【 nhàn trạch 】 thượng ôm nguyệt

108 6 1
                                    

Author: 30300

Summary:

* quỷ phu quỷ thê
* thực bệnh, không có gì logic
Chapter 1

Chapter Text
Lý thừa trạch đã chết.
Phạm nhàn đến thời điểm, thi thể đã bị che lại vải bố trắng. Giám tra viện người cùng hắn nói, nhị điện hạ là độc phát thân vong, thất khiếu đổ máu, tử trạng khủng bố.
Phạm nhàn nói thanh đã biết, liền đem trong viện người đều triệt. Diệp Linh nhi bị người giá đi ra ngoài, thấy chính mình cũng muốn bị đuổi ra đi, há mồm liền kêu phạm nhàn.
"Hắn là ăn ngươi cấp giải dược chết, ngươi biết không?"
"Ta nên biết sao?"
Phạm nhàn không quay đầu lại, giơ tay ý bảo giám tra viện người đem nàng mang đi ra ngoài, hai mắt của mình trước sau nhìn chằm chằm mông ở Lý thừa trạch thi thể thượng vải bố trắng, ngón tay không tự giác mà đáp thượng vải dệt phập phồng địa phương. Hắn sư từ phí giới, y thuật cực hảo, hiện tại lại dùng để cách miếng vải nhận Lý thừa trạch mặt. Bên này san bằng chính là hắn cái trán, đi xuống hai nơi hơi hơi nhô lên chính là hắn tròng mắt, trung gian là cao thẳng mũi, gò má bởi vì quá gầy, có chút hướng vào phía trong ao hãm, xuống chút nữa là bờ môi của hắn cùng cằm. Từ trên xuống dưới, chỉ gian không ngừng dùng sức, thi thể thượng không có rửa sạch huyết xuyên thấu qua vải bố trắng thấm ra tới, nhiễm hồng phạm nhàn chỉ gian.
Hắn hỏi chính mình, Lý thừa trạch là cái dạng này sao?
Hắn thích đọc sách, thích thơ từ ca phú, ái uống rượu ngon, thích ăn mỹ thực. Hắn hẳn là tự do tự tại, làm tiêu sái người. Mà không phải che tại đây nhiễm huyết vải bố trắng hạ.
Phạm nhàn xốc lên vải bố trắng, lộ ra bị che khuất Lý thừa trạch.
Hắn đôi mắt còn mở to.
Trong nháy mắt, phạm nhàn cảm thấy Lý thừa trạch ở lừa chính mình. Hắn vươn ra ngón tay đáp ở hắn cổ tay gian, chờ lòng bàn tay hạ da thịt truyền đến mỏng manh nhảy lên. Nhưng cái gì đều không có phát sinh. Hắn như cũ nằm trên mặt đất, mở to chính mình vô thần đôi mắt xem bầu trời.
Có lẽ hắn là ăn khác thứ gì.
Diệp Linh nhi nói Lý thừa trạch ăn chính mình cấp giải dược, kia hắn sẽ không phải chết.
Phạm nhàn duỗi tay nâng lên Lý thừa trạch mặt, ngón cái để ở hắn môi dưới, cạy ra hắn miệng. Đen nhánh sắc huyết từ hắn khoang miệng trung trào ra, phảng phất phun trào nước suối, như thế nào đều ngăn không. Phạm nhàn yên lặng mà nhìn máu chảy quá chính mình chỉ gian, chảy tới lòng bàn tay, lại theo cổ tay áo thấm tiến trên người màu đen áo ngoài. Hắn nhéo lên Lý thừa trạch đầu lưỡi, nhìn lưỡi mặt bị cắn ra tới nhỏ vụn miệng vết thương. Người này rất sợ đau, cũng là bỏ được hạ khẩu. Đầu ngón tay lực đạo tăng thêm, bị hàm răng vẽ ra tuyến không ngừng mở rộng. Phạm nhàn cơ hồ muốn đem đầu lưỡi của hắn cấp kéo xuống tới. Nhưng hắn chỉ là tạo ra Lý thừa trạch đầu lưỡi thượng miệng vết thương, sau đó liền thu tay lại.
Đầu lưỡi liếm láp quá chính mình lòng bàn tay, hơi chua xót hương vị, nhưng tinh tế phẩm vị lại có một loại ngọt lành, lại sau đó, là làm hắn đều thiếu chút nữa khó có thể chịu đựng xuyên tim đau.
Lý thừa trạch là uống thuốc độc tự sát.
Uống một hơi cạn sạch, không chút do dự.
Đen nhánh huyết cùng hơi phát tím môi, hơn nữa liền phạm nhàn đều không có dấu vết để tìm lưỡi mặt, hẳn là một loại cực kỳ khó được độc dược, có thể làm người bị chết thấu triệt.
Bình tĩnh mà xem xét, Lý thừa trạch bị chết rất khó xem. Thất khiếu đổ máu, sau khi chết cũng chưa khép lại mắt, nhiễm máu đen môi. Nhưng hắn là Lý thừa trạch, hoàng thất tôn nghiêm tổng có thể làm người bị chết thể diện.
Hắn ăn chính mình cấp giải dược, lúc sau lại dùng độc dược.
Vì cái gì?
Lý thừa trạch hẳn là biết phạm nhàn sẽ không ở ngay lúc này hại hắn.
Quá chút thời gian, phạm nhàn liền phải cùng Uyển Nhi thành hôn, hắn còn có phạm phủ muốn hộ, còn có hắn những cái đó cấp dưới, hắn là trước mặt bệ hạ hồng nhân, là khánh quốc học tử hướng tới thi tiên, là phải vì người trong thiên hạ tìm công bằng tiểu phạm đại nhân.
Phạm nhàn không thể ở ngay lúc này giết chết Lý thừa trạch, mà Lý thừa trạch cũng không thể ở ngay lúc này chết đi.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ