【 nhàn trạch 】 nói hướng lục

73 5 0
                                    

Author: C_Bird1999

Summary:

Phạm nhàn quang huy vĩ đại cả đời viên mãn hạ màn.
Notes:

Thư kịch hỗn hợp, nhàn trạch hai người cơ bản không suất diễn
Work Text:


Ngày từ từ, mấy độ thu

Phạm nhàn chết thời điểm bên người chỉ đi theo hắn này mười năm sau mang ra tay tiểu tử, mỗi người đem hắn trở thành bất xuất thế thần tiên, tuyệt không làm trái chỉ có trung tâm. Đám tiểu tử đem hắn hậu sự làm được thoả đáng, cũng ấn hắn phân phó không kinh động bất luận kẻ nào.

Giang Nam ngày trường, thời gian ném, lại là một năm thu. Phạm nhàn tòa nhà cũng ở chủ nhân ly thế sau nghênh đón đệ nhất vị khách thăm.

Đã từng mặt lạnh như sương tiểu ngôn đại nhân hiện giờ đã qua tuổi nửa trăm, hắn tay cầm ngập trời quyền lực, rốt cuộc cùng hoàng đế đi đến không chết không ngừng ngõ cụt.

Hắn tưởng thoát thân.

Hắn tuổi trẻ khi gặp qua quá nhiều thoát không được thân người, hoàng thân quý quyến nói chết liền chết, cấp dưới đắc lực tan xương nát thịt, trên triều đình nói mấy câu đi xuống, thiên hạ vạn họ huyết lưu phiêu xử. Hắn gặp qua quá nhiều lạn xú cũng không khép được đôi mắt, những cái đó tròng mắt theo thời gian trôi đi bỗng nhiên nắm giữ khởi hắn yên giấc ban đêm.

Từ khi đó khởi, Thẩm Uyển Nhi bắt đầu vì hắn dâng hương, nàng bị tù ở ngôn Băng Vân phủ đệ, trường ngày nhàm chán, vì thế điều rất nhiều hương, lãnh phương xâm mộng, hắn càng thêm khó có thể đi vào giấc ngủ.

Chỉ ngôn sơn sắc thu tiêu điều, thêu ra Tây Hồ ba bốn phong. Ngôn Băng Vân nhìn ngoài phòng núi xa tự đáy lòng tán thưởng nói: "Hảo địa phương, ta đã thấy người, ít có so phạm nhàn còn sẽ hưởng thụ."

Dẫn đường người trẻ tuổi cũng không đáp lời, chỉ là trầm mặc mảnh đất hắn đi qua hành lang, một đường hướng vào phía trong.

Lại một lát, ngôn Băng Vân bỗng nhiên dừng lại bước chân, thở hổn hển mấy hơi thở.

Hắn già rồi, bước chân không hề giống như trước như vậy nhẹ nhàng, có thể đi theo phạm nhàn tung hoành thiên hạ, tay cầm kiếm cũng không hề ổn, làm không được nhẹ nhàng nhất kiếm nhập vào cơ thể mà qua, không thương yếu hại mảy may. Niên thiếu khi gương mặt đều trở nên mơ hồ, hắn còn nhớ rõ lâm Uyển Nhi ly thế khi phạm nhàn bi thống mặt, lại đã quên bọn họ 17-18 tuổi lui tới nam khánh Bắc Tề khi sinh đến bộ dáng gì.

Hắn cẩn trọng mấy chục năm, quyền lực sớm tại trên người xếp thành tòa tháp cao, hắn muốn thoát thân, chỉ có thể lạc cái tháp hủy người vong kết cục.

Cho nên hắn phá lệ mà tới tìm phạm nhàn, muốn nghe xem hắn ý kiến, lại không nghĩ rằng nhiều năm không thấy, bạn cũ đã qua.

Hắn đứng ở giếng trời, dẫn đường người cúi đầu đứng ở ngoài tường, cách vách sân duỗi lại đây một cây phong đỏ, cam hồng diệp ảnh nhi liền dừng ở trên người hắn.

"Thôi," ngôn Băng Vân thật dài mà thở dài một hơi, "Thôi."

Hắn quay đầu nói: "Không bao lâu ta đã chết, hoàng tuyền gặp nhau, lại lời nói năm đó!"

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ