Author: GhostIncrowd
Summary:
Hiện đại au. Chuẩn nam đại phạm nhàn x nữ trang phích Lý thừa trạch
Notes:(See the end of the work for notes.)
Work Text:
Lý thừa trạch bị cửa say khướt tiểu hài tử ôm lấy, thang lầu cảm ứng đèn bị hắn đánh thức, thanh âm đánh rơi xuống bất động sản cũng không thanh khiết chụp đèn thượng bụi bặm, có lẽ tro bụi hạt lại lớn hơn một chút chính là phác rào tuyết. Tiểu hài nhi nói lời say, thanh âm lớn đến muốn cho toàn thế giới nghe thấy, ta thích ngươi, từ thấy ngươi ánh mắt đầu tiên liền thích ngươi, ngươi có thể cùng ta ở bên nhau sao!Là dưới lầu phạm gia tiểu hài tử, năm nay thi đại học. Hạ ca đêm trở về, Lý thừa trạch sẽ ở thang máy gặp được tiết tự học buổi tối kết thúc tiểu hài tử cùng hắn ba. Tiểu hài nhi —— Lý thừa trạch không biết tiểu hài nhi gọi là gì —— tiểu hài nhi có được mỗi cái thi đại học sinh đều phải đối mặt khẩn trương gia đình quan hệ. Có mấy lần tiểu hài tử hắn ba hận sắt không thành thép mà nói, còn có bao nhiêu thiên liền thi đại học, ngươi như thế nào còn không để bụng, là không nghĩ thi đại học sao? Tiểu hài tử sườn đối thang máy buồng thang máy, thoáng nghiêng đầu, bọn họ liền cách một tầng thô ráp kim loại bản đối diện. Tiểu hài tử quật cường mà nhấp môi, chóp mũi chí giống vì hắn minh bất bình, tiên minh thả giương nanh múa vuốt ở chuẩn thi đại học sinh trên mặt.
Thi đại học, nga đối, thi đại học, Lý thừa trạch nhớ tới tan tầm về nhà trên đường bởi vì phong nói vòng ra vài km, mới nhớ tới hôm nay là thi đại học cuối cùng một ngày. Thật tốt mệnh, hiện tại thi đại học là tháng sáu, không giống hắn năm đó, viết xong viết văn giống từ thùng nước vớt ra tới một kiện quần áo ướt. Tiểu hài tử một thân mùi rượu, mười mấy năm không thay đổi thi đại học sau một say phương hưu. Say sau hẳn là chơi trò chơi, hiện nay tiểu hài tử thích nhất rượu sau trò chơi hẳn là cái gì? Thiệt tình lời nói, vẫn là đại mạo hiểm?
Tiểu hài nhi ôm đến thật chặt, đem Lý thừa trạch lặc ở trong lòng ngực hắn, vừa mới vào cửa Lý thừa trạch còn không có tới kịp thay áo ngủ, nội y ngực thác tạp trụ hắn xương sườn, bị hắn lặc đến muốn hít thở không thông. Người trẻ tuổi thể nhiệt, đặc biệt là uống xong rượu, giống một trản phiếm mùi rượu đèn dầu, tất tất lột lột mà bạo hoa đèn, bắn tung tóe tại Lý thừa trạch trên người, quá năng. Hormone quá năng. Kẹp ở hai người trung gian tay sờ đến hắn cơ ngực, Lý thừa trạch phân thần tưởng, đứa nhỏ này là thể dục sinh sao, sức lực như vậy đại.
"Tiểu hài nhi, đến ta nơi này tới mượn rượu làm càn?"
Tiểu hài tử đánh cái rượu cách, ồm ồm mà, "Không phải, là thật sự, thật sự thích ngươi."
Lý thừa trạch đương nhiên biết hắn nói chính là thật sự. Không có hắn ba ba ở thời điểm, hắn tổng hội ngoan ngoãn mà kêu tỷ tỷ. Tỷ tỷ hảo, học sinh tiểu học giống nhau cố chấp mà chờ hắn hồi một câu ngươi hảo, làm hắn hoài nghi tiếp theo cái động tác có phải hay không muốn kính đội thiếu niên tiền phong lễ. Tiểu hài nhi so với hắn trước hạ thang máy, buồng thang máy khép lại kẹt cửa khi Lý thừa trạch tổng có thể giác ra có thể xuyên thấu kim loại nóng cháy tầm mắt, kia tiểu hài tử ở khép lại cửa thang máy sau nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanficTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT