Author: Wintersunsunsun
Summary:
"Lý thừa trạch nói chuyện chính là như vậy, tận hứng diễn xong chín phần giả, mới có thể bố thí cho ngươi một phân thật."
"Phạm nhàn biết hắn lại ở diễn kịch, lại vẫn là kìm nén không được hô hấp run rẩy, này hết bài này đến bài khác nói dối bên trong, rốt cuộc có hay không một phân thiệt tình đâu."
* đối khánh nhị 16 tập viết lại, ý đồ ở kịch cơ sở thượng xuất hiện lại thư nhàn trạch danh lời kịch
* trước trí một cái vĩnh hằng cãi nhau báo động trước, rốt cuộc ta lưu nhàn trạch đại khái là một khoản không cãi nhau liền sẽ chết nhưng không đem khó nghe nói tuyệt liền quyết không chịu nói thiệt tình lời nói có đầu óc cùng không cao hứng tổ hợp x
Notes:(See the end of the work for notes.)
Work Text:
Cẩm Tương lâu ngoại, này luôn luôn phồn hoa đường phố giờ phút này lại không còn nữa người đi đường như dệt cảnh tượng náo nhiệt.Diệp Linh nhi còn đang nghi hoặc, xa xa liền thấy đám kia ngày thường liền ái cưỡi ngựa dắt cẩu hoành hành với thị Vương công tử đệ cư nhiên nằm trên mặt đất ô hô ai tai, vì thế bước nhanh đi ra phía trước.
Phong đuổi theo hồng bào tung bay, nàng bước chân càng mau, vòng đến xe ngựa phía trước, ngoài ý muốn gặp được một vị quen thuộc gương mặt.
Này giúp mặt mũi bầm dập kinh đô ác thiếu nhóm hoảng sợ ánh mắt sở tụ tập chỗ, đúng là hoành can lập tức tiểu phạm đại nhân.
Hắn tay cầm trường can nghiêng nghiêng một chọn, bá đạo chân khí ám đưa ra đi, vò rượu nhất thời liền bay lên không bay lên, đem bạo lên tập cuối cùng một người đả đảo ở bên đường, mất cân bằng xe goòng về phía sau trượt, lại cũng vừa vặn tiếp được bái không được mái hiên té rớt xuống dưới xúi quẩy quỷ.
"Hảo thân thủ!" Thấy một màn này diệp Linh nhi không khỏi lớn tiếng khen hay lên.
Này một tiếng đem trừng mắt mắt lạnh lẽo phạm nhàn gọi hoàn hồn, vừa thấy là diệp Linh nhi, trên mặt có chút kinh ngạc, đang muốn hàn huyên vài câu, lại trông thấy hồng y lúc sau một bộ quen thuộc hắc ảnh, nháy mắt đề phòng lên.
Là Tạ Tất An.
Hắn là khi nào đứng ở nơi đó?
Diệp Linh nhi theo phạm nhàn tầm mắt nhìn lại, dưới hiên ôm kiếm mà đứng người hướng nàng gật đầu, vì thế hiểu rõ mà quay đầu lại, "Không cần lo lắng, hắn là mời ta đi nhị hoàng tử trong phủ làm khách."
"Nhị hoàng tử?" Phạm nhàn trong mắt vẻ cảnh giác càng sâu, "Hắn cấm túc còn có thời gian rỗi mời ngươi làm khách?"
Diệp Linh nhi trầm ngâm một lát, quyết định thẳng thắn thành khẩn bẩm báo, "Nói đến, việc này cùng ngươi có quan hệ."
Phạm nhàn nhíu mày, há miệng thở dốc, lại gắt gao nhắm lại, một câu "Chỉ giáo cho" ngạnh sinh sinh ngạnh ở trong cổ họng.
Lý thừa trạch có thể sử dụng cái gì lý do, hắn không cần quá não đều có thể đoán được, tả hữu bất quá là hắn cho tới nay treo ở bên miệng "Giải hòa", nhưng mà trước có Bão Nguyệt Lâu thượng tan rã trong không vui, sau lại có Lâm phủ gia yến phía trên mấy phen phong ba, loại này dối trá chi từ hắn thật sự vô tâm tình lại nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT