【 nhàn trạch 】 rõ ràng

76 3 0
                                    

Author: cleung

Summary:

Cái loại này vui thích là một loại sinh ra đã có sẵn, hoãn thích độc tố, cùng Lý thừa trạch lẻ loi độc hành vận mệnh chặt chẽ liên hệ ở bên nhau.

* không quá điển hình song tính, song huyệt / triều xuy / cưỡng chế đề cập, hai người đều tương đối điên, ẩm thấp thận nhập
Work Text:
Nhị điện hạ hỉ thực quả nho, điểm này trong cung không người không biết.

Đại, tiểu nhân, chín rục, ngây ngô, chiếu đơn toàn thu, một mực không cự. Hắn người này từ bề ngoài xem ra cũng là tùy tính đến cực điểm, để chân trần, trần trụi chân, ở trên trường kỷ hoặc ngồi xổm hoặc nằm, biểu tình lười biếng trung mang theo vài phần không chút để ý, nếu không phải hoàng tử, ở Lễ Bộ tấu chương chắc là nhiều lần thấy kỳ danh.

Hắn con ngươi cũng như mới mẻ thải hạ quả nho giống nhau, no đủ đen nhánh, phía trên phúc hơi mỏng một tầng thủy màng, từ giữa lúc nào cũng toát ra tỉ mỉ ngụy sức thầm khẩn chi ý.

Phạm nhàn lần đầu tiên thấy tầng này màng vỡ vụn, là ở một cái mưa to tầm tã sau giờ ngọ.

Xong việc hắn thường thường sẽ hồi tưởng khởi khi đó Lý thừa trạch, cùng với lúc sau mỗi một lần Lý thừa trạch. Tuổi trẻ hoàng tử mềm mại ngã xuống trên giường, để chân trần, ngón chân bám vào hắn ủng khẩu, đầu gối nội cọ hắn chân sườn, sau đó đầu gối xà giống nhau vòng chuyển đi lên, đùi, bắp đùi, dương vật, lưu luyến trằn trọc, phóng đãng không kềm chế được. Phạm nhàn trầm hạ thân thể, thuận theo bản năng đem ngón tay chậm rãi hạ thăm, Lý thừa trạch không hề chớp mắt mà nhìn chăm chú vào hắn, đáy mắt sâu thẳm ở hắn thần sắc đột biến nháy mắt tỏa khắp mở ra, dạng ra lại là được đền bù ý cười.

Đó là đi thông lạc lối hẹp môn, muôn vàn câu đố đáp án, Lý thừa trạch đem chi từ từ mở ra, cùng mở ra hai chân cùng nhau, một đạo cung nghênh đề tư tìm kiếm đạo lý tác ẩn, chỉ điểm bến mê.

Phạm nhàn biết, tự kia một khắc bắt đầu, đối phương liền thế hắn chặt đứt hai bên đường lui.

Hắn chỉ có thể về phía trước, hắn cũng chỉ biết về phía trước. Phạm nhàn dưới đáy lòng âm thầm kinh ngạc một cái chớp mắt, liền nhanh chóng đem thần sắc uất bình như thường, sau đó khóe miệng câu ra một cái cười, đối thượng cặp kia lúc nào cũng tràn ngập khó lường cùng cuồng nhiệt đôi mắt. Ướt nóng khe rãnh bị đầu ngón tay nhợt nhạt tách ra, tràn đầy chất lỏng bọc đầy tay chỉ, tiếng nước bị ngoài cửa sổ hạt mưa cọ rửa sắp nhạt nhẽo, mà trong không khí khô nóng tình dục lại châm đến càng thêm mãnh liệt, hai người đã thành định vọng tiến đối phương đáy mắt, chưa từng dời đi tầm mắt.

Phạm nhàn trên mặt ý cười càng sâu, ngón tay chuồn chuồn lướt nước xẹt qua kia phiến cấm kỵ lĩnh vực, đầu ngón tay xả ra một cái dính nhớp dây nhỏ; sau đó đem ngón tay chậm rãi hạ di, tạm dừng, thi lực để tiến một cái khác nhập khẩu, nhìn chăm chú vào Lý thừa trạch mắt thượng thủy màng với chốc lát gian toái đến chia năm xẻ bảy.

So với tính, bọn họ giao hợp càng như là một hồi đánh cờ. Lý thừa trạch phát quan oai ngã xuống tới, tóc dài như nước thảo rơi rụng một tịch, che giấu ở nam tính khí quan hạ nữ tính nhập khẩu đáng thương hề hề mà giương miệng, theo phía sau kịch liệt va chạm một hấp hợp lại, giao hợp chỗ đảo ra huyết thanh tẩm ướt hai bên bắp đùi, hoảng tựa chín rục quả nho bài trừ nước sốt, dính vào làn da, ngứa dưới đáy lòng.

[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ