám và chữa bệnh trải qua mỗi ngày đều có thể đồng bộ đến his hệ thống. Phí chủ nhiệm không chỉ có là hắn tiến sĩ thời kỳ thân đạo sư thân lão bản, hiện tại cũng là cùng phòng người lãnh đạo trực tiếp. Biết phạm nhàn gia kia rắc rối phức tạp tình huống, vẫn là Lý thừa trạch chủ trị.
Phạm nhàn mỗi khi nhìn chằm chằm tâm điện giám hộ nghi phát ngốc, ra tới phí chủ nhiệm đều phải trấn an hắn người bệnh tình huống đảo cũng không như vậy không xong.
"Ta biết," phạm nhàn nói, thuần thục lại tròng lên áo blouse trắng, "Ta chỉ là sợ."
"Sợ cái gì?"
"Sợ hắn ở trước mặt ta tỉnh."
Lý thừa trạch tình huống không không xong cũng không lạc quan. Nếu hắn ngã nước vào sau thực mau bị cứu lên, nhiều lắm ở eicu sốt cao hai ngày. Chính là phạm nhàn tìm được hắn khi, người đã mau ở nhân tạo trong hồ phiêu đi lên. Nam nhân cổ tinh tế, bởi vì quá độ thon gầy ngực hạ lõm, hắn sở trường đi thăm, mặt đi dán, nhất phái ngọc thạch tạo thành lạnh băng không một tiếng động.
Rõ ràng là chúc mừng Lý khánh tìm về diệp nhẹ mi chi tử nhận tổ quy tông yến, vai chính lại ở sau núi bên hồ mặt cỏ thượng cả người ướt đẫm thả chật vật mà làm hồi sức tim phổi, đi theo xe cứu thương đi vào bệnh viện, thất hồn lạc phách đứng ở phòng cấp cứu ngoài cửa.
Lý Thừa Càn gọi điện thoại tới tìm khi, hắn một không cẩn thận đem điện thoại ngã trên mặt đất, lúc này mới phát hiện chính mình hai tay song chưởng liên tục ức chế không được run rẩy.
Tuy rằng như thế, Lý thừa trạch sau khi tỉnh lại chuyển nhập bình thường phòng bệnh, hắn lại rốt cuộc không đi xem qua.
Vương khải năm tra xong phòng ở văn phòng nhỏ giọng nói: "Hắn muốn xuất viện."
Phạm nhàn viết bệnh lịch đơn tay dừng dừng.
"Đã cự tuyệt quá hai lần, nhưng là người bệnh lần này ý nguyện rất cường liệt..." Vương khải năm triều hắn thở dài, "Lão đại, ta một tiểu nằm viện, vô pháp..."
Lời nói còn chưa nói xong, nam nhân đã từ trên ghế đứng lên.
Lý thừa trạch ngồi ở trên giường bệnh chờ hắn. Thấy phạm nhàn đẩy cửa mà vào, trên mặt không chỉ có không có gì tỏ vẻ, ngược lại cười tủm tỉm đem quả nho triều hắn đẩy đẩy.
"Sáng nay không biết ai lấy tới," Lý thừa trạch cắn quả nho, "Tiểu phạm bác sĩ muốn hay không tới hai viên?"
Xem hắn biểu tình liền biết này trái cây thấu tâm ngọt. Phạm nhàn không có duỗi tay đi tiếp, bởi vì đây là hắn buổi sáng 7 giờ rưỡi giao ban trước giống làm ăn trộm tự mình đặt ở đầu giường.
"Liền như vậy nghĩ ra viện," hắn hỏi. "Ai có thể chiếu cố ngươi."
Hai người đều trong lòng biết rõ ràng, Lý thừa trạch tuyệt đối sẽ không dọn về chủ gia. Lý khánh cùng Lý vân duệ ở địa phương, trừ bỏ Lý Thừa Càn còn có ai có thể sống được đi xuống. Nếu là Tạ Tất An phạm vô cứu còn ở, phạm nhàn cũng sẽ không đối xuất viện một chuyện từ giữa làm khó dễ. Nhưng hiện tại Lý thừa trạch lẻ loi một người.
Phạm nhàn nếu cứu hắn, liền không thể trơ mắt xem hắn chết. Hắn có cái loại này điển hình truyền thống phải cụ thể bác sĩ phẩm cách: Ngươi là của ta người bệnh, ta phải đối với ngươi sinh mệnh phụ trách.
"Nhìn ngươi lời này nói," Lý thừa trạch cười nói, "Chẳng lẽ ta liền không cụ bị nửa điểm độc lập sinh hoạt trình độ?"
"Ngươi xác thật không có." Phạm nhàn đông cứng nói, "Ta có thể đồng ý ngươi xuất viện, nhưng là..."
"Tiểu phạm đại nhân thỉnh giảng."
"Dọn đến nhà ta đi trụ." Hắn nói, "Chỉ có này yêu cầu, đồng ý nói, hiện tại ta đi cho ngươi làm xuất viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT