https://furuyouyu.lofter.com/post/30d3b424_2bbec93dd?incantation=rz5hAVkzFBzr
Nhàn trạch đoản thiên, 1.2w+
Tiếp 12 tập tạp xe lăn, Lý thừa trạch không có trốn
Là kịch nhàn trạch, giai đoạn trước đối chọi gay gắt, cho nhau tính kế, không mừng chớ nhập, cảm ơn ❤️!
Không cần ở bình luận mắng phạm nhàn!!! Nhàn trạch only! Ta cầu xin, lại mắng phạm nhàn hoặc là lại ở bình luận khu khái mặt khác cp ta liền kéo người da đen!
Chính văn:
Xe lăn triều chính mình bay tới cái kia nháy mắt, Lý thừa trạch bị ánh mặt trời lung lay mắt, hoảng hốt thấy một cái khác chính mình hộc máu ngã vào vũng máu bên trong.
Lại hoàn hồn khi, thật lớn lực đánh vào đem hắn tạp đến sau ngã đánh vỡ phía sau lan can.
Xe lăn chia năm xẻ bảy toái ở trên người hắn, ấm áp huyết hồ ở trước mắt một mảnh màu đỏ tươi, khắp người đều như là bị gõ toái giống nhau vô cùng đau đớn.
Bên tai vù vù thanh làm hắn nghe không rõ ầm ĩ tiếng người ở kêu to chút cái gì, chỉ là mạc danh mà, cảm thấy mờ mịt cùng vô thố.
Vừa mới, phát sinh cái gì?
"Nhị biểu ca!" Lâm Uyển Nhi đồng dạng bị dọa ngốc, phản ứng lại đây trước tiên bổ nhào vào Lý thừa trạch bên người, cuống quít mà lấy xuống trên người hắn gỗ vụn, xem xét thương thế.
Phạm nhàn cũng không nghĩ tới Lý thừa trạch liền tránh cũng không tránh, bọn họ tuy rằng đã thế cùng nước lửa, nhưng hắn còn không có xuẩn đến muốn ở lâm Uyển Nhi trong phủ trước mặt mọi người giết người, vì thế cũng bước nhanh tiến lên, mang theo chinh lăng diệp Linh nhi vây đến Lý thừa trạch bên người.
Chỉ là hắn vừa muốn duỗi tay đi cấp Lý thừa trạch sờ mạch, kia chỉ tế cốt linh đinh còn có vài đạo thâm thâm thiển thiển vết máu thủ đoạn liền bay nhanh mà từ trong tay hắn rút ra.
Lý thừa trạch ngồi dưới đất súc sau này lui, "Tạ Tất An đâu? Tạ Tất An! Tạ Tất An!" Hắn kinh hoảng mà kêu to, tả hữu nhìn quanh sau trong ánh mắt toàn là bất an.
Hoàn toàn không giống như là phạm nhàn nhận tri cái kia tâm tư thâm trầm bị âm cái đế rớt còn có thể lôi kéo khóe miệng giả cười nhị hoàng tử.
Người này không phải là tạp ngu đi?
Nhưng choáng váng như thế nào còn biết kêu Tạ Tất An?
Phạm nhàn tâm chín khúc mười tám cong bàn cái biến, Lý thừa trạch đã là dịch đến góc tường chỗ, hắn ôm đầu gối đem chính mình súc thành một đoàn, huyết hồ đầy mặt đáng sợ, lại không chuẩn người khác tới gần, chỉ là kêu Tạ Tất An tên.
Tạ Tất An vừa mới được hắn lệnh đi ra ngoài làm việc, lại bởi vì là chủ tớ nói nhỏ, không ai biết được cụ thể nơi đi. Lâm Uyển Nhi không có biện pháp khác, chỉ có thể làm gia phó đi ra ngoài mọi nơi đi tìm.
Chờ đến cửu phẩm kiếm khách thở hồng hộc mà rốt cuộc tới rồi khi, Lý thừa trạch bị huyết ướt đẫm, màu đỏ sậm áo trên nhìn không ra tới, hạ thường màu chàm váy lại là ô thành màu nâu, cặp kia chưa từng xuyên giày lộ ra ở váy ngoại chân không biết là bị trên mặt đất vụn gỗ trát, vẫn là chỗ khác huyết nhiễm, cũng là huyết thứ phần phật một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT