Author: Favilla_1429
Work Text:
Lý thừa trạch tố tụng hình sự án ở số 3 toà án tiến hành, cao lớn kiểu cũ vòm hạ, phòng bị mộc lan phân thành hai nửa, vào đông tối tăm ánh mặt trời thông qua cửa sổ sát đất phóng ra ở thẩm phán sau lưng.
Từ phạm nhàn ngồi trên chứng nhân tịch kia một khắc khởi, Lý thừa trạch liền đem tầm mắt chuyển hướng về phía ngoài cửa sổ âm trầm nguội lạnh không trung, căn bản không để bụng đối phương cùng nguyên cáo luật sư nói chút cái gì.
"Muốn tuyết rơi."
"Cái gì?" Hạ tông vĩ đang chuẩn bị tiến lên đối chứng người vấn đề, cho nên không nghe rõ ủy thác người ta nói cái gì.
Lý thừa trạch không có lặp lại, mà là nói câu làm toàn trường ồ lên nói, "Ta nhận tội."
Trước hết phản ứng lại đây chính là luật sư, hắn cùng thẩm phán biện giải, ý đồ chứng minh này chỉ là vô tâm chi ngôn. Thẩm phán gõ pháp chùy yêu cầu Lý thừa trạch lặp lại lần nữa.
Phạm nhàn sắc mặt phức tạp mà nhìn Lý thừa trạch đứng lên, đối với chính mình từng câu từng chữ nói ra nhận tội nói, khóe môi cong lên kia mạt ý cười làm nhân tâm kinh, hắn không rõ vì sao vẫn luôn tích cực chống án người sẽ đột nhiên nhận tội, liền như hắn chưa bao giờ xem hiểu vị này ngày xưa người yêu giống nhau.
Ngồi ở bàng thính tịch hàng phía sau Lý Thừa Càn ở trò khôi hài mở màn khi liền thong thả ung dung ly tràng, yến tiểu Ất đi theo hắn lắc lư ra toà án, "Ngươi biết hắn sẽ nhận tội?"
Lý Thừa Càn không tỏ ý kiến mà cười cười, lưu lại câu "Xem trọng phạm nhàn" liền nghênh ngang mà đi.
Mà căn cứ vào Lý gia mạng lưới quan hệ cùng tiền, Lý thừa trạch cuối cùng bị đưa hướng có thái bình biệt viện chi xưng thị lập bệnh tâm thần phạm tội viện điều dưỡng thực hành chung thân giam cầm.Cách máy theo dõi, phạm nhàn nhìn đến Lý thừa trạch đang ngồi ở trong một góc đọc sách, có vẻ an tĩnh mà vô hại, tựa hồ là cảm ứng được hắn ánh mắt, đối phương ngẩng đầu lộ ra một tia mỉm cười, kia tươi cười như nhau phía trước vô số sáng sớm hắn tỉnh lại khi chứng kiến đến, phạm nhàn thậm chí có thể từ hắn không tiếng động khép mở môi nghe được câu kia quen thuộc "Buổi sáng tốt lành".
Phạm nhàn quay đầu đối viện trưởng nói hắn muốn cùng Lý thừa trạch nói chuyện, viện trưởng đánh cái thủ thế, hai tên hộ công mang theo trói buộc y cùng mặt nạ bảo hộ tiểu tâm mở ra nhà tù.Lý thừa trạch buông thư, chú ý tới một người hộ công cầm mặt nạ bảo hộ tay đang run rẩy, nhịn không được cười khẽ, "Thả lỏng, ta sẽ không đối với ngươi như thế nào."
"Câm miệng!" Hơi lớn tuổi hộ công quơ quơ trong tay điện côn, Lý thừa trạch không nói chuyện nữa, phối hợp mặc vào trói buộc y mang mặt nạ."Đây là vì cái gì?" Phạm nhàn cũng không phải lần đầu tiên tới nơi này, hắn biết trói buộc y thông thường là dùng ở tính tình táo bạo, công kích tính cường phạm nhân trên người, cho dù Lý thừa trạch phạm phải không thể tha thứ chi tội, hắn cũng không cảm thấy đối phương thuộc về cái này phạm trù.
"Phạm sir có điều không biết." Viện trưởng cười khổ, "Tuần trước hắn dùng cái muỗng đào ra một người phạm nhân đôi mắt, cũng dụ sử một người phạm nhân tàn sát phụ trách hắn ẩm thực hộ công, gần là bởi vì kia hai người hành vi thô lỗ! Từ đây, phàm là cùng người tiếp xúc, hắn đều cần thiết mặc vào trói buộc y."
Viện trưởng nói làm phạm nhàn tâm kinh, hắn không rõ trong trí nhớ cái kia miêu giống nhau lười biếng ưu nhã nam nhân vì cái gì sẽ biến thành như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT