Author: ning7
Summary:
Bị khánh 2 sang đến hiện tại đều hồi bất quá tới thần, viết điểm thực ooc thuần túy bánh ngọt nhỏ, làm tiểu phạm sủng sủng thừa trạch
Tiểu phạm ở kinh đô lớn lên if tuyến, quá dài phân cái thượng trung hạ
Chapter 1Chapter Text
Mới vừa vào đông thời điểm, kinh đô liền bay lả tả hạ một hồi đại tuyết.Cấm đi lại ban đêm lúc sau cửa thành đã sớm đóng, mới vừa hạ tuyết thời điểm độ ấm còn không có giáng xuống, đêm đã khuya trắng phau phau tuyết liền dâng lên một cổ khí lạnh, làm thủ đêm thị vệ tất cả đều run rẩy lên. Loại này đêm tương đương khó qua, tay chân thực dễ dàng bị đông lạnh đến lạnh lẽo, dẫn đầu tiểu đội trưởng cho bọn hắn mỗi người đều đổ một ngụm thiêu đao tử rượu, rót hết lúc sau ấm hô hô cảm giác từ dạ dày bộ bốc lên. Yên tĩnh ban đêm bọn họ như cũ vẫn duy trì cảnh giác, dựa theo phân đội chia ban tuần tra, liền tại thế giới đã hoàn toàn an tĩnh lại thời điểm, một trận tiếng vó ngựa bỗng nhiên đánh vỡ loại này yên tĩnh.
Cầm đầu người kia màu trắng áo lông chồn ở ban đêm hết sức rõ ràng, bị gió thổi đến cố lấy, lộ ra bên trong thêu ám văn màu đen quần áo. Thị vệ nhìn lên liền biết đó là giam tra viện người, huống hồ ở phía trước mang đội cái kia ở đây không có người không quen biết, thúc đến cao cao đuôi ngựa bị gió thổi khởi, cuốn khúc tóc tản ra, mặt mày nhiễm băng tuyết lúc sau đồng dạng là lạnh như băng.
Hắn ở tiếp cận quan khẩu sau cũng không giảm tốc độ, trở tay nhảy ra một cái lệnh bài, thị vệ không chút nghĩ ngợi liền chạy nhanh làm người kéo ra cửa thành, thậm chí liền cầm đầu người kia trong tay lệnh bài cũng chưa dám nhiều xem, cúi đầu thỉnh này đàn đại gia nhóm vào thành.
Tiếng vó ngựa đạp lên tuyết địa thượng phát ra nặng nề tiếng vang, phong quát ở trên mặt thời điểm giống đao cắt thịt đau, phạm nhàn lúc này vô cùng may mắn chính mình có chân khí hộ thể, bằng không cũng đến đông cứng ở gió lạnh. Hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua, đêm nay không có ánh trăng, ngôi sao nhưng thật ra có ba lượng viên điểm xuyết ở trên bầu trời, tiểu phạm đại nhân thở ra một đoàn sương trắng, lôi kéo dây cương xoay người đối đồng liêu nhóm nói: "Các ngươi hồi giam tra viện đi."
Đến nỗi hắn bản nhân muốn đi đâu, chưa nói. Những người khác đương nhiên sẽ không không hề ánh mắt mà đi quản đề tư đại nhân đại buổi tối muốn đi đâu, từng cái khoác màu đen áo choàng tán vào vào đông gió lạnh. Phạm nhàn vào kinh đô lúc sau căn bản không cần phân rõ phương hướng, ngựa quen đường cũ hướng mỗ con đường đi, hắn tốc độ cũng không chậm, ở tiếp cận nào đó nhà cửa thời điểm càng là ỷ vào kẻ tài cao gan cũng lớn, một bàn tay nắm chặt dây cương trực tiếp từ còn không có dừng lại tuấn mã thượng nhảy xuống, ở tuyết trung để lại một cái nhợt nhạt dấu vết, tới rồi nhắm chặt cửa lớn sơn son đỏ khi vừa vặn lôi kéo tọa kỵ dừng lại.
Phạm nhàn không đi gõ cửa, hắn đem dây cương tùy tiện một ném, theo sau mũi chân nhẹ điểm, dường như một con uyển chuyển nhẹ nhàng chim én giống nhau lật qua cao cao tường vây, vừa rơi xuống đất, liền đối thượng một đôi đen kịt đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT đoản văn Nhàn Trạch 2] Đồng nhân Khánh Dư Niên
FanfictionTập hợp đoản cp Nhàn Trạch Nhiều author Bản QT